FANTOPIA เต็มอิ่มความสนุกสุดฟิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสำหรับการร่วมคิดและร่วมสร้างสรรค์ของ 3 บริษัทบันเทิงชั้นนำของเมืองไทยอย่าง นาดาว , GMM TV และ GMM Grammy รวมทั้งพันธมิตรจากค่ายชั้นนำต่างๆ ที่จะปั้นเฟสติวัลแรกสำหรับแฟนด้อมขึ้นมาให้กลายเป็นมหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ทุกคนก็ต้องไปอย่าง ไทยประกันชีวิต Presents “FANTOPIA” ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆไปแล้วตั้งแต่เช้าจรดค่ำตลอด 2 วัน ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

(ข่าวแนะนำ)

“ไบร์ท - วิน” นำทีมโชว์จัดเต็ม สุดปัง! แฟนคลับชมสด 74 ประเทศ

เพลงฮิตที่สุดแห่งปี “วาฬเกยตื้น” คว้าอันดับหนึ่ง "Thailand Top 100 by JOOX 2020"

กับการยกทัพศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตกว่า 60 ชีวิตมาร่วมมอบประสบการณ์ความสนุก มาเสิร์ฟความมันส์กันแบบจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สำคัญมหกรรมความฟินครั้งนี้ทางทีมผู้จัดยังได้มอบความปลอดภัยให้กับแฟนๆทุกคนด้วยการจัดงานภายใต้มาตรการป้องกันยุค New Normal (นิวนอร์มอล) แต่ประสบการณ์ความสนุกสุดฟินทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม

บรรยากาศของคอนเสิร์ตในอิมแพค อารีน่า เต็มไปด้วยความคึกคักและเสียงกรี๊ดให้กำลังใจศิลปินอย่างต่อเนื่อง โดยไลน์อัพของศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่ขึ้นโชว์วันละ 2 รอบเช้า-เย็น (4 รอบ) ตลอดทั้ง 2 วัน ได้แก่ The Grandsons Band , โอบ โอบนิธิ , แบงค์ ธิติ  , กัปตัน ชลธร , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ , พีพี กฤษฏ์ , เตตะวัน , นิว ฐิติภูมิ , นนท์ ธนนท์, คริส พีรวัส ,  สิงโต ปราชญา , ฟิล์ม ธนภัทร , ไบร์ท นรภัทร , ตรี ภรภัทร , เน๋ง ศรัณย์ , เพิร์ธ ธนพนธ์ , บาส สุรเดช , คิมม่อน วโรดม , คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ , คชา นนทนันท์ , ออฟ จุมพล , กัน อรรถพันธ์ , ไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน ,  เจเจ กฤษณภูมิ และ ไอซ์ พาริส ที่ต่างพากันขนเอาเพลงฮิตคุ้นหูและเพลงเต้นจังหวะสนุกๆมาร้องมาโชว์ลีลาเท้าไฟร่วมกับแฟนๆ พูดเลยว่านี่คือความฟินที่โดนใจเหล่าแฟนด้อมอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ความฟินของคอนเสิร์ตยังมีโชว์สุดพิเศษที่หาชมได้ยากนอกจากที่แฟนโทเปียเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น โชว์ของ โอบ โอบนิธิ กับ เต ตะวัน ในเพลง “อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม” , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กับ นนท์ ธนนท์ ในเพลง “ทางของฝุ่น” ต่อด้วย เพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” ที่ทั้ง 4 หนุ่ม ออกมาร้องร่วมกัน

และ โชว์ของ ฟิล์ม ธนภัทร กับ ออฟ จุมพล ในเพลง “ระวัง...คนกำลังเหงา” , เพิร์ธ ธนพนธ์ กับ บาส สุรเดช ในเพลง “Fire” , คชา นนทนันท์ กับ กัปตัน ชลธร ในเพลง “สลัดสะบัด” ตามมาด้วยเพลง “เช้าไม่กลัว” ที่ ฟิล์ม-ออฟ-เพิร์ธ-บาส-คชา-กัปตัน-แบงค์ ขอโชว์ทั้งร้องและลีลาการเต้นสุดร้อนแรง

ยิ่งไปกว่านั้น คอนเสิร์ตทั้ง 2 วัน ศิลปินและนักแสดงที่ขึ้นโชว์ในแต่ละรอบ ยังได้เตรียมบทเพลงพิเศษที่มีความหมายดีดีบ่งบอกถึงความรู้สึกที่ดีต่อกันและเพื่อขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพลง “สิ่งสำคัญ” และ “ขอบคุณที่รักกัน” จึงทำให้บรรยากาศในฮอลล์ของโชว์ทุกๆรอบอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกและความประทับใจ เชื่อว่าเหล่าแฟนด้อมคงจะฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้วอย่างแน่นอน!!!

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ