ส่งกำลังใจ “น้าค่อม ชวนชื่น” ทรุด! ปอดอักเสบมาก – มีภาวะไตวาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกชื่อดัง “ค่อม ชวนชื่น” ที่ติดเชื้อโควิด อาการทรุด มีภาวะไตวาย จนต้องฟองไต แพทย์รักษาอย่างเต็มที่

เปิดไทม์ไลน์ "น้าค่อม ชวนชื่น" ก่อนติดโควิด-19 ทำงานหลายที่  

“ค่อม ชวนชื่น” เชื้อลงปอด เข้า ICU ด้านภรรยา “ติดโควิด” หลังตรวจรอบ 2

หลังจากวันก่อน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวตลกคนดัง ค่อม ชวนชื่น ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อว่า เชื้อโควิดลงปอด ทำให้หลายคนเป็นห่วงอย่างมาก

ล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.64)  หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย ได้พูดในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ว่าเป็นตัวแทนครอบครัวแจ้งอาการของตลกคนดังให้ทราบว่า

“อาการของน้าค่อมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.64) ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เพราะว่ามีอาการปอดอักเสบ หายใจเองลำบากมาก ซึ่งอันนี้ทางครอบครัวฝากมาแจ้ง สำหรับหลายๆคนที่เป็นห่วง

น้าค่อมมีอาการปอดอักเสบมาก ต้องมีการนอนคว่ำหน้า และวันนี้ (22 เม.ย.64) อาการหนักลงไปอีก คือ ไตวายแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้น้าค่อมด้วย ในตอนนี้คุณหมอดูแลกันอย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ครอบครัวกำลังยุ่งอยู่กับการที่ประสานกับคุณหมอ เพราะว่าทั้งไอซ์ (ลูกสาว) และแบงค์ (ลูกเขย) ไม่สามารถไปดูแลคุณพ่อได้ เนื่องจากต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเหมือนกัน

ส่วนภรรยาของน้าค่อม ก็ติดโควิดเหมือนกัน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับน้าค่อม ตอนนี้มีการประเมินกันอยู่ว่าจะเอายังไงกันต่อไปในการรักษาน้าค่อม เพราะตอนนี้มีอาการไตวาย และต้องฟอกไต คือเร็วมาก เพราะหลายคนมองว่าร่างกายแข็งแรง แต่เชื้อนี้ติดเร็วมาก ลงปอดเร็วมาก ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้น้าค่อม”

ลูกสาว "ค่อม ชวนชื่น" ปล่อยโฮ เผยหมอใช้วิธีสุดท้าย วอนช่วยพ่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ