“แพนเค้ก - พี่หมี” ควงคู่เปิดใจในวันสละโสด เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” และ “พี่หมี” ควงคู่เปิดใจเรื่องราวดีดีวันวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันตลอดไป

“สารวัตรหมี” โพสต์บอกรัก “แพนเค้ก เขมนิจ” เผยภาพสวีต ครบรอบรัก 10 ปี

ถือฤกษ์ดี 10 มิถุนายน 2565 จูงมือเข้าประตูวิวาห์ชื่นมื่น สำหรับ แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ “พี่หมี” พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี จนมาถึงวันดีดีเริ่มต้นชีวิตคู่ โดยทั้งคู่จัดงานแต่งภายในมีคนในครอบครัวและคนสนิทร่วมยินดี ที่ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok

และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน “แพนเค้ก – พี่หมี” ก็กุมมือกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเผยว่า 

แต่งแล้ว! “แพนเค้ก เขมนิจ” ควงแขน “พี่หมี” วิวาห์หวาน เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์

เรื่องราวดีๆได้เกิดขึ้นแล้วในวันนี้?

แพนเค้ก : “เรื่องราวดีๆค่ะ (ยิ้ม) ตื่นเต้นค่ะ เพิ่งมาตื่นเต้นเมื่อเช้านี้ แขกมาเร็วกว่าที่เราตั้งใจอีก เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมาก มองไปทางไหนก็เจอแต่คนที่เรารู้จัก บางคนไม่ได้เจอกันนานมาก ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกัน เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ เป็นบรรยากาศที่ตั้งใจไว้จริงๆ มีหลานๆ แม่ๆ เพื่อนๆ ทุกคน รวมถึงพี่ๆ นักข่าวที่ได้มาอยู่ด้วยกันในช่วงเวลานี้ เมื่อคืนได้นอน 2 ชั่วโมง เราก็ตื่นเต้น พอได้มาเห็นสถานที่จากที่เป็นแค่แปลนภาพจนมาเห็นของจริง ได้นั่งมองอยู่พักใหญ่ๆเหมือนกัน”

ระยะเวลา 10 กว่าปีที่ควงคู่กันมาผ่านอุปสรรคมาเยอะแยะ พอมาถึงวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

พี่หมี : “ดีครับ เราได้เรียนรู้มาตลอด ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้เรียนรู้หลังจากวันนี้ไปไม่น่ามีอะไรยากเกินกว่าที่ผ่านมาแล้ว เพราะเราได้เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างมากเยอะแล้ว สิ่งที่ยากต่อไปคือการตัดสินใจไม่ใช่แค่ของคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นการตัดสินใจของ 2 คนที่ตัดสินใจร่วมกันและเดินไปพร้อมกัน”

เมื่อเช้าได้รับคำอวยพรจากคุณแม่อย่างไรบ้าง?

แพนเค้ก : “เยอะค่ะ จากคุณแม่ก็เป็นการแสดงความยินดี รัก ดูแล เข้าใจ และให้อภัยซึ่งกันและกัน และอย่างพี่หมีเองถ้าเราจะอยู่กันดีก็ต้องพูดคำเดียวว่า…?”

พี่หมี : “ครับ (หัวเราะ)”

แพนเค้ก : “เราก็ยังต้องใช้ความเข้าใจกันเสมอในทุกเรื่องๆ ที่ผู้ใหญ่ให้พรเรามาเสมอหรือแม้แต่เรื่องที่เราไม่คาดหวัง ถ้าเราให้ร้อยอย่าคาดหวังว่าจะได้กลับมา เราทำด้วยใจ ทำให้จริงๆ อดทนกับทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก ได้รับพรมากมายจริงๆ จากคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ครอบครัวและผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่มีโอกาสได้เจอ”

พี่หมี : “ต้องใช้ความเข้าใจกันมากขึ้น และคุยกันให้มากขึ้น มีอะไรอย่าใช้อารมณ์ ให้มีเหตุผล มีสติ และสิ่งสุดท้ายที่ผู้ใหญ่อวยพรคือจำไว้อย่างเดียวคือ ครับ แล้วทุกอย่างจะราบรื่น”

“แม่หน่อย” ฝากฝังลูกสาวอย่างไรบ้าง?

พี่หมี : “ฝากให้ช่วยดูแลให้ดีที่สุด มันก็เป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้วที่จะดูแลเขาให้ดีที่สุด”

ทางครอบครัว “พี่หมี” ฝากฝังอย่างไรบ้าง?

แพนเค้ก : “เขาก็บอกว่าฝากดูแลลูกหมีของแม่ด้วย (หัวเราะ) ช่วยกันดูแลซึ่งกันและหัน อะไรที่ขาดก็ช่วยกัน อะไรที่มากไปก็ลดลง ไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ เราไม่ได้ทำดีตลอด ก็พยายามบาลานซ์กันให้มากที่สุด”

เมื่อเช้ามีโมเมนต์คุกเข่าด้วย?

พี่หมี : เป็นโมเมนต์ที่เซอร์ไพรส์ ผมก็ไปเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ด้วยการไปกราบพ่อกับแม่และมาเซอร์ไพรส์แพนต่ออีกรอบ บรรยากาศทุกอย่างมันทำให้เรารู้สึกว่าทำแบบนี้ดีกว่า (หัวเราะ) ที่เลือกคุกเข่าก็อยากจะให้เขาได้รับทราบไปตลอดในเวลาที่ผมทำได้และมีพลังอยู่”

แพนเค้ก : “เซอร์ไพรส์ค่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะที่คุยกันไว้เป็นอีกแบบหนึ่ง แต่พอถึงเวลาก็เป็นอีกแบบหนึ่ง”

ตอนที่ “แพน” ร้องไห้ตอนที่ “บอย พีชเมคเกอร์” มาร้องเพลง อยากให้เล่าความรู้สึก?

แพนเค้ก : คือเซอร์ไพรส์ตรงที่ว่า เรา 2 คนเหมือนเป็นแฟนคลับ พี่บอยกับพี่เจี๊ยบ เรามีความตั้งใจอยากจะเชิญพี่ๆมาร่วมงาน ก็ถามไปแต่พี่เจี๊ยบบอกว่าไม่ว่างเพราะอยู่ต่างจังหวัด ก็ไม่ได้คาดหวัง เอะใจ คิดว่าเป็นพี่ลีเดีย มีการสับขาหลอกหลายตลบมาก เราก็เข้าใจแบบนั้น แต่พอออกมาเป็นพี่บอยก็เลยซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่าพี่หมีจะเตรียมสิ่งนี้ให้ เป็นพี่ที่รักและมาอยู่ในโมเมนต์วันสำคัญของเรา”

“บอย พีซเมคเกอร์” เล่าเบื้องหลัง “พี่หมี” ซุ่มทำเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” ดีใจน้ำตาแตก

ซูม 7 ชุด แต่งงาน “แพนเค้ก เขมนิจ” เจ้าสาวป้ายแดงสวยสง่าในวันวิวาห์

“แพน” 7 ชุดในวันนี้ ชุดเยอะมาก?

แพนเค้ก : “ด้วยความที่เราโตจากการเป็นนางแบบ เราชอบเปลี่ยนเสื้อผ้า แพนได้รับโอกาสดีๆจากพี่ๆดีไซน์เนอร์ที่งานด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เด็กจนมาถึงปัจจุบันนี้ค่ะ พี่ๆเมตตาและน่ารักมากใส่ใจในทุกๆดีเทลจริงๆ 7 แบรนด์ในวันนี้ที่มีโอกาสได้ใส่ก็พยายามจะจัดสรรทุกอย่างให้ได้มีโมเมนต์ในวันนี้จริงๆ ทุกแบรนด์ที่แพนเดินเข้าไปก็จะบอกว่าพี่ๆมองเรายังไง ก็อยากให้ดีไซน์ในแบบนั้นค่ะ พอใส่ออกมาทุกชุดมันคือคาแร็กเตอร์ของแต่ละแบรนด์ของแต่ละคนจริงๆที่ดีไซน์และตั้งใจทำให้เราค่ะ และดีเทลส่วนหนึ่งเราอยากได้ความเป็นผ้าไทยหรือผ้าไหมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชุด ไม่มากก็น้อย บางชุดไม่มีก็ไม่เป็นไรด้วยความที่เราชอบใส่ผ้าไทยก็เลยคิดว่ามาอิงมีส่วนบ้าง พี่ๆเขาก็ดีไซน์กันอย่างเต็มที่”

ชีวิตหลังจากนี้แพลนยังไง มีลูกเลยไหม?

พี่หมี : “สักพักดีกว่าครับ (หัวเราะ)”

แพนเค้ก : “ตามนั้นค่ะ (หัวเราะ) ก็ดูตามจังหวะเวลาค่ะ พี่ๆทุกคนก็จะบอกว่ามันไม่ใช่อะไรที่จะกะเกณฑ์ได้ แต่ ณ ตอนนี้ยังมีงานที่ต้องทำ มีความรับผิดชอบในงานของแต่ละคน ก็คงอีกสักระยะนึงค่ะ”

เรือนหอ?

แพนเค้ก : “เนื่องจากตอนนี้เราอยู่ใกล้ๆกันอยู่แล้วอาจจะไปๆมาๆ ก็ดูคือได้ดูแลคุณพ่อ-คุณแม่ทั้งสองครอบครัวค่ะ ถามถึงเรือนหอของเราเองอาจจะมารีโนเวทที่เราอยู่กัน แต่ว่าก็ยังค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆขยับกันไปค่ะ เราไม่ได้อยากให้รู้สึกว่าแตกต่างไปจากดิมที่เราเป็นอยู่ ก็ค่อยๆปรับกันไปในบางส่วน แต่งงานแล้วแพนก็ยังทำงานเหมือนเดิม ก็สรรจัดเวลามากขึ้น มีอีกบทบาทหน้าที่ที่ต้องทำ ก็จะพยายามจัดสรรทุกอย่างให้ที่สุดค่ะ”

สินสอด?

พี่หมี : “ขออนุญาติเป็นส่วนของภายในของเรากันเองดีกว่าครับ (ยิ้ม) ขอบคุณมากครับ”

แพนเค้ก : “เป็นสองครอบครัวที่เราคุยกัน ก็แฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายค่ะ”

คำมั่นสัญญากันที่ให้กัน?

พี่หมี : “สัญญาไว้ว่ายังไงเราก็จะดูแลกันให้ดีที่สุด และก็ดูแลกันตลอดไป ก็เหมือนที่ผมพูดบนเวทีว่าทุกโมเมนต์ ทุกนาทีในอดีตที่ผ่านมาจนถึงนาทีนี้และนาทีต่อไปทุกนาทีคือมีค่ามากๆ เราก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ”

แพนเค้ก :“เราคงใช้ความเข้าใจหรือการพูดคุยเพื่อที่ให้ทุกอย่างมันดีที่สุด ตราบเท่าที่เรามีความสุขที่จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ ให้เราประคับประคองทุกสิ่งทุกอย่างด้วยกำลังกายกำลังใจที่ดีค่ะ”

10 กว่าปีที่ผ่านมากับผู้ชายคนนี้ “พี่หมี” ความประทับใจ?

แพนเค้ก : “เยอะแยะค่ะ คือจริงๆทุกรสค่ะ (หัวเราะ) เหมือนมีหลายคนอยู่ในคนเดียว ก็เรียกว่าเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิมตั้งแต่แรกที่เจอกันจนถึงวันนี้ สิ่งที่เพิ่มเติมเหมือนกับเราพยายามจะปรับจูนหรือว่าเติมให้กัน จากที่เรามากไป เราก็ลดลง พี่หมีอะไรที่เยอะไปก็ปรับกัน ก็พยายามหาสมดุลกันมาเสมอ จริงๆ เหมือนเดิม เราห่วงกันตลอด ไม่ใช่แค่แพนคนเดียว แต่เป็นทุกคนในครอบครัวของเรา ก็เลยเชื่อมั่นและรู้สึกว่าเราแฮปปี้ที่ได้อยู่ข้างๆ”

ความประทับใจที่มีต่อ “แพนเค้ก”?

พี่หมี : “เขาเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดของผม รวมไปถึงครอบครัวของผม และเป็นคนที่ตั้งใจเสมอต้นเสมอปลายที่จะดูแลซึ่งกันและกัน ถึงแม้ว่างานเขาจะยุ่ง งานหนัก ก็จะไม่ละทิ้งในรายละเอียด มีการใส่ใจและดูแลกันมาตลอด เขาเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ ในพื้นฐานความเป็นคนจิตใจดีของเขา”

ทริปฮันนีมูนวางแผนไว้อย่างไร?

แพนเค้ก : “จริงๆมีแพลนว่าจะขึ้นเหนือ จะไปพัก และจะไปทำบุญที่วัดที่เราไปกันบ่อยๆ กำลังหาช่วงจังหวะเวลาที่ไม่โดนเวลางาน”

วันฉลองจะเป็นธีมอะไร?

แพนเค้ก : “ตอนนี้กำลังนึกอยู่ และมีชุดเข้ามาเรื่อยๆแล้วนะคะ ตอนนี้นับคร่าวๆไว้แล้ว”

พี่หมี : “ตอนแรกมากกว่า 1 โหลครับ ในงานนี้ทั้งเช้าและเย็นมากกว่า 1 โหล มากกว่า 12 ชุด และผมต้องตามไปด้วย”

แพนเค้ก : “ตอนแรกจะจัดทั้งวัน จะเป็นแบบเลี้ยงทีเดียวจบ จะมีเวลาที่แต่งได้ และในวันนี้จบที่ชุดนี้ค่ะ จบแล้วค่ะ ส่วนงานฉลองแพลนว่าน่าจะอีกประมาณ 3 เดือน เดี๋ยวจะมาแพลนกันต่อสถานที่ วัน และจะเป็นอย่างไรบ้าง ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยอย่างเต็มที่ทุกๆอย่าง เดี๋ยวจะคุยกันต่อ แต่ก็คงเป็นแนวสนุกสนานเฮฮา ธีมคงหนีไม่พ้นสีสันอย่างที่เราชอบ ชุดก็ดีไซน์กันต่อ เคาะวันยังไม่ได้ค่ะ”

แหวนวงนี้ “พี่หมี” ตามหามานานมาก?

พี่หมี : “ก็เป็นปีครับ เพราะมันจะเป็นรายละเอียดปริ้นเซสคัทอาจจะไม่ได้ยากในการหา แต่ที่มันยากคือทุกไดเมนชั่นของเขามันเท่ากันหมดและความลึกองค์ประกอบในทุกๆ อย่างมันลำบากและใช้เวลาหลายปีในการที่จะหามาได้ น้ำหนัก 3.2 กะรัต”

 

“เก้า สุภัสสรา” โสดไร้คนคุย รับเลือกเยอะขึ้น แย้มสเปกหนุ่ม

บอกลา "ขอบตาดำ" เป็นแพนด้า สยบปัญหาด้วยการรักษาแบบ PRP

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ