“ดู๋ สัญญา” ตามติดชีวิตใกล้ชิด สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “ก้อง สหรัถ” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันศุกร์ที่ 26 พ.ย.นี้ รายการ “ตามสัญญา” จะพาไปพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่ต้องใช้เวลาเคลียร์คิวกันนานหลายเดือน สำหรับ “ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา” ที่เป็นทั้งศิลปินและพระเอกขวัญใจสาวๆ

ไหนๆก็รอคอยมานานแล้ว ดู๋ – สัญญา คุณากร ไม่พลาดขอตามติดชีวิตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งปกติ “ก้อง สหรัถ” จะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวมากนัก

 เริ่มด้วย การไปเยี่ยมบ้านหลังใหม่ที่ไม่เคยอนุญาตให้รายการไหนได้ไปมาก่อน กับเรื่องราวของ ความรักในเสียงดนตรี กับห้องอัดเสียงส่วนตัว ที่เอาไว้ทั้งทำงานเพลง และเป็นที่พบปะกับบรรดาสมาชิกวง “นูโว” ขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90’s โดย “ก้อง” ยังได้เปิดเผยอีกว่า เครื่องดนตรีที่เริ่มเล่นก็คือกลอง

"ก้อง สหรัถ” เผยมุมดีช่วงพักอยู่บ้าน ได้อยู่กับครอบครัวเต็มที่

โค้ช The Voice แท็กทีมร้องเพลงผ่านวีดีโอคอล

จากนั้นก็พาไปรู้จักกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้ นั่นก็คือ การขับเรือ ที่งานนี้บอกได้เลยว่าเข้าทางพิธีกรของเราอีกแล้ว โดยนักร้องคนดังได้พาไปขับเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา แถวๆ จ.ปทุมธานี และเผยสาเหตุที่ทำให้หลงรักก็คือ วิวและบรรยากาศชีวิตของ 2 ฝั่งริมแม่น้ำนั่นเอง

และไปต่อกันที่ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่ อ.บางปะอิน กับเมนูกุ้งแม่น้ำเผา ที่เป็นซิกเนเจอร์ของพระนครศรีอยุธยา โดยมาปิดท้ายด้วยสถานที่ที่แขกรับเชิญอยากไป คือ ศาลาบางปะอิน โรงแรมที่ก้องอยากจะพาครอบครัวมาพักผ่อน เพื่อสัมผัสบรรยากาศสบายๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา

และที่นี่เอง ดู๋ สัญญา ได้เปิดข้อมูลเรื่องเพื่อนรักของ “ก้อง” ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ป.1 อย่าง “ป๋อง – กพล ทองพลับ” ที่หนุ่มก้องเองยังต้องยอมรับเลยว่า “ชั่วโมงนี้ต้องขอเกาะกระแสเพื่อนคนนี้ถึงจะดัง”

ทำตามสัญญา “ต่าย สายธาร” พา “แม่สีดา” ทำบุญครบรอบ “อ๊อฟ อภิชาติ” จากไป 15 ปี

พลาดไม่ได้! รายการ “ตามสัญญา” ตอน “ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา” ของ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา” กับกิจกรรมแบบ Exclusive วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ