ช็อตนี้ดีต่อใจ! “พุฒ-ใหม่” & “แจ๊คกี้-คารีสา” จูบละมุนชวนฟิน เสิร์ฟหวานปนซึ้ง ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จังหวะหัวใจนายสะอาด” You are my heart beat ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD 36

       หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาคู่พี่น้อง “ลม หรือ ศิระ” (พุฒ-พุฒิชัย) กับ ศาสะ-ดิน (แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย) ในละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ได้เปิดศึกชิงหัวใจ “คีติกา” (ใหม่-ดาวิกา) เรียกกระแสความฮอตเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลกันอย่างคึกคักแล้ว ตอนที่ 15 สองหนุ่มขอสมานฉันท์พาแฟนๆ ไปฟินกับความน่ารักมุ้งมิ้งพร้อมเดินหน้าทำตามหัวใจเรียกร้องของตัวเองแบบเต็มสูบ 

เปิดมุมน่ารัก “แจ๊คกี้” น้องน้อย กับ “เฮียพุฒ” พี่ชายสายละมุน

“แจ๊คกี้ จักริน” เขินหนักมาก โดน “คารีสา สปริงเก็ตต์” นัวเนีย ทั้งกอด-หอม ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ซึ่งบอกเลยว่าทั้งคู่ของ “พุฒ-ใหม่” และ “แจ๊คกี้- คารีสา สปริงเก็ตต์ หรือ หอม” ต่างโชว์ความหวานในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างลึกซึ้งและโรแมนติกสุดๆ

         โดยประเดิมความหวานกันแบบโรแมนติกเกินต้านกับฉากของ “พุฒ-ใหม่” ในตอนที่ คีติกา (ใหม่) เมาไม่ได้สติบวกกับเครียดเรื่องงานพอศิระ (พุฒ) เห็นก็เป็นห่วงและรู้สึกเห็นใจอย่างมากก่อนจะบรรจงจูบคีติกาอย่างอ่อนโยนเพื่อปลอบใจ ซึ่งฉากนี้ผู้จัดป้ายแดง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ก็ได้เนรมิตความโรแมนติกแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อสร้างบรรยากาศให้คู่พระนางได้ถ่ายทอดอารมณ์กันเต็มที่บอกเลยว่างานนี้ทั้ง “พุฒ-ใหม่” ก็ใส่เต็มเล่นจูบจริงไม่มีสแตนอินให้เสียอรรถรส ส่งต่อความรักความอบอุ่นอบอวลชวนฟินให้แฟนๆ ทุกช็อต ฟากคู่น้องชายก็ไม่แพ้กันหลังจากที่ศาสะ-ดิน (แจ๊คกี้) รู้ความสัมพันธ์เห็นภาพบาดบาดตาบาดใจของพี่ชายกับคนรักเก่าถึงกับเมาเสียอาการจับจูบ หอม (คารีสา สปริงเก็ตต์) ด้วยความหงุดหงิด และฉากนี้ก็ถือว่าเป็นอีกฉากที่ “แจ๊คกี้-คารีสา” ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะในซีนมีหลายอารมณ์ทั้งรักทั้งหึง ต่างคนต่างไม่ยอมรับความรู้สึกลึกๆ ของตัวเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องทำอารมณ์กันพักใหญ่เพื่อให้ได้ความต่อเนื่อง ซึ่งพอถึงเวลาถ่ายทำจริง แจ๊คกี้ และ คารีสา ต่างองค์ลงทั้งคู่น้ำตาความเศร้ามาแบบจุกๆ ส่วนช็อตจูบก็เป๊ะปังไม่มีเขิน เพราะคุ้นเคยกันดีแล้ว เรียกว่าทั้งสองจัดให้ทุกโมเมนต์ครบถ้วนทุกความรู้สึก เอาเป็นว่าสองจูบนี้จะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาไปในทิศทางไหนแล้ว แถมแต่ละคู่จะได้ลงเอยกันหรือไม่ต้องไปติดตาม


ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉาก 2 ฉากจูบสุดฟินของ “พุฒ-ใหม่”  และ “แจ๊คกี้-คารีสา”  ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด” วันพุธที่ 20 เมษายน เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และ ย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

เจาะปรากฏการณ์“มิลลิ”ปลุกกระแส“ข้าวเหนียวมะม่วง” ถูกพูดถึงอย่างไรบ้าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ