4 สาวเสียงดีมีสไตล์ ผ่านเข้ารอบไฟนอล "The Voice Kids 2020" เตรียมชิงแชมป์ประจำซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” รอบ Sing Off  กับการชิงชัยของนักร้องรุ่นจิ๋ว 12 คนสุดท้ายที่จะต้องถูกคัดให้เหลือเพียง 4 คนเพื่อเป็นตัวแทนทีมเข้าสู่รอบตัดเชือก โดยกติการอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องขึ้นมาร้องเพลงที่เคยนำมาร้องในรอบบลายด์ออดิชั่นอีกครั้งให้คงมาตรฐานเดิมหรือดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้โค้ชทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล, โค้ชว่าน ธนกฤต เลือกเข้าไปเป็นตัวแทนทีมให้ได้

เริ่มกันที่ทีมโค้ชโจ๊ก โซคูล กับ 3 นักร้องรุ่นจิ๋ว ได้แก่ น้องเล็กสุดของรุ่น น้องเปตอง-กนกพร พงศ์ศิลป์วิจิตร ที่มีพลังเสียงสื่ออารมณ์และเทคนิคการร้องสุดแพรวพราว ในเพลง "หัวใจไม่อยู่กับตัว" ตามด้วย น้องอั่งเปา-รมยกร หอมศิลป์ เอนเตอร์เทนเนอร์ตัวน้อยอายุเพียง 6 ขวบกับทีเด็ดท่าเต้นในเพลงสุดสนุก "เชฟบ๊ะ" และ น้องตอง-พรรณปพร ชาชิโย สาวน้อยลูกทุ่งที่นำสำเนียงการร้องเพลงป๊อปเข้ามาผสมผสานได้อย่างลงตัวในเพลง "ภาพจำ" ซึ่งแต่ละคนทำออกมาไม่มีที่ติดยากที่จะตัดสินใจ ก่อนที่โค้ชโจ๊กจะตัดใจเลือก น้องตอง เป็นผู้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล

รอบ Sing Off “The Voice Kids 2020” สายโหดของจริง ร้องเพลงเดิมยังไง...ให้ถูกเลือกเข้ารอบชิงฯ

ต่อด้วยทีมโค้ชว่าน-ธนกฤต กับการแข่งขันระหว่าง น้องไอซ์-ณฐยา เหลาผา สาวน้อยเสียงสวยอารมณ์ดีกับเพลง "น้ำเต็มแก้ว" ที่นำมาเพิ่มท่อนเร้กเก้ สกา ตามที่ชอบ น้องแดเนียล-ทิว งามละมาย หนุ่มน้อยสายร็อกที่มีเสียงสูงอันทรงพลังกับเพลง "Sweet Child O'Mine" และ น้องแซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ สาวน้อยเสียงใสสื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งในเพลง "ดาวกระดาษ" ซึ่งจากน้ำเสียงที่สื่ออารมณ์นี้เองทำให้ น้องแซนดี้ ทำออกมาได้ดีกว่า ได้รับเลือกเป็นตัวแทนทีมเพื่อเข้าไปชิงชัย

ด้านทีมโค้ชแหม่ม-พัชริดา ที่มี น้องอเล็กซ์-อเล็กซ์ซานเดอร์ แทเร้นซ์ โบว์แมน หนุ่มลูกครึ่งพื้นฐานดีมาในเพลง "Back To December" และ น้องน้ำอิง-มนภทริตา ทองเกิด สาวน้อยที่มีทักษะการร้องเพลงได้ทุกแนวกับเพลง "She Taught Me How To Yodel" ตามด้วย น้องคริสตา ชิม สาวเสียงเท่มีเสน่ห์ดึงดูด ในเพลง "ความทรงจำ" ลงแข่งขัน และเพราะทั้งสองรอบน้องคริสตายังได้รับโจทย์แต่เพลงช้า ทำให้โค้ชแหม่มอยากเห็นด้านสนุกสนานในเพลงเร็วบ้าง จึงเลือกให้ได้ไปต่อในรอบไฟนอล

ปิดท้ายกับทีมรุ่นใหญ่ โค้ชติ๊ก ชีโร่ กับ 3 คนสุดท้ายของทีม ได้แก่ น้องอ๋อมแอ๋ม-วิสุดาลักษณ์ สิทธิเดช นักร้องลูกทุ่งเลือดอีสานคารมณ์เป็นต่อกับเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" น้องโฟร์ท-สาริศา ศรีบัวทอง นักร้องสไตล์ป๊อปแก้วเสียงมีเสน่ห์กับเพลง "แพ้แล้วพาล" และ น้องเกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง สาวน้อยเสียงอาร์แอนด์บี ที่มากับเพลง "เขาไปแล้ว" ซึ่งน้องเกรซซี่เป็นผู้ได้รับเลือกให้ไปต่อในรอบไฟนอล จากทั้งความสามารถในการร้อง และถ่ายทอดอารมณ์เพลงไปสู่ผู้ชม

“บลายด์ออดิชั่น” สัปดาห์สุดท้าย สาวน้อยพี่น้องเสียงประสาน โดนใจ 4 โค้ช

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ