“หมิว ศรุตา” เสียงดีลีลาเด็ด “ปูหนีบอีปิ” คว้าแชมป์เงาเสียง “พร จันทพร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ยกเวทีให้กับศิลปินต้นฉบับที่โด่งดังจากโลกโซเชียลเจ้าของเพลงดังถึง 2 คน 2 สไตล์ ได้แก่ พร จันทพร เจ้าของเพลง “ปูหนีบอีปิ” และ GUNGUN เจ้าของเพลง “วาฬเกยตื้น” ซึ่งต่างก็นำเพลงฮิตมาร้องโชว์เปิดเวทีให้กรรมการได้ร้องตาม

เริ่มต้นกับการเฟ้นหาเงาเสียงของ พร จันทพร ด้วยสองผู้เข้าแข่งขัน A หมิว-ศรุตา ปัถวัลย์ นักร้องประจำร้านอาหาร และ B บอลลูน-ญาณัณญา ศรีม่วง ที่ปรึกษาเอเจนซี่ศัลยกรรมไทย-เกาหลี ซึ่งมาแข่งกันโชว์ลีลาในเพลง “ปูหนีบอีปิ” และเพราะสไตล์การร้อง การแต่งตัวที่เหมือนกว่าทำให้ หมิว-ศรุตา ชนะไป

“ปูหนีบอิปิ” สะท้านเวที "กิ๊กดู๋ฯ" มาพร้อมเจ้าของเพลง "วาฬเกยตื้น" ตามหาเงาเสียงเพลงฮิต!

กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | “พร จันทพร & GUNGUN” | Full EP.98 | 11 ธ.ค. 63

รอบชิงแชมป์เงาเสียงนักร้องสาว พร จันทพร สาว หมิว-ศรุตา ที่ชนะในรอบแรกต้องมาเจอกับ อั้ม-นันทิยา ศรีอุบล นักร้องเจ้าของเพลง “วัยทีนยโสธร” ในเพลง “ปูหนีบอีปิ” อีกรอบ รอบนี้กรรมการเทคะแนนให้ หมิว-ศรุตา หมดหน้าตักเพราะเสียงเหมือนลีลาเด็ด คว้าแชมป์เงาเสียง พร จันทพร ไปได้

ต่อด้วยการเฟ้นหาเงาเสียงของหนุ่ม GUNGUN กับสองผู้เข้าแข่งขัน A แบงค์-ณัฐพล ทรัพย์ทวีวัฒน์ พ่อค้าไก่ทอดเกาหลี และ B ต้อม-ณัฐพงษ์ พลอาสา เจ้าของบริษัทจัดหา รปภ. ในเพลง “วาฬเกยตื้น” งานนี้ แบงค์-ณัฐพล ชนะไป 5-2 คะแนน เพราะมีความใกล้เคียงมากกว่า คว้าแชมป์เงาเสียง GUNGUN ไป

และเช่นเคยปิดท้ายรายการกันด้วยโชว์พิเศษศิลปินต้นฉบับพบแชมป์เงาเสียง GUNGUN และ แบงค์-ณัฐพล ในเพลง “วาฬเกยตื้น” และ พร จันทพร และ หมิว-ศรุตา ในเพลง ปูหนีบอีปิ”

“ลาบานูน”  ควงเจ้าของเพลง “วาฬเกยตื้น” ฟีทเจอริ่งโชว์เพลงใหม่ใน "กิ๊กดู๋ฯ"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ