“ดรีม ศุภกฤต” หวานใจ “ซานิ” ซัดกลับ หลังเจอเมาท์ฝ่ายหญิงเปย์ให้หนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดรีม - ศุภกฤต ถิ่นจันทร์” หวานใจของ “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” รับนอยด์โดนเมาท์ฝ่ายหญิงเปย์หนัก แต่ไม่ให้ค่าคนดูถูก ลั่นทำงานหาเงินเอง เปรยกลับมาเป็นศิลปินค่าย

หลังจากเป็นศิลปินอิสระทำเพลงเองมานาน ในที่สุดแร็ปเปอร์หนุ่ม ดรีม - ศุภกฤต ถิ่นจันทร์ หวานใจของนักร้องสาว ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ก็ตัดสินใจเข้าสังกัดมาเป็นศิลปินของค่าย HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ พิมรี่พาย

“ซานิ” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “ดรีม” วงแจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยถามถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมประเด็นที่โดนเมาท์แรงว่าฝ่ายหญิงเปย์หนักมาก แร็ปเปอร์หนุ่มเผยว่า

มาอยู่บ้านหลังนี้แล้ว

“ผมเพิ่งเข้ามาอยู่ก็สนุกดี ได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำ ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจมาอยู่ค่ายอีกครั้ เพราะว่า ผมทำเองมานานอยู่ บางทีก็รู้สึกว่าเราเอาเงินของเรามาทำเพลง มาลงทุนเองหมดทุกอย่าง แล้วก็รู้สึกว่า มันไม่ใช่แค่องค์ประกอบเดียว มันจะมีอีกหลายองค์ประกอบ ผมคิดว่าถ้าเข้ามาอยู่ค่ายเราอาจจะไม่ต้องพะวงอะไรเยอะ เราจะได้คิดเฉพาะทำเพลง แบบนี้ๆ องค์ประกอบอื่นค่ายน่าจะจัดให้ง่ายกว่าครับ”

ทำเองหมดไปเยอะไหม

“เจ็บเยอะครับพี่ (7-8 หลัก?) ก็ได้อยู่ครับ เพลงๆนึงก็ได้อยู่ บางเพลงก็ไม่ถึงแล้วแต่เพลง ถามว่าได้กลับมาไหม มันก็ได้ครับแต่ไม่ถึงที่เสียไป เลยรู้สึกว่าลองมาอยู่ค่ายดีกว่า อย่างน้อยเราจะได้สร้างผลงานมา ที่มาอยู่ค่ายก็ปรึกษาครอบครัว ปรึกษาคนรอบข้าง”

มาอยู่ค่ายแนวทางเพลงต้องเปลี่ยนไปไหม

“ตอนแรกที่คุยกัน พี่กอล์ฟ แกบอกว่า รู้ว่า 3 คนไม่ได้อยากอยู่ด้วยกันหรอก เขาพูดแต่แรกเลย ด้วยความที่ทุกคนเป็นแร็ปเปอร์ เจนก็เป็นแร็ปเปอร์ หมีก็เป็นแร็ปเปอร์ ผมก็เป็นแร็ปเปอร์ ทุกคนเป็นแร็ปเปอร์ ทุกคนอยากเขียนแร็พ อยากออนสเตจด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่ด้วยองค์ประกอบอะไรหลายๆอย่าง ผมคิดว่าเราช่วยกันสร้างก่อน พอถึงจุดหนึ่งถ้าเราทำผลงานออกมาได้ดี แล้วคนชื่นชอบ จะทำเดี่ยวหรือทำอะไรก็แล้วแต่ ก็ทำได้ ทำเมื่อไหร่ก็ได้ ทุกคนอิสระ”

3 คนมาต่างที่กันใช่ไหม

“ใช่ครับ ตอนแรกผมไม่รู้ คือเขาทำงานกับพี่กอล์ฟมาก่อน แล้วเหมือนผมมาออดิชั่น หมีโทรมาว่าลองๆดูก่อน ถ้าได้โอเคไหม ผมก็คิดๆสักพัก ก็โอเคนะจะได้ไม่เจ็บตัว”

ทำงานตัวคนเดียวมาตลอด พอมารวมกลุ่มกันกลัวว่าจะมีปัญหาไหม

“ก็บอกแต่แรกเลยว่า ทุกคนอยากทำของตัวเองอยู่แล้ว แต่ในเมื่อมันเป็นงาน และงานนี้ให้ผลประโยชน์แต่ละคนยังไง ทุกคนโอเคอยู่แล้ว ไม่มีทะเลาะอะไรกันหรอก

ไม่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยใช่ไหม

“ไม่มีครับ คุยกันแล้ว คุยกันตั้งแต่แรกเลย ถามว่าปรับตัวกันยังไง ด้วยเวลาแร็ปเปอร์เจอกัน เวลาเปิดบีทฟรีสไตล์ ทุกคนจะมีไอเดีย จะเอาไอเดียมาโชว์กัน ว่าเพลงนี้มันได้นะ ส่วนเพลงพี่กอล์ฟบอกไว้ว่าจะปล่อยปลายเดือนมีนาคม”

ทุกคนเป็นแร็ปเปอร์หมดเลย

“ผมว่าจะมีหลายๆอย่าง ทุกคนอยากสร้างผลงานให้ดูมีอะไร เอาคาแร็กเตอร์ เอาทุกอย่างมาใส่ คนฟังอาจจะรู้สึกสนุก ผมว่ามีอะไรหลายอย่างที่ลองทำกันมาแล้วนะครับ”

กำลังใจจากคนข้างกาย (ซานิ) ได้ไหม

“ได้ครับๆ (ยิ้ม)”

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่า “ซานิ” เปย์หนัก

“อันนี้คำว่า เปย์หนัก ผมได้ยินผมรู้สึกแย่นะครับ มันเหมือนเป็นการดูถูกเขาครับ เขาเปย์เรา ซึ่งเอาจริงๆ เขาทำงานมาแม่เขาเก็บหมดครับ แล้วอีกอย่างหนึ่งผมก็รู้สึกแย่นะครับ พอเห็นคนมาพูดแบบนี้ ผมก็ทำงาน ผมไม่ได้อยู่เฉยๆให้คนมาเปย์ คนโดนเปย์ คนอื่นคิดยังไงไม่รู้ แต่ผมอาจจะรู้สึกว่าอะไรอะ ผมก็มีแขนขานะ ถามว่านอยด์ไหม ผมนอยด์แป๊บเดียวครับ สักพักก็ช่างแม่x ช่างแม่xดีกว่า”

เคยคุยกันไหม

“ผมก็เคยพูด ผมว่าเขาก็คงเซ็ง แค่เขาไม่แสดงออก เพราะว่าทำไมต้องไปยัดเยียดให้เขา ทั้งที่เขาอยู่ของเขาเฉยๆ (ยืนยันว่าไม่จริง?) ไม่จริงครับ “

ก่อนหน้านี้อยากออกมาชี้แจงไหม

“ผมไม่อยากให้ค่าครับ ทำไมต้องไปให้ค่าด้วย ช่างแม่x”

 แต่ “ซานิ” ปกป้องเราเหมือนกัน

“เขาน่ารักไง ผมชอบเขา พี่ซานิเป็นคนอารมณ์ดี”

ลุคใหม่ “ซานิ นิภาภรณ์” ผอม สวย สุดปัง!

ขอบคุณ IG zanizina , dreamhigh_life

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ