“แพรว คณิตกุล” เผยประสบการณ์กว่าจะถึงวันนี้ เคยถูกบูลลี่ตั้งแต่อายุ 12 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร” แชร์ประสบการตัวเองเคยถูกบูลลี่ตั้งแต่อายุ 12 ปี เผยจดหมายที่เป็นกำลังใจจากเพื่อนรัก พร้อมส่งต่อกำลังใจให้คนอื่นๆ

เป็นนักร้องสาวอารมณ์ดีที่นอกจากแฟนเพลงจะหลงรักเสียงแล้ว ยังหลงรักความสดใสและรอยยิ้มของ แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร อีกด้วย แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแชร์เรื่องราวที่แทบจะไม่มีใครเคยรู้ว่าเจ้าตัวนั้นเคยถูกบูลลี่มาตั้งแต่อายุ 12 ปี พร้อมเผยจดหมายที่เป้นกำลังในจากเพื่อนรัก เพื่อส่งต่อกำลังให้หลายคนที่อาจจะท้อ 

จดหมายจากเพื่อนเตี้ยของคณิต

“กว่าจะมาเป็นคณิตที่แข็งแรงในทุกวันนี้ โดนด่า โดนว่า โดนบูลลี่ในพันทิปมาตั้งแต่อายุ12ขวบ ไม่มีปัญหาไหนที่แก้ไม่ได้ ไม่มีปัญหาไหนอยู่กับเราไปตลอด แล้วมันก็ผ่านไป 

“เอ็ม” ลูกสาว “หม่ำ” เล่าชีวิตถูกเหยียด รู้ดีบั่นทอนแค่ไหน ส่งพลังบวกคนโดนบูลลี่

วิธีรับมือการถูก Cyber Bullying ของคนเหล่าคนบันเทิง

การตัดสินใจในการเลือกเส้นทางแต่ละก้าว ที่แสนจะยากเย็นด้วยการดึงตัวเองให้เดินหน้าต่อมาเรื่อยๆไม่ง่ายเลย แต่ก็ได้เรียนรู้ว่ามันก็ไม่ยากเช่นกัน มาถึงตอนนี้ก็ไม่ง่ายในยุคปัจจุบันที่เค้าเรียกว่ายุคสิ้นโลก

คณิตเลยอยากจะเอาจดหมายแผ่นเล็กๆแผ่นนี้มาแบ่งปันต่อให้กับทุกคนที่กำลังสู้เพียงลำพัง คุณมาถูกทางแล้วและขอให้เชื่อมั่นในเส้นทางที่คุณเลือก และทำมันให้ดีที่สุดห้ามท้อและอย่าลืมแบ่งปันให้คนข้างๆเพราะมันทำให้การมีชีวิตของคุณมีความหมาย

เหมือนที่คณิตได้รับจากจดหมายฉบับนี้จากเพื่อน ที่ไม่จำเป็นต้องแพงต้องใช้เวลาหรือใช้เงินทองอะไรมากมาย แต่เป็นการแบ่งปันกำลังใจความรักความห่วงใยที่หาได้ยากในโลกปัจจุบัน และเมื่อได้รับแล้วก็อย่าลืมที่จะขอบคุณเพื่อบอกเค้าหรือเธอว่า สิ่งที่ได้รับมานั้นมีคุณค่าและดีต่อจิตใจเหลือเกิน

เป็นกำลังใจให้นะคะทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ

-รักจากคณิต-

ขั้นตอนลงทะเบียน พม. เปิดช่องทางออนไลน์ให้ประชาชน ยื่นขอรับเงินช่วยเหลือ

ขอบคุณ IG preawkanitkul

“มิน พีชญา” โพสต์ภาพอวดหุ่นเอวเอส แต่แคปชั่นชวนสงสัย ตอกย้ำข่าวลือโสด?

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ