รวมคู่รักคนบันเทิง ควงโชว์สเต็ปชาเลนจ์ฮิต #Somechallenge


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังฮอตในโลกโซเชียล สำหรับ #Somechallenge ชาเลนจ์ในแอปพลิเคชัน “ติ๊กต๊อก” ที่ล่าสุดเหล่าคู่รักคนบันเทิงของอินเทรนด์ ควงกันมาโชว์สเต็ปสุดมุ้งมิ้ง

ภรรยาสายเปย์ “แจง” ซื้อนาฬิกาหรู เซอร์ไพรส์ “แจ๊ส ชวนชื่น” ล่วงหน้าวาเลนไทน์

“พลอย ชวพร” รัวรูปคู่ อวยพรวันเกิดหวาน “กัปตัน ชลธร”

กำลังเป็นที่ฮอตฮิตในโลกออนไลน์ เมื่อสาวกโซเชียลพากันออกมาทำชาเลนจ์ในแอปพลิเคชัน ติ๊กต๊อก กับ #Somechallenge ด้วยการโชว์สเต็ปเพลง SOME ที่ร้องโดยศิลปินดังอย่างสาวเสียงดี So You และหนุ่มเสียงหวาน Junggigo และเป็นเพลงที่ฮิตมากในเกาหลีใต้เมื่อ 6 ปีก่อน จนล่าสุดกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อชาเลนจ์ในแอปพลิเคชันดังได้รับความสนใจอย่างมาก

งานนี้เหล่าคู่รักคนบันเทิงก็ไม่ยอมตกเทรนด์ ควงคู่กันออกมาโชว์สเต็ปซ์ #Somechallenge หลายคู่เลยทีเดียว จะมีคู่ไหนบ้าง และแต่ละคู่จะหวานแค่ไหน เรารวมมาให้ชมกัน

เริ่มที่คู่รักสายแดนซ์ ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ และ ซอ จียอน ที่เป๊ะเรื่องเต้นอยู่แล้วเป็นทุนเดิม เมื่อจับคู่กันก็ครีเอทความมุ้งมิ้งได้หวานสุดๆ

พริ้วไม่แพ้คู่แรก สำหรับนักร้องสาว พิกเล็ท - ชาราฎา อิมราพร และนักแสดงหน้าใส วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ ที่มักจะหวานออกสื่อบ่อยๆ ยิ่งเต้นก็ยิ่งดูน่ารักเข้าไปอีก

ฟากคู่รักนักร้อง ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ และ ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ (ฟาง FFK) ที่นานๆจะอวดความหวานผ่านโซเชียลสักที ก็ไม่พลาดเทรนด์นี้เช่นกัน ถึงฝ่ายชายจะไม่ถนัดเต้น แต่เมื่อจับคู่กันแล้ว น่าเอ็นดูไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่ต่างจากคู่นี้ แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ หน่อง - ธนา ฉัตรบริรักษ์ ที่ฝ่ายหญิงถึงกับยิ้มแก้มปร้ ที่ฝ่ายชายยอมใจอ่อนมาเต้นด้วย เรียกว่านานๆจะเห็นมุมนี้ของหนุ่มหน่องนะเนี่ย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย PW

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ