แห่ส่งกำลังใจ-ช่วยเหลือ “ป้าเขียด นภาพร” ดาราอาวุโส พูดไม่ได้ เส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราอาวุโส “ป้าเขียด - นภาพร หงสกุล” ล้มป่วย เส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ พูดไม่ได้ แฟนๆส่งกำลังใจและยื่นมือช่วยเหลือ

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” จากพระเอกตุ๊กตาทอง สู่นักจิตอาสา ในดราม่าร้อน

เผยภาพล่าสุดอดีตนางแบบดัง “เพ็ญพร ไพฑูรย์” ซูบผอม ป่วยหลายโรค แฟนๆส่งกำลังใจ

ทำเอาแฟนๆส่งกำลังใจและให้ความช่วยเหลืออย่างมากมาย หลังมีการเผยอาการป่วยของดาราอาวุโสมากฝีมือ เขียด - นภาพร หงสกุล หรือ ป้าเขียด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยล้มป่วยต้องนอนไอซียู จากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ตั้งแต่ปี 2562 ก็รักษาตัวจนอาการดีขึ้น

แต่เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกิดอาการหน้ามืด แพทย์ตรวจพบว่า เส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ ทำให้พูดไม่ได้ ตอนนี้มีลูกชายวัย 57 ปีเป็นคนที่คอยดูแลอยู่ ซึ่งเมื่อทำงานในวงการไม่ได้ ลูกชายจึงได้เปิดร้านขายของชำมีรายได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ล่าสุดนักแสดงจิตอาสา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้อัปเดตอาการป่วยของ “ป้าเขียด” ผ่านทางเพจของตัวเอง โดยระบุว่า

“สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขมาหลาย10ปี แต่วันนี้ ป้าคนนี้มีความทุกข์ใครช่วยป้าได้”

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในวงการบันเทิงมา40กว่าปี เธอสร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุกสนานในทุกบทบาทที่เธอได้รับเล่น ผมพูดถึง ป้าเขียด หรือ ป้า นภาพร หงสกุล อายุ 76 ปี ป้าป่วยเมื่อต้นปี 2562 นอนห้อง ICU อยู่14วัน ติดเชื้อในกระแสเลือด จากนั้นอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกิดอาการหน้ามืดแล้วล้ม คุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ

ทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง  ป้าเขียดอยู่กับลูกชาย อายุ 57ปี ที่คอยดูแลป้าเขียด ลูกชายบอกว่า ตอนนี้เงินที่ได้จากการถ่ายหนังถ่ายละครที่แม่เก็บไว้หมดแล้ว ลูกชายเปิดร้านขายของชำเล็กๆน้อยๆเพื่อประทังชีพ ทุกวันนี้ลำบากมากแม้แต่เงินจะซื้อแพมเพิสมาให้แม่ยังไม่มีเลย ทุกวันนี้ รายได้จากการขายของ วันล่ะ 100-200บาท บางวันก็ไม่ได้เลย สงสารแม่ที่พูดไม่ได้ เขียนก็ไม่ได้เลยไม่รู้ว่าต้องการอะไร  ตอนแรกที่ผมเข้าไปหาป้าเขียดจำผมไม่ได้ แต่พอผมเปิดแมสก์ออก ป้าเขียดยิ้มและจำได้ทันทีอยากจะพูดอยากจะบอกว่าจำได้แต่ป้าพูดไม่แล้ว 

ชีวิตที่เคยสร้างความสุขให้ใครต่อหลายคน วันนี้ป้าเขียดต้องมีสภาพเป็นแบบนี้ แล้วยังไม่รู้เลยว่าวันนี้หมอเอาก้อนเนื้อในรังไข่ไปตรวจไม่รู้จะเป็นมะเร็งอีกรึเปล่า ขอให้ป้าเขียดอย่าเป็นอะไรมากไปกว่านี้เลยนะครับ ขอให้ป้าเขียดกลับมาพูดได้เหมือนเดิมและกลับมาเล่นละครให้พวกเราชมอีกนะป้าเขียด

ช่วยเป็นกำลังใจให้ป้าเขียดด้วยนะครับเพื่อนๆ ผมช่วยป้าเขียด 20,000บาท ถ้าเพื่อนๆหรือคนในวงการบันเทิงอยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชีลูกชายได้เลยครับ การช่วยเหลือครั้งนี้สำคัญที่สุดครับ ป้าเขียดจะกลับมาพูดได้หรือไม่ได้อยู่ที่การรักษาอย่างต่อเนื่อง เงินเป็นสิ่งที่สำคัญป้าต้องมีเงินเป็นค่ารักษา ป้าต้องมีกำลังใจจากพวกเราครับ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจครับ..

โดยภายหลังที่แฟนๆทราบอาการป่วยของ “ป้าเขียด” ก็ได้ส่งกำลังใจและให้ความช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง และภาวนาขอให้อาการป่วยดีขึ้นอย่างเร็ววัน

ทนาย 2 ฝ่าย บัวขาว–แม่ของลูก เจรจาราบรื่น ถอนแจ้งความ เพื่อประโยชน์ลูกสาว

ดราม่า “ลิซ่า BLACKPINK” กลับไทยในรอบ 3 ปี ถูกพนง.สนามบินรุม

ขอบคุณข้อมูลและภาพ FB บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ