"โรเบิร์ต แพททินสัน" ติดโควิด-19 ระหว่างถ่ายหนัง "The Batman"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกแบทแมนคนส่าสุดติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ภาพยนต์เรื่องดังกล่าวต้อง ระงับการถ่ายทำในประเทศอังกฤษ หลังกลับมาเปิดกล้องได้เพียง 3 วัน

"โรเบิร์ต แพททินสัน" ตัวเต็งรับบท Batman

สหรัฐฯ จ่ายพันล้านดอลลาร์ จองวัคซีนโควิด-19 ร้อยล้านโดส

แม้ทาง “วอเนอร์ บราเธอส์” ผู้ผลิตภาพยนต์เรื่อง The Batman จะเปิดเผยเพียงว่ามีหนึ่งในทีมงานตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยไม่ระบุชื่อ แต่นิตยสาร วานิตี แฟร์ ( Vanity Fair)  และสำนักข่าว  ฮอลลีวูด รีพอร์ตเตอร์ (Hollywood Reporter ) รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลว่าผู้ติดเชื้อคือ โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson)  พระเอกหนุ่มชาวอังกฤษวัย 34 ปี

 แพททินสัน จะต้องกักตัวเองเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน ก่อนที่ภาพยนต์เรื่องนี้จะกลับมาเดินหน้าผลิตได้อีกครั้ง  ส่วนการถ่ายทำในมณฑล ฮาร์ตฟอร์ดเชียร์ ใกล้กับกรุงลอนดอนต้องหยุดพักไปก่อน ทั้งที่เพิ่งกลับมาเปิดกล้องได้เพียง 3 วัน

โดย ภาพยนต์เรื่อง The Batman เดิมทีมีกำหนดฉายในเดือน มิ.ย ปีหน้า แต่ถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือน ต.ค. เนื่องจากความล่าช้าในการถ่ายทำ ที่มีสาเหตุจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

สำหรับ แพททินสัน เป็นนักแสดงฮอลลีวูดคนล่าสุด ที่ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเมื่อวันพุธ ดเวย์น จอห์นสัน หรือ The Rock โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า ตัวเขาและภรรยาคือ ลอเรน วัย35 ปี พร้อมบุตรสาว 2 คน คือ จัสมิน อายุ 4 ปี และทีนา อายุ 2 ปี ติดเชื้อดังกล่าวกันทั้งครอบครัว เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว หรือนานกว่านั้นเล็กน้อย แต่ตอนนี้ได้รับการยืนยันว่าปลอดเชื้อแล้วทุกคน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ