“พุฒ-แจ๊คกี้” ซัดกันนัว เปิดศึกชิงหัวใจ “ใหม่ ดาวิกา” ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จังหวะหัวใจนายสะอาด” You are my heart beat ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD 36

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” เรียกว่าพลาดไม่ได้สักวินาทีเดียว โดยเฉพาะตอนที่ 14 ซึ่งถือว่าเป็นจุดพีคสำคัญ จนทำให้ความสัมพันธ์ของ “ลม” หรือ ศิระ (พุฒ-พุฒิชัย)  กับ “ดิน” หรือ ศาสะ(แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย) ถึงกับสั่นคลอน เมื่อรู้ว่า “กังหัน” หรือ คีติกา (ใหม่-ดาวิกา) อาศัยอยู่กับศิระ 

“แจ๊คกี้ จักริน” เขินหนักมาก โดน “คารีสา สปริงเก็ตต์” นัวเนีย ทั้งกอด-หอม ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

เปิดมุมน่ารัก “แจ๊คกี้” น้องน้อย กับ “เฮียพุฒ” พี่ชายสายละมุน

งานนี้ทั้งคู่เลยได้เปิดศึกชิงนางแบบตัวต่อตัว ถือว่าเป็นอีกฉากที่ทั้งแจ๊คกี้และพุฒออกอาการคึกคักกันสุดๆ เพราะทั้งคู่จะได้โชว์แมน ปล่อยพลังความฟิตแบบสุดสตรอง

สำหรับฉากนี้ก็เป็นอีกฉากที่หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แจ๊คกี้ ได้ปล่อยฝีมือการแสดงแบบเฉียบคม ทั้งโหมดอารมณ์และคิวบู๊ที่ต้องระเบิดความโกรธต่อยกับ หนุ่มพุฒ ที่แม้ว่าหนุ่มแจ๊คกี้จะไม่ค่อยถนัดการเตะต่อยสักเท่าไหร่ แต่ทำให้ทั้ง พุฒ และ บลู (พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) ขันอาสาช่วยสอนเป็นการด่วน ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การตั้งการ์ด จัดการวางตำแหน่งร่างกาย รวมไปถึงการปล่อยหมัด ปล่อยยังไงให้ดูเท่และสมจริง เรียกว่าแนะนำกันแบบละเอียดทุกสเต็ป จนทีมงานแซวว่าเป็นเทรนเนอร์มวยไทย ส่วน สาวใหม่ ที่เห็นถึงความตั้งใจของน้องก็ช่วยเชียร์ ช่วยบิ้ว ลุ้นเอาใจช่วยสุดฤทธิ์ แต่พอเดินกล้องถ่ายทำนั้นแหละ ศิษย์เอกแบบแจ๊คกี้ก็เล่นปล่อยหมัดซัดกับพี่พุฒได้อย่างคล่องแคล่วตามที่ซ้อมไว้เป๊ะๆ แถมยังระเบิดอารมณ์สาดความเสียอกเสียใจ ที่โดนสาวที่ตัวเองรักและพี่ชายที่เคารพหลอกได้อย่างน่าสงสารและเจ็บปวดขั้นสุด งานนี้ทำเอาทุกคนทึ่งและชื่นชมกับฝีมือของแจ๊คกี้ ที่เล่นได้เฉียบทุกโมเมนต์แสดงออกมาได้แตกต่างอย่างชัดเจนทุกอารมณ์จริงๆ

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากนี้ ในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และ ย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ