“มิกค์” โสดแต่ไม่เหงา เผยสาเหตุเปย์รองเท้าหลักหมื่น “เปรี้ยว ทัศนียา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” อัปเดตสถานะยันโสด ไม่รีบมีรักครั้งใหม่ ปัดจีบ “เปรี้ยว - ทัศนียา การสมนุช” เผยสาเหตุต้องเปย์รองเท้าราคา 3 หมื่นให้อีกฝ่าย เพราะเดิมพันเรื่องลดน้ำหนักไว้

“เต๋อ” ไม่หวง “ใหม่” เซ็กซี่ ชมสวยมากเอาอยู่ทุกชุด

“มะนาว ศรศิลป์” แจงสถานะ “กวินทร์” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

ทำเอาแฟนๆลุ้นสถานะหัวใจของพระเอกหนุ่มหน้าใส มิกค์ ทองระย้า หลังโสดมาพักใหญ่ และช่วงหลังก็มีโมเมนต์ให้ชวนลุ้นกับนางเอกสาว เปรี้ยว - ทัศนียา การสมนุช ที่โคจรมาเล่นละครด้วยกันอยู่ไม่น้อย จากที่เห็นความสนิทสนมของทั้งคู่ที่ถึงขั้นแว่ววามีการเตรียมเปย์รองเท้าราคา 3 หมื่นให้ฝ่ายหญิงด้วย

ล่าสุดได้เจอหนุ่ม “มิกค์” ที่มานั่งเป็นกรรมการคัดเลือกโครงการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ก็ไม่พลาดที่ถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมทั้งอัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้โสดหรือไม่โสด โดยเจ้าตัวเผยว่า 

กับ “เปรี้ยว ทัศนียา” ในกองดูมีภาพจุ๊บแก้ม หลายคนลุ้น?

“ชอบแกล้งกันครับ กับเปรี้ยวอยู่ดีๆก็สนิท เพราะเปรี้ยวเขาเป็นคนชอบทานช็อกโกแลต ผมเองก็ชอบทาน และช่วงนี้เปรี้ยวกำลังลดน้ำหนัก ผมก็ชอบแกล้งเอาขนมไปให้ไปแกล้ง แล้วมันมีการแข่งขันกันเกิดขึ้นในกอง ก็คุยกันว่าถ้าสมมุติเปรี้ยวลดน้ำหนัดได้ 5 กิโลภายในเวลา 2 เดือน ถ้าอยากได้อะไรก็บอกมาเลย เขาก็บอกว่าอยากได้รองเท้า ผมว่าผมต้องเสียรองเท้าละ มันเลยทำให้สนิทกันมากขึ้น เขาก็แกล้งผมแบบเรียกว่าเสี่ย พี่มิกค์คะ แล้วก็หอมแก้มผม แต่ก็ไม่ได้โดนจริงๆ”

พอเรากล้าไปเดิมพันซื้อของให้เขา หลานคนก็สงสัยว่าเอ๊ะยังไง?

“ผมสบายๆอยู่แล้ว เต็มที่ครับ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะโดนซื้อให้จริงๆ (หัวเราะ)”

แล้วที่หลายคนลุ้นมีโอกาสไหม?

“เปรี้ยวเขาก็น่ารักดีครับ ในเรื่องของการทำงาน เราเจอกัน คุยกัน รู้สึกโอเค สบายๆ ถามว่าคุยกันถูกคอไหม ก็ถูกคอนะครับ เขาเป็นคนทำงานเก่งมาก เล่นละครดีมาก และช่วงนี้ผมดูซีรีส์ เขาก็ดูซีรีส์เหมือนกัน ชอบหลายๆอย่างเหมือนกัน”

ความเป็นไปได้สูง?

“มันก็ไม่ขนาดนั้นครับ ตอนนี้ก็เราโฟกัสเรื่องการทำงาน (หลายคนลุ้น?) ก็ขอบคุณครับ เชียร์กันในละครดีกว่าครับ”

จีบไหม?

“ยังครับยัง ยังไม่ได้จีบครับ เปรี้ยวเป็นน้องสาวที่น่ารักคนนึงครับ”

อยากเลิกโสดหรือยัง?

“ณ ตอนนี้ไม่มีความคิดว่าอยากโสดหรือเลิกโสดอะไร ผมก็ไม่ได้โฟกัสว่าเป็นช่วงไหนถึงจะมา ผมว่าถ้าวันนึงมันจะเป็นไปได้จริงๆผมก็โอเค ผมก็โอเพ่น แฮปปี้อยู่แล้ว ถามว่าเหงาไหมเหรอ ก็ไม่เหงาครับๆ 7 วันก็ทำงานหนักมาก ตอนนี้ทำงานเต็มที่ครับ ไม่เหงาๆ (ยิ้ม)”

ทำงานให้ลืมเหงา?

“ไม่ครับๆ ใช้คำว่าสนุกดีกว่า พอได้ทำงานแล้วสนุกกับงาน ตอนนี่เริ่มกลับมาทำงานได้แล้วและโฟล์ไปได้ด้วยดี มันก็เลยสนุกครับ”

เราไม่ได้ปิดใจใช่ไหม?

“ใช่ครับ ผมว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติครับ”

ชีวิตโสดเป็นยังไงบ้าง?

“ก็ทำงาน เที่ยว มีเวลาก็ขับรถไปเที่ยว ไปเขาใหญ่ สบายๆ แฮปปี้ครับ”

แฟนๆเป็นห่วงความรู้สึกเรา หัวใจเรา?

“ขอบคุณมากๆครับที่เป็นห่วง ตอนนี้แฮปปี้ดีครับ ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”

พร้อมมูฟออนหรือยัง?

“อย่างที่บอกว่าตอนนี้ไม่ได้ไปฟิกแล้วว่าต้องมีสเต็ปหรือมีอะไรต่อไป ตอนนี้ปล่อยให้มันชิลล์ๆไปดีกว่า (แฮปปี้กับชีวิตโสด?) แฮปปี้ครับ ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องมีหรือไม่มี ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

ความรักครั้งใหม่ต้องเป็นยังไง?

“ไม่ได้คิดเลยครับว่าต้องเป็นยังไง ที่เรามีอยู่ในใจเราตลอดคือคุยแล้วเข้าใจกันก็พอแล้ว ไม่ได้จำกัดว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ แค่คุยกันแล้วสบายใจ เข้าใจกันและกันแค่นั้นพอครับ”

ไปเขาใหญ่บ่อย มีเล็งที่ไว้ไหม?

“ก็ด้วยครับ มีแล้ว ผมเป็นคนชอบเที่ยวธรรมชาติ พอช่วงมีเวลาไปบ่อย พอไปเห็นบ่อยๆก็เลยซึมซับ เราก็เป็นคนชอบอากาศหนาวๆอยู่แล้ว ยิ่งหน้าหนาวดีมากๆเลย ถึงตอนนี้เป็นช่วงหน้าร้อนก็จริง แต่ช่วงเย็นๆก็ยังมีลมพัดชิลล์ๆ เย็นสบาย ผมก็ไปดูอยู่หลายรอบเหมือนกัน ก็เจอที่ที่โอเค โดนใจเรา ราคาก็ประมาณ 8 หลัก (ยิ้ม) ก็ตั้งใจไว้ว่าจะปลูกบ้าน อยากแบบตื่นเช้ามาเปิดมาเห็นภูเขาสวยอากาศเย็นสบาย แต่ก็คงอีกสักพักใหญ่ๆเลยครับ แต่ก็เป็นอีกก้าวนึงที่เป็นความฝันของเราด้วยในการทำงานแล้วเอาเงินมาซื้อสิ่งที่ชอบ ก็เป็นของชิ้นใหญ่ที่สุดที่ซื้อมา เพิ่งซื้อมาเมื่อช่วงต้นปีครับ”

ขอบคุณ IG mik_thongraya , preawwnp

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ