“แคท” เคลียร์ชัดๆ หลังถูกโยงมือที่สาม “เคลลี่ – นาย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แคท - แคทรียา อิงลิช” เปิดใจ หลังถูกโยง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เลิก “นาย - ชนุชตรา สุขสันต์” ยันเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกัน โต้ไปรับ-ส่งกัน รับฝ่ายชายปรึกษาเรื่องความรัก

อยู่ๆก็งานเข้า สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว แคท - แคทรียา อิงลิช ที่จู่ๆก็โยงเป็นมือที่สามทำ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และภรรยารุ่นน้อง นาย - ชนุชตรา สุขสันต์ แถมยังถูกเมาท์แรงว่าผลัดกันไปรับไปส่งที่กองถ่ายอีกด้วย ล่าสุดสาว แคท ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ในรายการ แฉ โดยเผยว่า

เจ็บทั้งคู่! “เคลลี่” เสียงสั่น เปิดใจเลิก “นาย ชนุชตรา” ยันไม่มีมือที่สาม

“นาย” น้ำตาคลอ เสียใจเลิก “เคลลี่” ย้ำชัดไม่มีมือที่สาม

 “คนโทรมาถามเยอะมาก ข่าวที่ว่าแคทเป็นมือที่สามของพี่เคลลี่ ก็งง จริงๆแล้วงงกันทั้งกองถ่าย ซึ่งตอนนี้แคทกับพี่เคลลี่เล่นละครด้วยกัน เราเห็นว่าพี่เคลลี่เขาเศร้า ก็สงสัยว่าเขาเป็นอะไรทำไมไม่ค่อยพูดคุย อาจจะเพราะเราเป็นฝรั่ง เราก็ถามเขาว่าเขาโอเคไหม เป็นอะไร เขาก็เลยมาเล่าให้ฟัง เขาก็พูดว่าขอบคุณยูมากเลยนะ ไอรู้สึกว่ายูเป็นเพื่อนจริงๆ เราก็บอกว่าไม่เป็นไร มีอะไรคุยกันได้นะ

จริงๆแล้ว ไม่ใช่แค่คุยกับแคทคนเดียวนะ ยังมี จอย ดาวกระจาย ที่เล่นละครด้วยกัน พอสนิทแล้วเราก็มีก๊วนสามคน ก็ค่อยๆ ขยายขึ้นเรื่อยๆ ก็มีทีมงานในกองถ่ายคนสองคนที่เข้ามา มีน้องฟ้าใส ที่เล่นเป็นลูกแคท แล้วก็มี จา พนม และครอบครัวเขาด้วย ก็กลายเป็นก๊วนเราที่ปลอบพี่เคลลี่มาพักนึงอยู่แล้ว

ก็รู้เรื่องมาประมาณ 4-5 เดือน เขาก็มาปรึกษาตลอดว่าในฐานะที่เราเป็นผู้หญิง ความรู้สึกของยูถ้าเป็นแบบนี้ๆ รู้สึกยังไง ก็คุยกันว่าถ้าอายุ 2 คนตอนเท่าๆนี้เป็นยังไง เพื่อที่เขาจะได้ปรับตัวหรือจูนเข้าหา น้องนาย ได้ แล้วเขาก็ปรึกษาว่าควรทำยังไงดี”

ส่วนกระแสที่ว่ามีการขับรถรับ-ส่งกันนั้น แคท เผยว่า “ไม่มีๆ ไม่เคยขึ้นรถพี่เคลลี่ พี่เคลลี่ก็ไม่เคยขึ้นรถแคท เอาจริงๆนะถ้าพี่เคลลี่จะมารับ-ส่งที่กองถ่ายแสดงว่าต้องขยันมาก เพราะแคทตื่นตี4 กองจะนัดกี่โมงก็แล้วแต่ แคทจะถึงกองถ่ายหกโมงเช้าเพราะส่วนใหญ่แคทจะเข้าฉากแรกๆ ออกช้ารถก็ติด ส่วนพี่เคลลี่เขาเป็นคนตรงเวลา ถ้ากองนัดเก้าโมงเขาก็จะมาเก้าโมง”

“แคทรียา อิงลิช” กับลุ๊คไบค์เกอร์สาว

กับเรื่องที่โดนโยงมือสามตลอด แคท บอกว่า “สงสัยโสดนานเกินมั้ง แล้วด้วยความบังเอิญแคทจะอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆตลอดเลย ดวงแคททำไมอยู่แบบนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน คือคิดในใจเลยเราอยู่ในเหตุการณ์อีกแล้ว โดนแน่ๆเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส กับพี่แคลลี่แคทไม่ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองเลย อยู่กันเป็นกลุ่มใหญ่ตลอด ด้วยความที่เป็นฝรั่ง เพื่อนคือเพื่อนจริงๆ แยกชัดเจน สามารถคุยปรึกษาได้ทุกเรื่อง”

เรื่องที่ว่า “แคท” ไปสืบพฤติกรรมของ “น้องนาย”  แคทยังงงอยู่ ไม่รู้ มันเป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าพี่เขาอยากจะสืบ จ้างนักสืบดีกว่าไหม แคทก็ไม่รู้จักน้องนาย น้องนายเคยมากองถ่ายครั้งหนึ่ง น้องน่ารักมาก เจอครั้งเดียว ไม่สนิทสนม ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว จะให้ไปสืบเพื่อ มันไม่ใช่เรื่องของเรา จะให้แคทไปเฝ้าที่กองถ่าย แคทไม่ได้ถ่ายละครกับน้อง จะไปเฝ้าน้องที่กองถ่ายทำไม มันไม่ใช่เรื่องของแคทอยู่แล้ว ไม่ใช่

หลังจากเป็นข่าว กับพี่เคลลี่เราก็คุยกันเรื่อยๆนะ คุยกันอยู่ในก๊วนของเรา ทุกคนไม่เคยคิดว่าแคทคือมือที่สาม แม้กระทั่งในกองถ่าย เพราะทุกอย่างชัดเจนมาก เราเป็นเพื่อน เราไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง ไม่ได้นั่งจิบไวน์กันที่กองนี้ แคทไม่ได้นั่งจิบไวน์ที่กองนี้กองเดียว แคทเล่นบทหนักๆทุกเรื่อง มันเป็นวิธีของแคทที่จะคลายเครียด คือการจิบไวน์ แล้วมาเจอขาไวน์ พี่เคลลี่ จอย (ดาวกระจาย) ก็เลยคุยกันรู้เรื่อง คุยกันถูกคอ

คือเขาระหองระแหงกันอยู่แล้ว และเขามาคุยกับกลุ่มก๊วนเราว่าจะทำยังไงดี ยืนยันว่าพี่เคลลี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย ไม่มีแววของความเจ้าชู้ เขาเป็นคนสุภาพมาก ไม่เจ๊าะแจ๊ะกับใคร ยิ่งกับแคทนี่ไม่มีเลย เขารักเมียมาก เห็นถึงความเศร้า ความทุกข์ใจที่เขามี เราก็คุยว่าจะทำยังไงให้เขามาจูนกัน ก็พยายามช่วยเขาตลอดเลย แต่เราก็ช่วยกันได้ประมาณนึง เรื่องนี้อยู่ที่เขาสองคน คือเราอยู่กันเป็นก๊วนหลายคน มีไปทานข้าวกัน แปะมือปลอบใจพี่เคลลี่ในช่วงที่เขาต้องการเพื่อน ต้องการการซัพพอร์ตเขา

ในช่วงท้าย “แคท” ย้ำเรื่องถูกโยงมือที่สามตลอดว่า  “พอเถอะ แคทไม่รู้เรื่อง แคทงง อย่าโยนมาทางแคท แคทไม่ใช่แพะ ขอร้องเถอะ พอเถอะ (ยิ้ม)”

ต้นฉบับมาเอง “แคท” โชว์สเต็ป “จีนี่ จ๋า” พริ้วไม่เปลี่ยน

ขอบคุณ รายการแฉ 

ขอบคุณ IG  katreeya_e , kellytanapat 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ