คนบันเทิงร่วมอาลัย “บีม ปภังกร” จากไปในวัย 25 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าคนในวงการบันเทิงโพสต์อาลัย นักแสดงวัยรุ่น “บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” จากไปอย่างสงบ ในวัย 25 ปี

เศร้า “บีม ปภังกร” นักแสดงจากซีรีส์ดัง “เคว้ง” เสียชีวิตแล้ว

ครอบครัว “บีม ปภังกร” ไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต รดน้ำศพเย็นนี้

นับเป็นข่าวช็อกและเศร้าวงการบันเทิงไทย เมื่อต้องสูญเสียนักแสดงมากฝีมืออนาคตไกล บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ที่เสียชีวิตในวัย 25 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนใกล้ชิด แฟนๆ รวมไปถึงเหล่าพี่น้องในวงการภายหลังทราบข่าวเศร้าก็โพสต์ข้อความด้วยความอาลัย 

ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน หรือ THE TOYS ได้โพสต์ภาพคู่ “บีม” พร้อมอิโมติคอนรูป “หัวใจสีดำ”  

เก้า - จิรายุ ละอองมณี ได้โพสต์บนไอจีส่วนตัวว่า “หลับให้สบายนะบีม” 

หัวใจห้องบนเต้นระริก ต้นเหตุสมองขาดเลือด ทุพพลภาพ

รู้จัก“โรคใหลตาย”อาการนอนหลับไม่ตื่น อันตรายถึงชีวิต

โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล โพสต์ภาพคู่ที่ถ่ายครั้งแรกและครั้งสุดท้าย พร้อมข้อความสุดอาลัยรัก "ถึงน้องบีม..พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปเดียวและรูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน วันนี้พี่เสียใจมาก ซีรี่ย์เรายังไม่ทันฉายเลย วันนี้น้องไม่อยู่แล้ว มันยากมากสำหรับพวกเราทุกคนจริงๆ พี่อยากให้ตอนจบคือเหมือนในหนังได้มั้ย พี่พูดไม่ออกเลย ไม่ว่าบีมจะไปอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมากๆที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จักกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะ จากพี่โดนัท"

หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธุ์ โพสต์อาลัยว่า "R.I.P "น้องบีม" น้องที่น่ารักมากๆ จิตใจดี และผูกพันกับเรามานาน พี่หน่องและพี่ไก่ รู้สึกตกใจมากที่ได้ทราบข่าว น้องบีมจะอยู่ในความทรงจำที่ดีของเราตลอดไป ด้วยรักและอาลัย " บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์"
นักแสดงคุณภาพของวงการบันเทิงไทยที่เคยสร้างผลงาน สร้างความสุขให้กับคนดูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ , เรื่องลับหลัง , ดวงใจในมนตรา , เคว้ง และอีกมากมาย
ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับครอบครัว "ฤกษ์เฉลิมพจน์" และขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขคติสัมปรายภพด้วยเทอญ

ออกัส - วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ เพื่อนที่โตด้วยกันมาและได้มาร่วมงานแสดงด้วยกัน โพสต์สุดเศร้าว่า "ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริงๆ มึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึงมึงตลอดไป #บีมปภังกร @thebeamishere" 

และ "เราเกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรี่ส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ไม่เคยเปลี่ยน ขอลงไว้เป็นความทรงจำหน่อยนะ RIP"

นนน - กรภัทร์ เกิดพันธุ์ โพสต์ข้อความอาลัยว่า "ช็อคว่ะพี่ เราพึ่งคุยกันไปเอง ยังไม่มีโอกาสได้ทำงานกันเลยพี่ ติดตามงานพี่มาตลอด ไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้น หลับให้สบายนะครับพี่"

มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล โพสต์ภาพคู่ "บีม" พร้อมข้อความว่า "หลับให้สบายนะบีม"

ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

เพิร์ธ - ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร โพสต์อาลัยว่า "RIP พี่บีมไม่คิดว่าจะเป็นจริง ดีใจที่เคยได้ร่วมงานกับพี่ครับ" 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ