ไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ “เวียร์” ยันรัก “เบลล่า” ยังหวาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” ไม่ตกใจถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ รับช่วงนี้งานชุกไร้เวลาเจอกัน ยันรักแฮปปี้ เติมหวานส่งดอกให้ “เบลล่า – ราณี แคมเปน” วันวาเลนไทน์

“เบลล่า” ไม่ปลื้ม “เวียร์” ไว้หนวดรุงรัง เบรกเอี๊ยดควรจบชาเลนจ์

คู่รักคนบันเทิง อวดความหวาน “วาเลนไทน์ 2021”

หลังจากมีข่าวคู่รักดาราซุ่มเลิกเงียบออกมา ก็มีการคาดเดาไปหลายคู่ บางคู่ก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่คู่ของตัวเอง ซึ่งคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาว เบลล่า – ราณี แคมเปน ถูกโยงกระแสข่าวดังกล่าวด้วย เพราะช่วงหลังไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆให้เห็นเท่าไหร่ มีโอกาสได้เจอฝ่ายชาย จึงถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาส่งดอกไม้กัน

“(ยิ้ม) ส่งปกติครับ ไม่ได้เจอกัน เพราะทำงาน ช่วงนี้ผมก็ทำงานทุกวัน ก็โอเค (เจอกันน้อยลง?) ครับ แต่คุยกันตลอดผ่านโซเชียล”

โพสต์คิดถึงหมายถึง “เบลล่า” ด้วยใช่ไหม

“คิดถึงทุกคนครับ ช่วงนี้ก็เหมือนเดิม กลับมาในช่วงที่ทำอะไรก็ลำบาก”

ที่โดนโยง “คู่รักเลิกเงียบ” ซีเรียสไหม

“ไม่ครับ อยู่มานานแล้ว เป็นปกติของข่าว (ความหวานไม่ลดลง?) ไม่เคยลดลงอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าอะไรมากน้อย ก็ปกติครับ อะไรที่เรารู้สึก แต่ละคนมีการแสดงอออกไม่เหมือนกัน อย่างเราก็ทำให้ดีที่สุดที่จะทำได้ครับ”

แพลนไปเที่ยวที่วางไว้ ล้มหมดไหม

“เราไม่ได้วางแผนมาสักพัก เพราะเราคิดว่ามันยังอยู่ในช่วงที่ไม่รู้ว่าจะได้ไปจริงไหม เราอกหักจากครั้งแรกที่จะได้ไปเที่ยวกัน เลยรอดูสถานการณ์ก่อนว่ามันจะกลับมาอีกไหม ก็เร่งทำงานก่อน อย่างงานวันนี้ก็ถูกเลื่อนมาเรื่อยๆ ทุกอย่างโดนเลื่อนมา เลยมาอัดแน่นช่วงนี้”

งานแน่นเลยต้องเอาน้องหมาไปฝาก “เบลล่า” เลี้ยง

“คือผมซื้อมาแล้วก็ฝากให้พี่สาวเลี้ยง ไปๆมาๆเขาชอบ เลยขอเลี้ยงก่อนในช่วงเด็กๆ เดี๋ยวโตผมก็เอากลับมา”

มีภาพนึงที่เราเขียนถึง “เบลล่า” เป็นภาษาอีสาน คนแซวเยอะ

“อยากทำอะไรก็เขียนไปเรื่อยครับ คิดถึงบ้านด้วย”

ตอนนี้ทำโฟโต้บุ๊คด้วย

“อันนี้ก็โดนเลื่อนงาน จริงๆต้องเป็นเมษาปีที่แล้ว ก็เก็บมาเรื่อยๆ ต้องปัดฝุ่นใหม่ แพ็คให้คนที่สั่งมา ก็มอบรายได้ให้ทางที่เขาวิจัยโควิด-19 ก็คัดเลือกรูปเอง ผมมีเพื่อนที่เขาวางรูปแบบให้ ก็คุยกันกับน้อง (เบลล่า) ไม่มีปัญหาเรื่องการคัดรูป (ยิ้ม)”

ล่าสุดเปลี่ยนเบอร์ผู้จัดการในไอจี เป็นคนเดียวกับ “เบลล่า”

“จริงๆตอนนี้ก็มีคนดูแลชื่อ น้องวีนัส มาช่วยดูคิวให้ ใครอยากติดต่องานก็ดูเบอร์ผ่านไอจีได้เลย (พลอย ผจก.เบลล่ามาช่วยด้วย?) ก็มาช่วยผม ช่วงนี้ผมทำงานหนักมาก ก็ติดต่อทางเขา ทางผมได้”

แบบนี้งานคู่จะเยอะขึ้นไหม

“ไม่หรอกครับ คือเราไม่ได้ทำอะไรเพื่ออยากได้งานเยอะ เราอยากให้เขาเลือกเราทำงาน เพราะอยากได้เราจริงๆ”

ปีนี้มีหนังไหม

“ปีนี้มีละคร มีหนัง ทำเท่าที่ทำไหวครับ หนังก็มีหลายแนวที่ติดต่อเข้ามา ก็มีละครที่ถ่ายครับ ส่วนสายวายก็ให้เด็กๆครับ แต่ถ้ามีที่น่าสนใจก็รับได้ครับ"

ขอบคุณ IG weir19 , bellacampen 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ