“เพลง ชนม์ทิดา” กอดส่ง “เป๊ก เศรณี” เข้ากรมรับใช้ชาติ นับวันรอที่จะได้เจอกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม” เผยภาพกอดส่งแฟนหนุ่ม “เป๊ก - เศรณี ชาญวีรกูล” เข้ากรมรับใช้ชาติวันแรก เอ่ยนับวันรอที่จะได้เจอกัน

หลังจากที่ เป๊ก - เศรณี ชาญวีรกูล ลูกชายของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จับใบแดง ทบ.2 ผลัด 2 และพร้อมทำหน้าที่ชายไทย เข้ารับชาติ ซึ่งทำให้ เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย รู้สึกภูมิใจในตัวแฟนหนุ่มไม่น้อย  

“อนุทิน” ปลื้ม ลูกชายจับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2

ล่าสุดวันนี้ ( 2 พ.ย.63)  เพลง ได้เผยภาพส่งแฟนหนุ่มเข้าเป็นทหารกองประจำการและเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า

I can see how positive and determined you are in your eyes. We all knew it wouldn’t be easy for anyone, but I know you are capable of adapting to any circumstances. I am very certain there is nothing you couldn’t do if you truly put your mind to it. You made us proud, my man.” (ฉันเห็นได้ว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและตั้งใจแค่ไหน เราทุกคนรู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน แต่ฉันรู้ว่าคุณสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้ ฉันมั่นใจมากว่าไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ถ้าคุณตั้งใจทำอย่างแท้จริง คุณทำให้เราภูมิใจ ผู้ชายของฉัน)

“เป๊กเข้าไปด้วยความตั้งใจจริง เพลงเชื่อว่าจะไม่มีอะไรที่เป๊กของเพลงทำไม่ได้ไม่ว่าจะมันยากแค่ไหน เป๊กบอกเพลงและให้ความมั่นใจกับเพลงเสมอว่า “ไม่ต้องห่วงเป๊กเลย” You do your best in there Pekkie! I count the days to go visit you.” (ทำให้ดีที่สุดนะเป๊ก ฉันกำลังนับวันรอที่จะได้ไปเจอคุณ)

ขอบคุณ IG plengasavahame ,  pek_c

(ข่าวแนะนำ) 

“วิน เมธวิน” รอดทหาร ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง หลังคนสมัครเต็มโควตา

สมัครเต็ม “นนท์ ธนนท์” รอดทหาร ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง

“แบงค์ ธิติ” ขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร ครั้งสุดท้าย

“เข้ม หัสวีร์” ยื่นผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 3 เหตุยังติดเรียน

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ