“อาเล็ก ธีรเดช” โต้ตามจีบ “แพร์ พิชชาภา” ลั่นโสดสนิท ไม่รีบมีแฟน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ยันสถานะ “แพร์ - พิชชาภา พันธุมจินดา” แค่พี่น้อง โต้ตามฝ่ายหญิง ลั่นโสด โฟกัสงาน ไม่ปิดหัวใจ แต่ไม่รีบมีแฟน

อยู่ๆก็ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนางร้ายหน้าสวย แพร์ - พิชชาภา พันธุมจินดา หลังมีภาพทั้งคู่นั่งทานข้าวร่วมโต๊ะออกมา ทำให้หลายคนสงสัยว่าคู่นี้แอบซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า ได้เจอ อาเล็ก เลยคว้าตัวมาถามเรื่องนี้

หัวใจยังว่าง “อาเล็ก ธีรเดช” งง! ถูกจับผิดควงสาวเดินห้าง

จบรัก 3 ปี “อาเล็ก ธีรเดช” รับเลิก “เต้ย จรินทร์พร” ลั่นจบด้วยดี

ถามถึงข่าวกับ แพร์ หน่อย

“ไม่ทราบเหมือนกันครับ เราก็สนิทกับน้องพริม พริมา (เพื่อนแพร์) เพราะว่าเคยเล่นละครเรื่องเดียวกัน แล้วก็ได้ไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆกับเพื่อนๆเรา เพื่อนๆเขา เหมือนแค่มีรูปออกมานั่งอยู่โต๊ะเดียวกัน แล้วเขาก็ไปจับชนกันได้ยังไงไม่รู้”

จริงๆเรายังไม่ได้จีบหรือพัฒนาความสัมพันธ์ใช่ไหม

“ไม่มีครับ สนิทกันเฉยๆ ไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ ผมไม่ได้นั่งชิดเขาเลย นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันเฉยๆ วันนั้นไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันเยอะแยะเลยครับผม ก็งงเหมือนกันว่าจับมาแบบนี้ได้อย่างไร แต่ส่วนตัวเคยร่วมงานกับน้องเขาอยู่แล้ว เคยเล่นละครด้วยกัน ก็รู้จักกันอยู่แล้ว หลังจากที่เป็นข่าวก็ได้คุยกันว่า แค่นี้ก็ได้หรอ แบบนี้ก็ได้หรอ (ยิ้ม)”

เขาไม่ใช่สเปกเราเหรอ

“น้องเขาก็น่ารักครับ แต่ว่าเราเองก็รู้สึกว่าเขาเป็นน้อง ด้วยความที่เคยร่วมงานกัน ทำงานกันมา เขาก็เป็นน้องเราคนนึง ก็ไม่ได้จีบครับ”

หรือเพราะข่าวมาก่อนเลยไม่จีบ

“(หัวเราะ) ไม่หรอกครับ คือเราเองก็ไม่ได้อยากจะรีบที่จะหา ดูตอบเหมือนดารามากเลย แต่ว่าตอนนี้ก็ทำงานเยอะจริงๆ (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้เคยปิดอยู่แล้ว ถามพี่อ้อม พิยดา สิ แต่ว่าเราทำงานเยอะจริงๆ และผมเพิ่งอ่านวิจัยชิ้นหนึ่งมา เขาบอกว่าตอนนี้คนวัย 30 เป็นโสดเยอะมาก ไม่มีแฟนเยอะมาก เพราะเขาทำวิจัยมาว่าเหมือนยุคสมัยตอนนี้ คนวัย 30 เลือกที่จะรอมากกว่าที่จะออกไปหา นี่เป็นวิจัยทั่วโลกเลย นี่อ่านวิจัยมาจริงๆ เราก็รู้สึกว่าเราไม่แปลก”

แล้วเรารออะไร

“ที่รอ ก็คือเดี๋ยววันนึงมันก็มาเองอะไรแบบนี้ ก็รอให้ชีวิตมันดีก่อน เอาตัวเองให้รอดก่อน เรียกว่าเราก็อยู่นิ่งๆของเรา แต่เราเป็นแบบนี้ของเรามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เราไม่ได้อยากจะไปหา หรือฉันต้องมีแฟน ต้องมีใคร ชีวิตเรามันก็ดีอยู่แล้ว เรามีงาน มีเพื่อน มีครอบครัวที่ดี ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตของเราไปก่อน มันไม่แปลกเพราะนี่มันเป็นผลวิจัยของคนทั่วโลก (ยิ้ม)”

แสดงว่าก่อนหน้านี้เราคิดว่าตัวเองแปลก

“(หัวเราะ) ไม่ใช่ แต่ว่าคนก็ชอบถามไงว่าทำไมไม่มีใหม่สักที เราก็หน่ายที่จะตอบ ก็มันไม่มี”

ตอนนี้โสด

“โสดครับ”

ระหว่าง บอย ปกรณ์กับ อาเล็กใครมีแฟนก่อนกัน

“ผมจะไปรู้ไหมเนี่ย (หัวเราะ) น่าจะพี่บอยครับ เพราะว่าทางนั้นก็คือที่บ้านเขาก็เร่งแล้ว ที่บ้านผมยังไม่เร่ง”

บ้านต่อเติมเสร็จหรือยัง

“ยังไม่ได้สร้างเพิ่มครับ แต่มีแพลนอยากจะสร้างของตัวเองและอนาคต เพราะตอนนี้เป็นบ้านที่สร้างให้กับครอบครัวก็ (เรือนหอ?) รออนาคตก่อนดีกว่า เพราะว่าถ้าเราจะสร้างบ้านให้กับครอบครัวของเรา ก็อยากจะสร้างไปกับคนที่เราอยู่ด้วย คือเรามีที่ดินติดกับบ้านเราอยู่แล้ว ก็หวังว่าจะสร้างของตัวเองในอนาคต ตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนครับ”

ขอบคุณ IG lekteeradetch , pearpitchapa

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ