การเรียนรู้ครั้งใหม่ ของ “ฟิล์ม ธนภัทร” ใน “ตามสัญญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” จัดให้ “ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ” กับการเรียนรู้ครั้งใหม่ ศิลปะจากต้นไม้มูลค่าหลักล้าน และเปิดซิงเชิดสิงโตครั้งแรก

รายการ “ตามสัญญา” วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับพระเอกหนุ่มหน้าใส ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ ที่มาพร้อมภารกิจการเรียนรู้ครั้งใหม่ จุดเริ่มต้นมาจากการที่พระเอกหนุ่ม เริ่มมีความสนใจในเรื่องการลงทุนรูปแบบต่างๆ และได้ลงมือศึกษาอย่างจริงจังในช่วงสถานการณ์โควิด–19 งานนี้พิธีกร ดู๋ – สัญญา คุณากร เลยอาสาพาแขกรับเชิญของเราไปทำความรู้จักกับการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่ง

“ฟิล์ม ธนภัทร” โชว์กล้ามลงไอจี ไม่หวั่นเจอคอมเมนต์ลวนลาม

“ดู๋ สัญญา” พา “ฮั่น อิสริยะ” สัมผัสวิถีชุมชน ได้รู้จักตัวเองอีกมุม

 

นั่นคือ การสะสมงานศิลปะจากต้นไม้ หรือที่รู้จัก “บอนไซ” ครั้งนี้พบกับ “โอ๊ค – กรกช ไทยศิริ” แห่งบอนไซฮันเตอร์ The Gallery ย่านตลิ่งชัน ซึ่งจะมาเป็นผู้มาให้ความรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทั้งเรื่องการลงทุนและเรื่องบอนไซ ครั้งนี้ทั้ง ดู๋ และ ฟิล์ม จะได้เห็นบอนไซที่มีอายุมากกว่า 300 ปี อีกทั้งบางต้นมีมูลค่าถึงหลักล้านอีกด้วย และทั้งสองยังได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของบอนไซที่มีรูปทรงต่างๆและยังได้รู้สึกถึงความนิ่ง-ความสงบอีกด้วย

จากนั้นมาต่อภารกิจที่ 2 ที่หนุ่มฟิล์มตั้งใจฝึกฝนเพื่อขอเอาใจแฟนคลับชาวจีนโดยเฉพาะ กับ ภารกิจ “เชิดสิงโต” วัฒนธรรมไทย–จีนที่มีประวัติมายาวนาน กับคณะสิงโตมังกรหยก อ.สามพราน จ.นครปฐม คณะสิงโตที่มีประวัติสืบทอดต่อๆกันมาเกือบ 70 ปี

โดยภารกิจในครั้งนี้ก็คือ แขกรับเชิญต้องเชิดสิงโตให้มีท่าทางให้เหมือนสิงโตมากที่สุด ถือเป็น ครั้งแรกของทั้งสองด้วย ส่วนภารกิจนี้จะยากและหนักหนาแค่ไหนต้องติดตามชมกัน

โดย ฟิล์ม ยังได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “ทั้งเหนื่อยและยากมาก แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าจะอนุรักษ์ไว้ เพราะหาดูได้ยากแล้วในปัจจุบันครับ”

พบกับ “ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ” ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน การเรียนรู้ครั้งใหม่” วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ