“น้าค่อม ชวนชื่น” จากไปครบ 1 ปี ครอบครัวอาลัย “อยู่ในใจเสมอ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากไปครบ 1 ปี “ค่อม ชวนชื่น” ตลกชื่อดัง ครอบครัวอาลัยรัก ลูกๆร้องเพลงระลึกถึงบอก “อยู่ในใจเสมอ”

เผาร่าง "น้าค่อม ชวนชื่น" วันนี้ วัดพระศรีฯ ย้อนไทม์ไลน์ 19 วัน ตลกขวัญใจคนไทย สู้โควิด-19

ย้อนกลับไป 30 เมษายน 2564 วันที่ครอบครัว “ปรีดากุล” หัวใจแตกสลาย เมื่อหัวหน้าครอบครัว น้าค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล ตลกชื่อดังเสียชีวิตหลังเข้าการรักษาตัวจากโควิด-19 ท่ามกลางความอาลัยจากในวงการบันเทิและแฟนตลกทั่วประเทศ แม้ตัวจะจากไปแต่ชื่อเสียง ผลงานที่สร้างรอยยิ้ม และวลีเด็ดของน้าค่อมยังคงเป็นที่จำจดของทุกคนเสมอ

คืนดาวสู่ฟ้า! ประวัติ “ค่อม ชวนชื่น” ตลกผู้สร้างรอยยิ้ม

และในวันครบรอบจากไป 1 ปี ครอบครัว “ปรีดากุล” ที่ยังคงคิดถึงหัวหน้าครอบครัวทุกลมหายใจ ก็ได้อาลัยรักต่อ “น้าค่อม” 

โดยลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ รวมถึงพี่น้องอีก 2 คนอย่าง “โค้ก” และ “เอ้” ได้ร่วมกันคัฟเวอร์เพลง “ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ” เพื่อระลึกถึงผู้เป็นพ่อ

โดยภายในคลิปมีการรวบรวมภาพความทรงจำของครอบครัวมาประกอบ MV ด้วย พร้อมกันนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ที่ “น้าค่อม” พูดคุยกับลูกๆและ “แบงค์ อธิกิตติ์” ลูกเขย ถึงเงินที่ซ่อนไว้ว่า ไม่ได้เอาไปไหนเลย เอาเก็บไว้ซื้อรถให้ลูกทุกคนอย่างเดียว ซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ลูก

“แม่เอ๋” น้ำตาคลอ คิดถึง “น้าค่อม” ทุกวัน “ไอซ์” เผยสิ่งที่น้องชายตั้งทำให้พ่อ แต่ไม่ทันเห็น

และเมื่อ “แบงค์” ถามว่าหากมีเวทมนตร์วิเศษจะขอให้ภรรยาทำอะไร ซึ่งน้าค่อม กล่าววว่า "ไม่อยากขออะไร อยากขอให้เขารักเราก็พอแล้ว เขาจะได้รู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหน เขาเป็นคนโผงผาง ปากร้าย ใจดี แต่จริงๆ ไม่มีอะไร อยู่กันมา 50 ปี ไม่เคยถามว่าผัวเหนื่อยมั้ย แต่จะบอกกับลูกทุกคนว่า พ่อเนี่ยเหนื่อยนะ"

นอกจากนั้น “ไอซ์” ยังโพสต์ความรู้สึกผ่านทางเพจ IceBank Diary ด้วยว่า “ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ..1ปีที่สูญเสียพ่อค่อมไป ยังคงคิดเสมอว่าพ่อค่อมไม่ได้ไปไหน พ่อค่อมยังคงอยู่รอบๆตัวพวกเราเสมอ..

ความคิดถึงยังคงมีเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน ยิ่งในบางวันที่ทุกข์หรือเหนื่อยจากงาน จะรู้สึกว่าคิดถึงพ่อค่อมเป็นพิเศษ ลูกๆทุกคนยังคงมุ่งหน้าที่จะยืนให้ได้ด้วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่เคยคิดท้อหรือถอยในหน้าที่การงาน  ยังคงมีไฟ มีพลังกายและพลังใจที่จะสู้กับ การทำงาน สู้กับโรคภัย และสู้กับความคิดถึงพ่อค่อมกันอยู่เสมอๆ

“แบงค์ อธิกิตติ์” เผยของขวัญชิ้นสุดท้ายจาก “น้าค่อม” เห็นแล้วคิดถึงพ่อตา

คนไทยทุกคนที่รักพ่อค่อมก็ยังคงคิดถึงพ่อค่อมทุกวันนะ ยังคอยพิมพ์ บ่นคิดถึงพ่อค่อม บ่นอยากดูหนังพ่อค่อท บ่นอยากได้ยินพ่อค่อมด่า ไอ้สั_!!!! กันตลอด ยังไงพวกเราทุกคนก็ยังคงขอบคุณแฟนคลับพ่อค่อมทุกคนที่โอนย้ายจากการรักพ่อ มารักและสนับสนุนครอบครัวพวกเรา ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ

พ่ออยู่ข้างบนมองลงมาคงเห็นใช่ไหมว่าพวกเราเดินหน้าไปกันอย่างมั่นคงและไม่ทิ้งกัน ขอแค่พ่อคอยเพิ่มพลังให้พวกเราเรื่อยๆเท่านั้นก็พอ...คิดถึงพ่อจัง...#ปล.เพลงนี้พวกเราไม่กล้าฟังเพราะยังไม่แกร่งพอที่จะฟัง พวกเราฝากทุกคนฟังและคอมเมนต์ถึงพ่อค่อมให้พวกเราฟังกันด้วยนะคะ”

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยรักและบอกว่าคิดถึง “น้าค่อม” ด้วยเช่นกันเป็นจำนวนมาก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ