ปิดตำนาน "พรศักดิ์" หัวใจวายเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวนำศพ "พรศักดิ์ ส่องแสง" กลับบ้านตั้งบำเพ็ญกุศล หลังวูบหมดสติในห้องน้ำ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ด้าน แฟนคลับ และ คนในวงการโพสต์อาลัย ปิดตำนานเจ้าของฉายา ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร

ไลฟ์สุดท้ายของ นายพรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ประจันตะเสน อายุ 60 ปี นักร้องชื่อดัง ได้พูดคุยกับแฟนเพลง และร้องเพลง ผ่านเฟซบุ๊กพรศักดิ์ ส่องแสง เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ในหัวข้อไลฟ์ " อ้ายแกอยากไลฟ์ เพราะคึดฮอดแฟนเพลง" ซึ่งก็มีแฟนเพลง เข้าไปคอมเม้นท์พูดคุยจำนวนมาก

ก่อนที่ ช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.00 น. นายพรศักดิ์ จะวูบล้มในห้องน้ำ และญาติพี่น้องได้ตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาประมาณ 20.40 น.

 

 

สิ้น "พรศักดิ์ ส่องแสง" ปิดตำนานนักร้องลูกทุ่งหมอลำ เจ้าของเพลงดัง สาวจันทร์กั้งโกบ

"พรศักดิ์ ส่องแสง" วูบในห้องน้ำบ้านพัก ก่อนเสียชีวิต บั้นปลายกินอยู่แบบสมถะ

ภายหลังเสียชีวิต ลูกสาว ลูกชาย และญาติพี่น้อง ได้นำศพของ นายพรศักดิ์ กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านขาม ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู โดยลูกสาวได้ทำการจุดธูปเชิญดวงวิญญาณของ นายพรศักดิ์ ขึ้นรถกลับบ้าน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต คาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว

ขณะที่ คนในวงการบันเทิง โดยเฉพาะวงการเพลงก็ได้ทยอยกันออกมาโพสต์แสดงความอาลัยถึงนักร้องระดับครูมากมาย อาทิ ไมค์ ภิรมย์พร ที่เขียนข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว “ประจันตะเสน” ด้วยครับ”

ด้าน ไผ่ พงศธร ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “#อาลัยยิ่ง…อาจารย์พรศักดิ์ ส่องแสง #ตำนานเพลงดัง #สาวจันทร์กั้งโกบ #หนุ่มนานครพนม #ออนซอนอีสาน #มีเมียเด็ก และเพลงดังอีกมากมาย
รวมถึงยังมีนักร้องอีกหลายคน เข้าไปแสดงความเสียใจในคอมเม้นท์โพสต์ล่าสุด ของ พรศักดิ์ ส่องแสง จำนวนมากด้วยเช่นกัน

สำหรับ พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ นายบุญเสาร์ ประจันตะเสน เกิดวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2503 เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งและหมอลำที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งของประเทศไทย เจ้าของฉายา "ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร" มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นนักร้องเพลงหมอลำคนแรกๆ ที่ออกตระเวนแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ มีเพลงดัง เช่น มีเมียเด็ก, แก้วลืมคอน, พ่อหม้ายใจมาร

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ