“กระต่าย พรรณนิภา” รับมีลูกกับ ผจก.จริง ขอโทษแฟนเพลง ไม่มีเจตนาปิดบัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระต่าย พรรณนิภา” นักร้องสาว แถลงข่าว ยอมรับตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัวจริง ขอโทษแฟนเพลง ยันไม่มีเจตนาปิดบัง ฝ่ายชายเผยหย่ากับอดีตภรรยาแล้ว จากนี้ขอดูแลลูกชายที่เกิดมา และเดินหน้าสร้างผลงานเพลงต่อ

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อสัปดาห์ก่อน กรณีนักร้องสาวซุ่มคลอดลูกที่เกิดกับผู้จัดการส่วนตัว โดยชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรนิภา เจ้าของเพลงฮิต สองลังยังบ่ลืม , กลับมาเด้อ , เมาบ่ลืม , สันดานเก่า ฯลฯ จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก

ล่าสุดวันนี้ (1 ส.ค.64) กระต่าย พรรณนิภา พร้อมด้วย นายไพบูลย์ แสงเดือน ผู้บริหารค่าย จ้วดจ้าด สตูดิโอ และผู้จัดการส่วนตัวของกระต่าย ได้แถลงข่าวเคลียร์เรื่องดังกล่าวผ่านทางช่องยูทูบค่ายเพลงแบบหมดเปลือก

“กิ๊กดู๋ฯ” จัดดับเบิ้ล “พรรณนิภา” ท้าดวลเงาเสียง “ไก่-กระต่าย”  

“ทายาทดารา” ลืมตาดูโลกในปี 2020

 

ไพบูลย์ : “สาเหตุที่ต้องมาเล่าหรือแถลง ณ ที่ตรงนี้ เอาตรงๆเราก็คนๆหนึ่งที่มีความรู้สึก เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการด่า หรือคำที่รุนแรง ผมในฐานะเจ้าของโพสต์เอง ต้องกราบขอโทษด้วย มีบางทีควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ มีการโต้ตอบแฟนเพลง หรือเอฟซีที่เข้ามาคอมเมนต์ แต่ในบางส่วนก็แรงเกินไป เกินที่เราจะรับได้ ต้องกราบเรียนอย่างนี้ว่า เราขอโทษและนับจากนี้ไป เราจะสร้างแต่สิ่งดีๆ ที่เคยทำมา ส่วนในเรื่องของคำถาม ท่านใดที่มีคำถาม รบกวนท่านถามด้วยคำถามที่มันจะตอบกันไปได้ และเป็นคำถามที่เป็นคำตอบที่ถูกต้อง

แต่เราได้รวบรวมคำถามส่วนหนึ่งเพื่อที่จะมาตอบคำถามท่านแล้ว ผมจะตอบคำถามแรกเลยนะครับ คำถามแรกที่เป็นประเด็นดราม่าเลยคือ คุณไพบูลย์เลิกกับเมียก่อนที่จะมาหาน้องกระต่ายหรือเปล่า หรือเลิกกับเมียเพราะน้องกระต่ายหรือเปล่า?

“อันนี้ผมยอมรับผิดคนเดียวเลยว่า ในสภาวะช่วงนั้นผมกับแฟนก็คลอนแคลนกัน ผมจะพูดให้น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้กระทบบุคคลที่ 3 หรือบุคคลอื่นในเรื่องเก่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผมอยากบอกว่าเราหย่ากันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว นี่คือหลักฐานข้อมูลทะเบียนหย่าที่มีเอกสารบอกว่า แฟนผมอนุญาติหรือยืนยันผมเป็นคนดูแลและเลี้ยงบุตรตั้งแต่ที่เราหย่าร้างกัน ไม่ขอพาดพิงและไม่พูดถึงเรื่องนี้ซ้ำอีก เพราะตอนนั้นผมออกมาเอง และเราก็หย่ากันด้วยดี ผมก็ให้ค่าเลี้ยงดูในส่วนที่เขาเรียกร้อง และเราก็ดูแลกันเสมอมา ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะอะไรกัน ส่วนเรื่องลูกผมเลี้ยงและเวลามีโอกาส แฟนเก่าของผมก็สามารถมารับลูกไปเล่นด้วนหรือไปอยู่ด้วยก็ได้ ซึ่งตอนนี้เขาก็มีครอบครัวใหม่ที่สมบูรณ์และมีความสุขแล้ว ผมขออนุญาตพูดสั้นๆ เพียงเท่านี้”

ส่วนคำถามที่ 2 กระต่ายท้องกับไพบูลย์จริงไหม? “ผมเรียนตรงนี้ ด้วยความเป็นลูกผู้ชายจริง จริงครับ อีกครั้งนะครับ กระต่ายท้องกับอาจารย์ไพบูลย์จริงไหม ผมยืนยันและด้วยความเป็นลูกผู้ชายว่าจริง

สาเหตุที่ทำไมไม่ออกมาพูดหรือออกมาแถลงข่าวเลย คือเราเซฟโซนในส่วนของลูกเราเองด้วย เขาเพิ่งเกิดและสถานการณ์ตรงนี้ด้วย เราไม่อยากให้เกิดความแตกแยกหรือความรู้สึกเฟลกับแฟนเพลงที่เขาบอกว่า ทำไมศิลปินต้องมีลูกหรือครอบครัว เอาตรงๆนะครับ ช่วงแรกๆที่ผมหย่ากับแฟนเก่าของผม เรายังไม่ได้ตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน หรือเป็นแฟนกัน ตอนนั้นก็แค่คุยกัน และน้องกระต่ายเองก็มีคนคุยของเขาอยู่แล้ว ณ ตอนนั้น และคนในวงก็รู้ดีอยู่แล้วว่าผมกับน้องแบ่งพาร์ทชีวิตกันอย่างไร ทำงานด้วยกัน แต่ด้วยความใกล้ชิดและเมื่อปี 2563 ช่วงโควิดปีที่แล้ว เราเลยคุยกันว่า ถ้าสถานการณ์ยังเป็นโควิดอยู่ ไม่มีคอนเสิร์ต เรามาเริ่มชีวิตครอบครัวกันไหม

ซึ่งปี 2563 เราจดทะเบียนสมรสกันครับ อันนี้เป็นเรื่องจริง เช็คข้อมูลได้ที่ทะเบียนราษ แต่เนื่องด้วยมีเหตุผลบางอย่างเรื่องธุรกรรมของผม ก็เลยต้องได้หย่ากันก่อน เพื่อที่จะคลอดลูกกันก่อน แล้วค่อยจดทะเบียนกันใหม่ และทำให้มันถูกต้อง น่าจะชี้แจงให้เอฟซีได้เห็น ที่นี้ผมอยากให้น้องกระต่ายเล่าและขอโทษแฟนเพลงด้วย”

กระต่าย : “กระต่ายท้องกับ อ.ไพบูลย์จริงนะคะ กระต่ายก็ต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ (ยกมือไหว้) ที่ไม่ได้แจ้งและก็ไม่ได้บอกแฟนเพลง เพราะว่ากระต่ายเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนเพลงทุกๆ ท่าน  ที่กระต่ายมีวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงคอยเมตตา คอยกำลังใจ ซัพพอร์ทกระต่าย ส่งกำลังใจให้กระต่ายตลอดไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็ตามนะคะ กระต่ายก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ต่อจากนี้กระต่ายจะขอทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงฟังอย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม

และมีอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญก็คือหน้าที่แม่ กระต่ายรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากเลยนะคะที่ได้รับหน้าที่นี้ และจะตั้งใจทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด กระต่ายจะอบรมสั่งสอนเขาให้เป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือ มีน้ำใจแล้วก็มีความอ่อนโยน มีความรักและเมตตาต่อทุกคนค่ะ”

ไพบูลย์ : “ผมในฐานะที่เป็นผู้จัดการและผู้ดูแลค่าย ก็ขอโทษแฟนเพลงและทุกคนที่ติดตามและคาดหวังว่าน้องกระต่ายจะไม่มีแฟนหรือลูก เราไม่ได้ปฏิเสธตั้งแต่เบื้องต้นอยู่แล้ว เอาตรงๆว่ารูปที่โพสต์ไปเป็นลูกชายของเรา ชื่อน้องเพลินเพลงพิณ น้ำหนักแรกคลอด 2.94 กิโลกรัม เป็นที่น่ายินดี และผมก็โพสต์ก็ดีใจ เป็นความสุขของเราอีกรอบนึงเป็นลูกคนที่ 2 ของผม ความสุขที่เขาเกิดมาจากความรัก ที่เราพร้อมอยากเริ่มต้นและสร้างครอบครัวใหม่ที่ดี เพราะว่าเราจะไม่พูดเรื่องอดีตแล้วสิ่งที่ผมเสียใจและที่ผมได้ทำไปเบื้องต้นก่อนหน้านี้ การโพสต์หรือด่ากันในคอมเมนต์ตรงนี้ผมต้องขอโทษผมก็เป็นบุคคลธรรมดาคนนึงที่มีความรู้สึกและก็แค่อยากระบายบ้านในส่วนที่เราโดนมาเยอะ แต่นับจากนี้ไปสิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวของน้องกระต่ายเองแล้วก็ลูก ครอบครัวของเรานะครับ ตอนนี้เรามีความสุข เราทำงานด้วยความสุข ถึงแม้ต่อจากนี้งานเพลงเรา แฟนเพลงส่วนหนึ่งอาจจะไม่เห็นด้วย แต่ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ยังอยู่เคียงข้าง คอยติดตาม สิ่งที่ผมทำได้กับน้องคือสร้างผลงานในฐานะศิลปินและดูแลครอบครัวทำหน้าที่แม่และพ่อของลูก 

เราอยากขอโทษจากใจจริง เราไม่มีเจตนาจะปิดบังแต่อย่างใด เราจะออกมาชี้แจงในมุมนี้อยู่แล้ว แต่เราขอเวลาก่อน เพราะน้องก็เพิ่งคลอด ยังไม่แข็งแรงมากพอจะทำกิจกรรมต่างๆ ได้คล่อง แต่ด้วยกระแสและโซเชียล มันไปเร็วเกินกว่าจะรอ วันนี้ก็เลยเคลียร์ให้เอฟซีเข้าใจ และกราบขอโทษอีกครั้งนึงที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวัง

ส่วนประเด็นพรากผู้เยาว์ ต้องแจ้งอย่างนี้ว่ากรณีที่มันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีการฟ้องกันหรือเปล่า อันนี้ตามมุมที่ผมเข้าใจนะ แต่ว่าสำหรับเราและครอบครัว ที่จริงแล้วกระต่ายบรรลุนิติภาวะแล้วนะครับ หลังจากที่จดทะเบียนสมรสด้วยกันเมื่อต้นปีที่แล้ว ประเด็นพรากผู้เยาว์เลยไม่น่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับพวกเราแล้ว

ประเด็นผิดศีลธรรมหรือเปล่า อันนี้เรายอมรับ ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ ล้วนแล้วแต่ผิดศีลธรรม เรายอมรับ เราขอผิดศีลข้อ 3 แต่เราจะไม่ผิดศีลข้อ 4 เราผิดข้อ 3 ซึ่งหมายความว่าตอนนั้น ซึ่งเราย้อนไป 3 ปี ผมพยายามพูดให้น้อยที่สุด ไม่พาดพิงใครก็แล้วแต่ ไม่พาดพิงบุคคลที่3 ตอนนั้นมันมีกระแสจริงๆ โซเชียลแรงในเรื่องของผมหย่ากับแฟน เลิกกับแฟนแล้วมาคบกับน้องกระต่ายเหรอ? อันนี้เป็นประเด็นดราม่าในระลอกแรกที่เราเจอ แล้วก็บอกว่าถ้าบอกว่าผมจะออกออกมายอมรับว่า ผมออกมาเพราะว่าเราคลอนแคลนกันอยู่แล้ว แล้วน้องมีส่วนเกี่ยวข้องไหม ผมเป็นผู้ชายผมรับเอง น้องไม่ได้เกี่ยวข้อง ทุกอย่างมันเกิดจากผม

ถ้าถามว่าเรามีความรู้สึกดีด้วยกันก็เมื่อเราได้มาทำงานด้วยกันเพิ่มมากขึ้น ตอนนั้นเราเดินทางไปคอนเสิร์ต ในระหว่างนั้นเขาก็มีแฟน มีคนคุยอยู่แล้ว เราก็รู้กันอยู่ในวงอยู่แล้ว แต่เราเพิ่งจะมาคุยกันเป็นครอบครัว ตั้งหลักกันใหม่ ก็ปลายๆปี 2562 และปี 2563 ก็คุยกันว่าถ้ามีลูกเราคงจะมีลูกในช่วงโควิดที่ไม่มีคอนเสิร์ต เพราะว่าอยากให้เขาเกิดมาแล้วได้ดื่มนมแม่ และได้ดูแลเขาเต็มที่ เหมือนที่ตอนนี้เราได้ดูแลเขาเต็มที่ ได้ดื่มนมจากอกแม่ เราได้ใส่ใจเขาแทบตลอดเวลา อย่างเรามาตอนนี้ (แถลงข่าว) ก็มีคุณแม่ของน้องกระต่ายคอยดูแล และคุณแม่ของผอม พี่ๆน้องๆของผมช่วยดูแล เราอบอุ่นครับ ครอบครัวเราไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของการเลี้ยงดูเลยครับ

ถามว่าจะจัดงานแต่งไหม อันนี้เราตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เราวางแผนอยากถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่เราอยากทำงานก่อน ในส่วนของงานแต่งงานมันคงยังไม่จำเป็นในช่วงนี้ ถ้าจัดงานรื่นเริงหรืองานแต่งงานคงจะยากหน่อย แต่เราขอประคองความรักและประคองการงานให้มันดี ไม่ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นเราขอเป็นผู้สร้างและเป็นศิลปินต่อไป ผมยังต้องขอฝากน้องๆในค่ายอีกหลายคน และก็จะมีน้องๆอีกหลายคนที่กำลังจะเข้ามาเป็นครอบครัวของเรา ที่เราจะปั้นต่อ ถึงแม้กระต่ายอาจจะไม่ได้ร้องเพลงต่อแล้ว หรืออาจจะร้องเพลงน้อยลง เราก็ยังสร้างคนอื่นให้เข้ามาเป็นศิลปิน เป็นแบบอย่างทางสังคมได้ เราผิดพลาดเรายอมรับ และเราจะทำในส่วนที่มันดีและสร้างสรรค์สังคมช่วยกัน”

กระต่าย : “กระต่ายขอโทษแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนติดตามกระต่ายเหมือนเดิม กระต่ายจะสร้างสรรผลงานเพลงให้ได้ฟังเหมือนเดิมนะคะ ขอบคุณค่ะ”

อัพเดท!! จุดตรวจโควิดฟรีด้วยชุดตรวจ ATK ขยายเวลาให้บริการถึง 13 ส.ค.

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ