“ตาล กัญญา” ควงหวานใจเข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น แพลนอยากมีลูก 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ตาล - กัญญา รัตนเพชร์” ควงแฟนหนุ่ม “ภพ เจนวิริยะโสภาค” แต่งงานชื่นมื่น เปิดใจอยากมีลูก 3 คน แพภลนฮันนีมูนประเทศญี่ปุ่น

“ฝ้าย นิชานันท์” สละโสด เข้าประตูวิวาห์แฟนหนุ่มนอกวงการ

“แพนเค้ก - พี่หมี” ควงคู่เปิดใจในวันสละโสด เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน

เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้วเมื่อเช้านี้ (18 มิ.ย.65) สำหรับดาราสาว ตาล - กัญญา รัตนเพชร์ กับ ภพ เจนวิริยะโสภาค นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ณ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว ญาติ และคนสนิท

เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอและพิธีหมั้น ตามด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และพิธีรับใหว้ เจ้าบ่าวสวมชุดสูทสากล ส่วนเจ้าสาวในช่วงพิธีสู่ขอ พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ เป็นชุดไทยประยุกต์ร่วมสมัย ผ้าไหมสอดดิ้น สีงาช้างเน้นความเรียบโก้ แฝงความหรูหรา

ตัวเสื้อเป็น คอกลม แขนกระบอก ทรงเมอร์เมดเข้ารูป  ปล่อยชาย  ปกคลุมสไบ บรรจงปัก คริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ส่วนชุดวิวาห์ เรียบโก้ ผสมผสานแฟชั่นตะวันตก ทศวรรษที่ 1851 เป็นผ้าไหมดัชเชสซาติน สีงาช้าง กว่า 18 เมตรนำมาออกแบบตัดเย็บ  ตัวเสื้อเป็นเนื้อผ้าซีทรูแขนยาว บริเวณด้านหน้าสั้น ด้านหลังยาว จับขยุ้มบริเวณช่วงไหล่ ปกคลุมเพิ่มความสง่า โดดเด่นบริเวณด้านหลัง โบว์ขนาดยักษ์ ปล่อยชายลากยาว

และช่วงบ่ายเจ้าสาวและเจ้าบ่าวป้ายแดง ได้จูงมือกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยรอยยิ้มแห่งความและได้เผยว่า

ตาล : “เราเตรียมตัวกันมาค่อนข้างนาน พอทุกอย่างสำเร็จได้ก็แฮปปี้ค่ะ ตอนเช้าเป็นพิธีไทย รดน้ำสังข์ค่ะ ก็ตื่นเต้นค่ะ ตามปกติถ่ายละคร พอมาของจริงความรู้สึกมันต่างกันค่ะ วันนี้ก็เปลี่ยน 2 ชุดค่ะ”

ภพ : “งานวันนี้จัดในครอบครัว ด้วยสถานการณ์โควิด”

ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์ขอแต่งงาน?

ภพ : “มีโอกาสได้ขอแต่งงาน วันนั้นเราไปทานอาหารกัน เปิดไลน์กลุ่มครอบครัวขึ้นมาดูพี่ชายผมก็ส่งมาบอกว่าจะมีลูกคนที่ 2 แล้วนะ ผมก็มองแล้วรู้สึกอยากจะมีบ้าง มองขึ้นมาแล้วเห็นตาล ก็เลยคุยกับเขาว่าพี่อยากสร้างครอบครัว”

ตาล : “ตาลก็บอกเอาดิ (หัวเราะ) แค่นั่นเลย เราก็ไม่ได้มีแพลนว่าจะต้องขออะไรแบบนั้น เหมือนเรานั่งคุยกันแล้วก็แบบแต่งดีไหม เราก็บอกก็ได้ๆ เอาดิ แต่งก็ได้ ถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขา คือพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้วตาลก็เป็นคนละเอียด เจอเขาแล้วเขาก็ละเอียดกว่าตาลเลยรู้สึกว่าทำอะไรเราไม่เหนื่อยมาก”

ภพ : “เขาให้ผมทำอะไรให้แต่ละอย่างก็จะวางแผน วางรายละเอียดให้เขา (ยิ้ม) ถามว่าทำไมเลือกเขาเป็นคู่ชีวิต ผมคบกับตาลเราได้คุยกันถึงเป้าหมายระยะยาวว่าเราอยากจะมีลูกไหม มีกี่คน แล้วรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ก็รักเราและเราเองก็รักเขา อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ถามว่าเขาอยากอยู่กับผมไหม ผมก็เชื่อว่าเขาอยากอยู่กับผม ผมก็อยากอยู่กับเขา และในเมื่อเป้าหมายระยะยาว ระยะสั้นไปด้วยกันได้ ผมก็คิดว่าไม่มีอะไรที่เราจะไม่ก้าวหน้าไปด้วยกัน กับทางบ้านเขาผมก็เข้าไปปกติเลย ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าทางบ้านเขาจะดูดวง ผมก็เข้าไปตามปกติ (หัวเราะ) เจอคุณพ่อคุณแม่ก็ทักทายตามปกติครับ จริงๆไม่ใช่สายมูอะไรขนาดนั้นหรอก ท่านแหย่เล่นผมว่า ตอนเจอญาติผู้ใหญ่ก็ไม่เกร็งนะ ตามธรรมชาติ เพราะถ้าผมรักใครสักคนก็ต้องไปเจอญาติผู้ใหญ่เขาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)”

คบกันมานานแค่ไหนแล้วก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน?

ภพ : “ประมาณปีกว่าครับ”

ตาล : “อย่าให้นานกว่านี้เลย หนูแก่แล้ว (หัวเราะ)”

ภพ : “เราก็อยากมีลูกกันเร็วๆเหมือนกันครับเลยคิดว่าไม่มีสาเหตุที่ต้องชักช้า ส่วนเรื่องเพศลูกก็คงสั่งไม่ได้ ตัวผมก็มาจากครอบครัวที่มีพี่ชายหนึ่งคน น้องสาวหนึ่งคน ตาลเองก็มีน้องชายกับน้องสาว ผมคิดว่าถ้าเรามีลูกสามคนก็กำลังดี แต่ก็ต้องถามตาลว่าเขาไหวไหม (หัวเราะ)”

ตาล : “หลังแต่งงานก็พร้อมมีลูกเลยค่ะ (สามคนไหวไหม?) แล้วแต่เงินที่เขาให้ค่ะ เลี้ยงหนูดีก็มีให้ได้ค่ะ(หัวเราะ)”

มีให้คำมั่นสัญญาอะไรกัน?

ตาล : “ก็ไม่มีนะคะ ก็มีบอกว่าถ้าพี่ดูแลหนูดี หนูก็จะดูแลเขาดีเหมือนกันค่ะ”

ภพ : “เขาดูแลดีอยู่แล้วครับ ผมเองก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ”

หลังจากนี้ “ตาล” ยังจะทำงานในวงการต่อไหมหรือว่าพักก่อน?

ตาล : “ตอนนี้คิดว่าจะเรื่องลูกก่อนค่ะ เพราะตาลก็ 33 แล้ว ถ้าเกิดว่าอยากมี 3 คนแบบที่แพลนไว้กลัวว่าจะแก่เกินไป เพราะพี่ภพก็ 39 แล้วค่ะ กลัวว่าจะแก่เกินไปแล้วมีปัญหาค่ะ เรื่องลูกตอนนี้ก็พึ่งทางวิทยาศาสตร์อยู่นิดๆค่ะ”

แพลนฮันนีมูน?

ภพ : “จริงๆตาลอยากไปญี่ปุ่น แต่ว่าช่วงนี้ญี่ปุ่นก็อนุญาตให้ไปที่เป็นบริษัททัวร์ที่ต้องรีจิสเตอร์อย่างเดียว แต่เราอยากจะไปกันเองมากกว่า อาจจะต้องรอเปิดประเทศก่อนถึงจะไปครับ”

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ