สาวงาม Miss Universe Thailand 2020 ทำบุญใส่บาตร ก่อนประชันรอบชุดว่ายน้ำวันนี้!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020) ทั้ง 30 คน ร่วมกันทำบุญตักบาตรและถวายสังฆทาน ณ ริมชายหาดหัวหิน ซึ่งเป็นกิจกรรมในการเก็บตัววันที่ 2

ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางและทำกิจกรรมเป็นวันแรกที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวานนี้ แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรค โดยในวันเช้าวันนี้ (23 ก.ย.63) บรรดา 30 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ต่างตื่นแต่เช้ามืดด้วยความสดใส เพื่อแต่งตัวสวยงาม ทำบุญตักบาตรพระภิกษุจำนวน 9 รูป

Miss Universe Thailand 2020 เก็บตัววันแรก เหล่าสาวงามพาเที่ยวหัวหิน

“ปริศนา กาล่า ไนท์” Miss Universe Thailand 2020 หรูหราสง่างามแบบย้อนยุค

โดยการแต่งกายในเช้านี้ สาวงามสวมเสื้อลูกไม้สีขาวและนุ่งซิ่นไหมสมเด็จ ไหมในดวงใจ โดย อ.อดุลย์ มุลละชาติ ผู้เชี่ยวชาญและอนุรักษ์ผ้าไทย ซึ่งขั้นตอนการทอผ้าซิ่นกลุ่มไหมสมเด็จกว่าจะได้แต่ละเส้น จกติดต่อกันนานมาก ที่สำคัญบรรดาสวยงามได้มีส่วนร่วมในการสืบสานผ้าไหมไทย สนองพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระผู้ทรงเห็นคุณค่าและทรงสนับสนุนการทอผ้าไหม

โดยวันนี้ (23 ก.ย.63) สาวงามทั้ง 30 คน จะประชันรอบชุดว่ายน้ำ แฟนนางงามห้ามพลาดรอชมและให้กำลังใจเด็ดขาด เพราะเหล่าสาวงาม เตรียยมความพร้อมมาฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร!! 

ทั้นี้ การประชันความงามของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะมีรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 ภายใต้การประกวดมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรูปแบบกติกาที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าประกวด ซึ่งพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส สร้างชื่อให้ ไทยแลนด์ ดังกระหึ่มทั่วโลก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ