SM ยืนยัน ยูริ Girls' Generation เลิกราแฟนหนุ่มนักเบสบอล หลังคบได้เพียง 6 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเช้าของวันที่ 15 ตุลาคม สื่อข่าวท้องถิ่นของเกาหลี ได้รายงานว่า ยูริ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Girls' Generation นั้นได้เลิกรากับโอซึงฮวัน นักเบสบอลชื่อดังสังกัดทีม Hanshin Tigers ของญี่ปุ่น แล้ว โดยข่าวรายงานว่า สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันนั้นเป็นเพราะทั้งคู่อยู่ห่างไกลกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ในการออกเดทนั้นห่างเหินไปโดยปริยาย และทำให้ทั้งคู่เลิกรากันไปในที่สุด หลังจากที่คบหากันได้เพียง 6เดือนเท่านั้น


โดย ทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment นั้นได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องข่าวลือการเลิกราของ ยูริ กับ โอซึงฮวันว่า " พวกเรากำลังสอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัวอยู่ครับ"


ก่อนหน้านี้หลังจากที่มีข่าวลือว่า ยูริกำลังออกเดทกับนักเบสบอล โอซึงฮวัน ทำให้ ยูริ ได้ออกมายอมรับเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่ากำลังคบหากันอยู่จริง ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันเป็นครั้งแรกในงานรวมกลุ่มเพื่อนช่วงปลายปีที่ผ่านมา และทำให้ทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์พัฒนากลายเป็นคนรัก


อนึ่งขณะนี้ โอซึงฮวัน กำลังเก็บฝึกซ้อมเบสบอลเก็บตัวอยู่ที่ญี่ปุ่นอยู่เป็นระยะเวลานาน เพื่อฤดูเกมส์การแข่งขันเบสบอลที่ใกล้จะมาถึงนี้ ส่วน ยูริ นั้น ก็วุ่นอยู่กับการทำกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศ


ล่าสุดทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า " ยูริ เลิกกับ โฑอซึงฮวันจริงครับ" แต่ทว่ายังคงปิดปากเงียบไม่ให้รายละเอียดถึงช่วงเวลาในการเลิกรา หรือแม้แต่เหตุผลที่แน่ชัดในการเลิกราของทั้งคู่ออกมา



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ