แม่แตงโม เผยให้อภัย "ปอ-โรเบิร์ต" เรียก 30 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่แตงโมเผยให้อภัย "ปอ"-โรเบิร์ต" หลังแสดงความจริงใจติดต่อมาขอโทษและพร้อมจ่ายเงินเยียวยาประเมินไว้ 30 ล้าน แต่ไม่ให้อภัยกระติก รวมทั้งยังไม่พอใจฮิปโปและแอนนา เรื่องที่ออกมาให้ข่าวแตงโม

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน  แม่ของแตงโม นิดา ไปออกรายการโหนกระแส เปิดใจกับสื่อเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นหลังการเสียชีวิตของแตงโม นิดา โดยในส่วนของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ซึ่งเป็นคนขับเรือในคืนเกิดเหตุ ที่ถูกตำรวจแจ้งข้อหากระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาเกี่ยวกับใบอนุญาตใช้เรือไปแล้วนั้น

คริสตจักรฯ เผยกำหนดการพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” 11-13 มี.ค.

“แอนนา” เปิดใจทั้งน้ำตาปมจัดงานศพ ลั่นจากนี้ไม่ขอยุ่งเรื่อง “แตงโม นิดา” อีก

แม่ของแตงโมบอกว่า ให้อภัยทั้งสองคนร้อยเปอร์เซ็นต์โดยเฉพาะปอ ที่เป็นคนสุภาพและมีเจตนาแสดงความจริงใจ โทรมาขอโทษพร้อมกับร้องไห้ตั้งแต่หลังวันเกิดเหตุ และโทรมาทุกวัน โดยก่อนหน้าที่จะมีพิธีขอขมาที่สภ.เมืองนนทบุรี ก็ยังไปตระเวนทำบุญและโทรศัพท์มาให้ร่วมกรวดน้ำด้วย 

เช่นเดียวกับโรเบิร์ตที่เป็นเพื่อนกัน ที่แสดงความจริงใจบอกว่าจะดูแลตนเหมือนกับ ที่แตงโมเคยดูแล  และพร้อมจะจ่ายเงินเยียวยา ซึ่งทางฝ่ายปอก็บอกว่า ให้บอกมาเลยพร้อมจะดูแลให้  ซึ่งแม่แตงโมบอกว่าเตรียมเรียกเงิน 30 ล้านบาท  โดยประเมินจากงานของแตงโมแต่ละเดือนที่จะมีรายได้ 8 แสน ถึง 1 ล้านบาท แต่แม่แตงโมยืนยันเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องคดี  และบอกว่าขณะนี้ยังไม่มีทนาย

เมื่อถามถึงกระติก ผู้จัดการแตงโม  แม่แตงโมบอกว่า ไม่ให้อภัยเนื่องจากไม่เคยติดต่อมาจนถึงวันขอขมา และวันเกิดเหตุก็ไม่ยอมโทรแจ้งและยังพูดในทำนองว่าตนไม่มีชุดประดาน้ำทำให้ไม่พอใจมาก

ส่วนกรณีวันเกิดเหตุที่ฮิปโปโทรมาบอกว่าให้ปิดข่าว  ฮิปโปได้โทรมาเคลียร์แล้ว แต่ก็ให้อภัยแค่ 50 เปอร์เซ็นต์  ส่วนแอนนานั้น แม่แตงโมบอกว่า  ไม่พอใจเรื่องที่ออกมาให้ข่าวแตงโมโดยไม่ได้ปรึกษาก่อน และเมื่อวานยังโทรมาขอให้เปลี่ยนสถานที่จัดงาน ทั้งที่ทางโบสถ์ที่ประสานไว้ได้เตรียมการไว้แล้ว

ส่วนกรณีที่แตงโม เซ็นยกผลประโยชน์ประกันชีวิตจำนวน 1 ล้านบาทให้ลูกของกระติกนั้น  แม่แตงโมบอกว่า ได้ไปตรวจสอบเอกสารแล้วพบว่า  ในทางกฎหมายแตงโมยังไม่ได้รับเป็นลูกบุญธรรม  จึงขอคิดดูก่อนว่าจะให้หรือไม่ เพราะตนได้ไปดำเนินการขอเป็นผู้จัดการมรดกมาแล้ว

หลังเสร็จสิ้นจากการ ให้สัมภาษณ์ในรายการ แม่แตงโม เดินทางกลับขึ้นรถยนต์ส่วนตัวทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มารอ บอกเพียงสั้นๆว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่ให้ข้อมูลในรายการ และบอกว่าส่วนตัว แม่ไม่เข้าใจคำว่า เจ็บ จ่าย จบ ส่วนเงินเยียวยา 30 ล้านบาท เป็นเพียงตัวเลขที่เปรียบเทียบขึ้นมาคิดคำนวนจากรายได้ถ้าหาก แตงโม ยังมีชีวิตอยู่  เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยถึงรายละเอียดที่ชัดเจนกับนายปอ

ส่วนกรณีที่นายดายศ เดชจบ พี่ชายของเเตงโม โพสต์ข้อความ ว่า “ผิดหวัง”   ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ในช่วงเวลาเดียวกับผู้เป็นแม่ให้สัมภาษณ์  แม่แตงโมยังไม่เห็นและยังไม่ทราบ และจะรอคุยกับลูกชายก่อน

 หลังรายการจบ เรื่องนี้กลายเป็นกระแสวิจารณ์ มีการติดแฮชแท็ก มีแม่เมื่อพร้อม  นอกจากนี้ยังมีการติดแฮชแท็ก Save กระติก รวมถึงทราบว่ามีการตั้งกลุ่มเฟซบุ๊กเรารักกระติก มีสมาชิกหลายพันคน  โดยมองว่า ไม่อยากให้สังคมใช้ศาลเตี้ยตัดสินเรื่องนี้ด้วย

พี่ชาย “แตงโม” เคลื่อนไหวโพสต์รูปหัวใจแตกสลาย พร้อมข้อความ “ผิดหวัง”  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ