“บลอสซั่ม” ร่ายยาวความในใจ หลังเจอดราม่า “2021 ราตรี” ไม่ปังเท่าต้นฉบับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บลอสซั่ม - ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์” โพสต์ร่ายยาว ขอหายตัวไปจากโซเชียลเพื่อฮิลตัวเอง หลังเจอดราม่า 2021 ราตรี ไม่ปังเหมือนต้นฉบับ

(ข่าวแนะนำ) 

ไอจี “แมท ภีรนีย์” กลับมาฟอลโลว์ “สงกรานต์” แล้ว ชัดเจนรักยังหวาน

“นิว วงศกร” ฝืนแบกต้นทุนไม่ไหว ปิดร้านอาหาร เซ่นพิษโควิด-19

กลายเป็นปมดราม่าที่ถกกันสนั่นโซเชียล สำหรับเพลง จีนี่ จ๋า ของโปรเจกต์แซ่บซี๊ด 2021 ราตรี ซึ่งเป็นการนำเพลงของ 2002 ราตรี เกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน ที่มีสมาชิกวงอย่าง แคทรียา อิงลิช , หญิง รฐา , เจนนี่ เจนนิเฟอร์ , หว่าหวา – เบลล์ ไชน่าดอลล์ กลับมาทำใหม่อีกครั้ง

ด้วยการคว้า 5 อย่าง นักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น , นักร้องสาวมั่น หวาย - ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ , มิลลิ - ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์ไฟแรง , นางแบบหน้าเก๋ลีลาแดนซ์เป็นไฟ จิงจิง - วริศรา ยู และ บลอสซั่ม - ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์  ศิลปิน LBGT คนแรกในวงการเกิร์ลกรุ๊ป มารวมตัวกัน

แต่หลังจากที่ปล่อย MV ตัวเต็มออกไป ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งบวกและลบ อีกทั้งยังโดนเปรียบว่าไม่ปังเท่าเวอร์ชั่นเก่าทันที จนทำให้ #2021ราตรี ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด บลอสซั่ม ดีกรีนางแบบจากเวที The Face Thailand หนึ่งในสมาชิก 2021 ราตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า

“หายไปวันนึงเพื่อฮีลตัวเองจาก Negative vibes หน้า Feed เฟซ ก็คือ มาเฟรนด์ ทั้งน้าน 555 (เวลาอ่านแล้วมันเหนื่อยเหมือนแข่งไตรกีฬาเวอะ 555) เรื่องเพลงตอนฟังครั้งแรกส่วนตัวเรารู้สึกไม่คุ้นเลย แต่เราฟังมากกว่าหนึ่งร้อยรอบ เพราะต้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เราเลยรู้สึกเหมือนอยู่กับเพลงนี้มานานมาก Sound มันใหม่มากจริง ๆ

เราไม่เสียใจ แต่เข้าใจมากกว่าว่าทำไมคนถึงไม่ชอบ แต่อยากให้มองว่าเป็นการ Celebrates OG มากกว่า Project 2002 ราตรีคือที่สุด ที่สุดจริง ๆ นั่นคือเมนแรกที่เราตัดสินใจรับโปรเจ็กต์นี้ ทุกวันนี้ก็คือเปิดสลับกันเวอะ ชั้นชอบ 555 ไม่ได้อยากให้เทียบกับ OG แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเราก็เคยเล่น MV ไกลเท่าเดิม

ซึ่งเป็นเพลงที่เป็นเพลงนำกลับมาทำใหม่เหมือนกัน อันนั้นก็ถูกเปรียบเทียบกับ OG ก็คือพี่ป้างเหมือนกัน เอาจริงเราคิดว่า ศิลปินที่นำเพลงกลับมาทำใหม่ทุกเพลงก็คงไม่มีใครคิดเทียบกับ OG หรอก ใดใดก็คือเรามองว่าเพลงนี้เป็นแนวเพลงใหม่ทางเลือกใหม่ มีทั้งคนชอบ และไม่ชอบ ถึงมากกว่าคำว่าไม่ชอบ 555 แต่อยากจะบอกว่าเราเห็นทุกๆคนตั้งใจทำงานกันมาก ในทุกๆฝ่ายของโปรเจ็กต์นี้ เรารู้สึกได้เลยว่าทุกคนพยายามทำมันอย่างดีที่สุด ไม่แน่สักวัน คุณอาจจะกลับมาฟังแล้วรู้สึกชอบ สักนิดก็ยังดี #รัก”

ซึ่งหลังจากที่ “บลอสซั่ม” โพสต์ข้อวามดังกล่าว ก็มีเพื่อนๆและเหล่าแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ