โควิดเป็นเหตุ! “ฮาย อาภาพร” เผยร้องเพลงกลายเป็นงานรอง พร้อมกลับสู่วิถีชาวสวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โควิดเป็นเหตุสังเกตได้ “ฮาย อาภาพร” ร้องลั่น “งานร้องเพลงตอนนี้เป็นงานรอง ขายของออนไลน์มากว่า 1 ปี งานแบบนี้แน่นอนกว่า และพร้อมกลับไปใช้ชีวิตชาวไร่ ชาวสวน”

รายการตามสัญญา วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ พบกับนักร้องลูกทุ่งสาวสายเอนเตอร์เทน ฮาย – อาภาพร  นครสวรรค์ กับชีวิตในวันนี้ ที่หันมาเอาดีกับการขายของออนไลน์ มีแบรนด์เป็นของตัวเองที่ทำมากว่า 1 ปี หลังจากโรคระบาดโควิด – 19 ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี กับผลิตภัณฑ์ปลานิลและปลาดุกแดดเดียว และยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปอีก เหตุเพราะเป็นรายได้หลักของตนเองในตอนนี้ และย้ำว่าตอนนี้งานร้องเพลง คืองานอดิเรกไปแล้ว และยังวางแผนที่จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเกษตรกร เพราะอาชีพชาวไร่ ชาวสวน ในตอนนี้คืออาชีพที่ยั่งยืน

หญิงลี – หลิว - ฮาย อาภาพร ผันตัวทำอาชีพเสริมสู้โควิด-19

“ไมค์ ภิรมย์พร” ท้า “ดู๋ สัญญา” กินอยู่อย่างไมค์ให้ได้ 1 วัน พร้อมเผยสาเหตุหันลุยอาชีพเกษตรกร

งานนี้เมื่อแขกรับเชิญอยากเรียนรู้ในเรื่องวิถีเกษตรกร พิธีกรเจ้าของภารกิจอย่าง ดู๋ – สัญญา คุณากร ก็พาไปเพิ่มทักษะในแบบวิถีเกษตรยุคใหม่ ที่บ้านสวนฟุ้งขจร จ.ปทุมธานี แหล่งเรียนรู้ครบวงจร ทั้งปลูกผัก , ผลไม้ , แปรรูป และจำหน่าย ที่ทำเอาทั้งคู่ถึงกับทึ่งในภูมิปัญญาของชาวบ้าน

โดยภารกิจกลับไปใช้ชีวิตแบบเกษตรกรในครั้งนี้ คือ การทำแปลงปลูกผัก ซึ่งต้องลงมือทำตั้งแต่ขุดดินด้วยจอบ จนถึงขั้นตอนการโรยเมล็ดพันธุ์  ที่ครั้งนี้นักร้องสาวได้โชว์ทักษะการขุดดิน ที่ทำเอา ดู๋ สัญญา ต้องยกมือขอยอมแพ้

และหลังจากนั้น ดู๋ สัญญา ยังได้พานักร้องคนดังไปเรียนรู้เรื่องการทำธุรกิจออนไลน์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการขายของ ให้ได้อย่างถูกวิธี โดยได้พาไปที่ สถาบัน Marketing in Black ย่านซอยนวลจันทร์  โดยที่นี่ได้มีกูรูแนะนำวิธีการ และเทคนิคในการขายของออนไลน์ให้ได้ยอดแบบปังๆ  ซึ่งก็เป็นสิ่งที่สาว ฮาย ไม่เคยได้เรียนรู้มาก่อน  และพร้อมนำกลับไปใช้กับธุรกิจของตนเองอย่างแน่นอน

พบกับภารกิจที่ย้อนกลับไปใช้ชีวิตแบบชาวไร่ ชาวสวน ของ “ฮาย – อาภาพร นครสวรรค์” ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “กลับสู่วิถีชีวิตลูกชาวสวน” วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ