​งานเข้า "Taylor Swift" หลังถูกกล่าวหาว่า MV ก็อปปี้มาจากวง "2NE1"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่า ภาพบางส่วนในมิวสิควีดิโอเพลง "Bad Blood" ของนักร้องสาวชาวอังกฤษชื่อดัง "Taylor Swift" นั้น เหมือนลอกเลียนแบบมาจาก มิวสิควีดิโอเพลง "Come Back Home ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลี อย่างวง "2NE1"


ซี่งชาวเน็ตได้มีการนำภาพมิวสิควีดิโอเพลง Bad Blood มาเปรียบเทียบกับมิวสิควีดิโอเพลง Come Back Home และพบว่าหลายฉากในมิวสิควีดิโอเพลง Bad Blood ของ Taylor Swift นั้นดูคล้ายกับเพลง Come Back Home จนน่าสงสัยว่าอาจจะมีการก็อปปี้กันมาได้





โดยชาวเน็ตบางส่วนได้ออกมาคอมเม้นท์ในเชิงลบว่า "วีดิโอของ Taylor Swift ไม่ได้ทำขึ้นเองแบบออริจินอลแน่ๆ เธอคงลอกมาจาก 2NE1" พร้อมกับเปรียบเทียบภาพในมิวสิควีดิโอทั้งสองตัวนี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย และฉากการแสดงในหลายๆฉาก ทั้งภาพที่นอนราบ ภาพการเดินจุดพลุไฟในอุโมงค์ ภาพสาวๆค่อยๆเดินเรียงรายออกมาอย่างช้าๆพร้อมกัน และอีกหลายๆฉากที่แฟนเพลงแค็ปภาพมาให้เห็นกันแบบช็อตต่อช็อต ทำให้รู้สึกว่าทั้งสองมิวสิควีดิโอมีภาพที่คล้ายกันอยู่หลายฉากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องในมิวสิควีดิโอทั้งสองจะมีเนื้อหาคอนเซ็ปออกมาในแบบยุคโลกอนาคตที่ต่างกันก็ตาม


ซึ่งทางด้าน ต้นสังกัด YG Entertainment ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรถึงเรื่องดังกล่าว และทางด้านฝ่ายนักร้องสาว Taylor Swift เองก็ไม่มีการออกมาตอบโต้ใดๆเช่นกัน


ทั้งนี้เพลง Bad Blood ของ Taylor Swift นั้นได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และมียอดผู้เข้าชมเกิน 20 ล้านวิว ทันทีที่เปิดตัวออกมาได้เพียงวันเดียวเท่านั้น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ