โซเชียล ตั้งข้อสงสัย ทำไมรูปในอินสตาแกรม "แตงโม" หายปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกิดอุบัติเหตุ แตงโม นิดา นักแสดงสาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ชาวโซเชียลพบเห็นข้อพิรุธหลายอย่างหนึ่งในนั้นคือ สิ่งผิดปกติบน Instagram ส่วนตัวของนักแสดงสาว โดยรูปที่โพสต์ลงไว้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุจนถึงปัจจุบัน หายไปถึง 6 รูป

ก่อนหน้านี้หลายคนมีความสงสัยประเด็นมือถือนักแสดงสาวที่ถึงแม้เจ้าตัวหายไป แต่มือถือก็ยังสามารถติดต่อได้ เพียงแต่ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งช่วงเวลาสายๆ ของเมื่อวาน 25 ก.พ.65 ก็ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว โดยคาดว่ากระเป๋าและมือถือของนักแสดงสาวอาจอยู่กับ ผู้จัดการส่วนตัวหรือไม่

จากเดิมที่มีการโพสต์รูปทั้งหมด 2,306 รูป ปรากฎว่าอยู่ๆ รูปกลับถูกทยอยลบอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนปัจจุบัน โพสต์ทั้งหมดเหลือ 2,300 รูป

แม่แตงโม แคลงใจการเสียชีวิตลูกสาว เชื่อไม่ได้ตกเรือเอง

รำลึก 1 ปี “แตงโม นิดา” จากไปไม่หวนคืนกลับ ย้อนชีวิต-ผลงานจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ถึงความไม่ชอบมาพากลนี้ คาดว่าอาจมีคน ใช่โทรศัพท์ เข้าถึง Instagram ของนักแสดงสาวได้  เพื่อลบหลังถามบางอย่าง ซึ่งชาวเน็ตก็ช่วยกันตามหารูปโพสต์ที่หายไป พบว่ามีทั้ง รูปเดี่ยวแตงโม รูปถ่ายคู่กับผู้จัดการ รูปคู่กับลูกบุญธรรมที่เป็นลูกแท้ๆของกระติกผู้จัดการส่วนตัว และรูปแมว

นอกจากนี้ยังมีโพสต์อื่นๆ ที่ถูกแก้ไขแคปชั่นหลังจากแตงโมหายไปด้วย อย่างรูปล่าสุดก็แจ้งชัดเจนว่าโพสต์ถูกแก้ไข ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่ารูปโพสต์เหล่านี้ใครเป็นคนลบหรือแก้ไขด้วยสาเหตุอะไร

สำหรับการพบร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา  มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้อาลัย เสียใจกับความสูญเสียครั้งนี้ ส่วนหนึ่งรู้สึกสงสาร เพราะมองว่าช่วงปีที่ผ่านมาเป็นปีที่นักแสดงสาวกลับมาตั้งหลักได้ หลายๆอย่าง ทั้งเรื่องงาน และความรัก หลังผ่านมรสุมชีวิตมาหนักมาหลายปี จนถือว่าเป็นดารานักสู้เลยก็ว่าได้

กว่า 20 ปี ที่แตงโมโลดแล่นในวงการ เธอต้องฟันฝ่าวิกฤต อุปสรรค ในชีวิตหลายเรื่อง จนได้รับฉายาว่า “แมว 9 ชีวิต”

อย่างปี2550 แตงโม นิดา เคยเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างหนัก ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานถ่ายละคร และเกิดหลับใน ก่อนจะหักหลบรถคันข้างหน้าจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ตัวกระเด็นออกมานอกรถ ซึ่งเป็นอุบัติเหตุ ที่ทำให้แตงโมต้องทำศัลยกรรมครั้งใหญ่

ปี 2553 เธอถูกสื่อแบน หลังเหวี่ยงกลางวงสัมภาษณ์ ไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องราวความรักในครั้งนั้นกับ “แต๊งค์ พงศกร” จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้สื่อไม่ขอสัมภาษณ์แตงโม อีกต่อไป ทำให้งานอีเวนต์พากันแคนเซิลกลายเป็นนักแสดงที่ไม่มีงานอยู่เป็นปี จนสุดท้ายเธอก็ทำคลิปขอโทษถึงเรื่องราวที่ผ่านมา และเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า

ปี2558 เธอถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินด่วน หลังคิดสั้นกรีดข้อมูล และกินยานอนหลับเกินขนาด โดยคาดว่าเกิดจากอาการน้อยใจ อดีตคู่หมั้น โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เลิกรากันไปก่อนหน้านั้น แต่เหตุการณ์วันนั้นโชคดีที่ผู้จัดการส่วนตัวมาเจอและนำตัวส่งโรงพยาบาลทำการล้างท้องช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

มรสุมครั้งใหญ่ คุณพ่อโส โสภณ พัชรวีระพงษ์ พ่อของนักแสดงสาวเป็นโรคมะเร็ง ในช่วงนั้นแตงโม หยุดรับงานนานเป็นปี เพราะต้องคอยดูแลคุณพ่อ ก่อนปี2563 คุณพ่อของนักแสดงสาวเสียชีวิตจากโรคร้าย

รวมถึงจากนั้นมีเรื่องความผิดพลาดหลังจากที่ทำศัลยกรรม เป็นช่วงที่ทำให้โรคซึมเศร้ากลับมาเล่นงานเธออีกครั้ง แต่เพราะความสู้ทำให้แตงโม กลับมาสู้อีกครั้ง รับงานแสดงที่เธอรัก และมีความรักครั้งให้กับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนจะมาเกิดเหตุสลดและเสียชีวิตในวัย 37 ปี

แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำ เพื่อนดาราร่วมช่วยค้นหา

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ