เปิดวาร์ปความสวย เก่ง “มิเรียม” เจ้าของหัวใจ “เป้ อารักษ์” ดีกรีนางงามเวที MUT


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิเรียม ศรพรหมมาศ” รองอันดับหนึ่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” หวานใจ “เป้ อารักษ์” เปิดตัวแล้ว

เซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน หลังนักร้อง-นักแสดงหนุ่มมาดติสท์ เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกับ มิเรียม ศรพรหมมาศ เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับหนึ่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” (Miss Universe Thailand 2019) มานานปีกว่าแล้ว  หลังจากที่ลงรูปคู่กันจนถูกแซวสนั่นไทม์ไลน์ไปก่อนหน้านี้

สำหรับสาว มิเรียม ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สวย เก่ง แถมยังเป็นขวัญใจแฟนนางงามอีกด้วย 

อุ๊ยยังไง? “เป้ อารักษ์” โพสต์รูปคู่ “มิเรียม” รอง1 MUT2019 โดนแซวกลางไอจี  

“เป้ อารักษ์” หัวใจไม่ว่าง ประกาศชัด ‘มีแฟนแล้ว’

อุ๊ยยังไง? “เป้ อารักษ์” โพสต์รูปคู่ “มิเรียม” รอง1 MUT2019 โดนแซวกลางไอจี

มิเรียม เป็นลูกครึ่งไทย - อเมริกา เกิดและเติบโตที่เมืองไทย เธอเรียนจบทางด้านสุขภาพจิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีผลถ่ายถ่ายแบบมากมายและมีอาชีพเป็นนางแบบ ด้วยส่วนสูง 185 เซ็นติเมตร ทำให้ดูโดดเด่นอย่างมากเมื่ออยู่บนรันเวย์แฟชั่นโชว์

และเมื่อปี 2019 สาว มิเรียม ได้พกพาความั่นใจตัดสินใจกรอกใบสมัครเพื่อเข้าชิงมงกุฏ ประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” ด้วยไหวพริบและการแนะนำตัวที่โดนใจเหล่าคณะกรรมการ ทำให้เจ้าตัวคว้า 1 ใน ตั๋ว Golden Tiara ผ่านเข้ารอบ 60 คน ไปแบบอัตโนมัติ และกลายเป็นไวรัลในกลุ่มคนรักนางงาม  

ในระหว่างการเก็บตัวและทำกิจกรรมกับกองประกวด มิเรียม คือหนึ่งในตัวเต็งที่หลายคนวงปากกาให้ว่ามีสิทธิ์คว้ามงมากที่สุดคนนึง ด้วยใบหน้ามีความเก๋แบบยูนิคที่ชวนมองทำให้เธอรั้งตำแหน่งต้นๆขวัญใจแฟนนางงามในระหว่างที่ประกวดอีกด้วย และด้วยสามารถและผลงานที่โดดเด่น ทำให้สามารถทะลุเข้ายืนจับมือเป็นสองคนสุดท้ายกับ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ซึ่งเธอได้รับตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มาครอง  

ประมวลภาพ Miss Universe Thailand 2019 รอบตัดสิน

มิเรียม ไม่ได้ดีแค่ความสวยและรูปร่างที่ดีเท่านั้น เธอยังมีความสามารถรอบด้านทั้งเล่นดนตรีและร้องเพลง ซึ่งในรอบการตัดสิน “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” เจ้าตัวก็ได้เอาความสามารถร้องเต้น มาขึ้นโชว์ในเพลง “Crazy in Love” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากแฟนนางงามอย่างมากมาย

ซูม! 3 โชว์พิเศษ บนเวที Miss Universe Thailand 2020  

เรียกว่าครบเครื่องทั้งความสวย ความเก่ง ไม่น่าแปลกใจที่แฟนหนุ่ม “เป้ อารักษ์” จะตกหลุมรักและชมว่าสวยมาก จนถูกแซวว่าเป็นคนคลั่งรักไปแล้ว!!!

อุ๊ยยังไง? “เป้ อารักษ์” โพสต์รูปคู่ “มิเรียม” รอง1 MUT2019 โดนแซวกลางไอจี

ขอบคุณ IG paeark , mirisorn 

เอาเรื่องถึงที่สุด! “ฝน - แพรวา” โกรธถูกแอบถ่าย ฝากถึงคนขอวาร์ปคลิปวอนเห็นใจ

ผลการศึกษา "ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นแบบในชั้นผิวหนัง" ทางเลือกบูสเตอร์ในอนาคตหากต้องการประหยัดวัคซีน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ