เอ๊ะยังไง? “แจ๊ค แฟนฉัน” เผยภาพ “นิกกี้ – ก้อย” จับมือ ชงเข้ม “เค้ารักกัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๊ค แฟนฉัน” โพสต์ภาพถ่าย “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” และ “ก้อย - อรัชพร โภคินภากร” จับมือกัน พร้อมเขียนแคปชั่นชงเข้ม คนในวงการบันเทิงแห่แซว

ขึ้นแท่นสาวโสดเนื้อหอมอีกคน สำหรับนักแสดงสาว ก้อย - อรัชพร โภคินภากร หลังจากเพิ่งเคลียร์ข่าวกับ 2 หนุ่มอย่างพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่เข้ามาคอมเมนต์บ่อยๆว่าอีกฝ่ายไม่ได้ตามจีบและไมได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ส่วนประเด็นที่นักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ แอบเขินตอนโฟนอินเข้าไปคุยในรายการและออกตัวว่าปลื้มนั้น ฝ่ายชายก็ยังไม่ได้มาจีบหรือคุยกันส่วนตัวเกินพี่น้องแต่อย่างใด

“ก้อย อรัชพร” โต้! “พอร์ช ศรัณย์” ตามจีบ ลั่นไม่รู้จักส่วนตัว

“ก้อย อรัชพร” เปิดใจ หลังแฮชแท็ก #โอ๊ตก้อย จิ้นสนั่นโซเชียล

ล่าสุด มีประเด็นมาให้จับตามองเรื่องความรักอีกแล้ว หลัง แจ๊ค แฟนฉัน หรือ แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เพื่อนซี้ของ นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ ได้โพสต์ภาพ ก้อย และ นิกกี้ กำลังจับมือกัน พร้อมเขียนแคปชั่นชงเข้มว่า “ยินดีด้วยนะครับ #เพิงรู้แก2คนเหมาะกันมากเลย” ทำให้คนในวงการและแฟนๆเข้ามาถามยกใหญ่ โดยหนุ่ม แจ๊ค คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “เค้ารักกัน”

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่ม แจ๊ค ยังชงเข้มกว่าเดิม ด้วยการโพสต์ภาพที่เซลฟี่ตัวเองริมทะเล แต่ข้างหลังเป็นภาพที่ก้อยและ นิกกี้ กำลังยืนจับมือกันและเขียนแคปชั่นแซวว่า “ดีใจกับเองด้วยนะนิ๊กกี้ก้อย #ฉันเห็นพวกเองมีความสุขก็ดีใจด้วย #ถ้ามีลูกค้าอย่าลืมฉันนะ #นิกกี้ (หัวใจสีแดง) ก้อย”

งานนี้ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการชงเข้มเพื่อแซวกันเล่นๆ เพราะทำงานด้วยกันหรือเปล? หรือว่า นิกกี้ – ก้อย จะปิ๊งกันจริงๆ? เอาเป็นว่าเรื่องนี้คงต้องรอฟังคำตอบชัดๆจากทั้งคู่ต่อไป 

จบรัก 7 ปี “ก้อย อรัชพร” เลิกแฟนนอกวงการ ยันจบด้วยดี  

ขอบคุณ IG jackfanchan

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ