“แอร์ ภัณฑิลา” กรี๊ดแตก! แก๊งสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก รวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสดให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราและพิธีกรสาว “แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ถูกเพื่อนแก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก รวมตัวเซอร์ไพรส์จัดงานปาร์ตี้สละโสดให้

เปิดตัวแล้วจ้า! “แอร์ ภัณฑิลา” เผยหน้าชัดๆ แฟนหนุ่มนอกวงการ กลางไลฟ์ไอจี

เป็นมิตรภาพที่น่ารักและผูกพันกันมานาน สำหรับสาวๆ แก๊งสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ที่ล่าสุดกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อว่าที่เจ้าสาว แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่กลังจะมีแพลนวิวาห์กับนักธุรหิจหนุ่ม หลังถูกฝ่ายชายขอแต่งงานสุดโรแมนติกในทริปไปเที่ยวอเมริกา ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

“แอร์ ภัณฑิลา” เผยข่าวดี ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหวาน

โดยเพื่อน พี่ น้อง “แก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก” อย่าง ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง , ฮารุ สุประกอบ, เอ้ก - บุษกร หงษ์มานพ , ผ้าป่าน - สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ , แพร - พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และ ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา

ก็ได้ซุ่มเตรียมปรึกษาและได้จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์สละโสดให้ “แอร์” อย่างน่ารัก ทุกคนมาในลุคสดใสชวนให้ย้อนกลับไปในวัยที่อยู่ในรายการและโดด่งดังอย่างมากเมื่อ 16 ปีก่อน  

งานนี้ว่าที่เจ้าสาวคนสวยถึงกับกรี๊ดแตกและปลื้มปริ่มสุดๆ ได้เผยภาพบรรยากาศในงานปาร์ตี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า กรี้สสสส… รวมตัวกันครั้งแรกในรอบหลายปี.. อาจไม่ครบทีมแต่ตกใจ และอบอุ่นทุกครั้งที่เจอ…ขอบคุณแก๊งค์สาวๆสตรอว์เบอร์รี่นะ เป็นเพื่อนกันมาเกินครึ่งชีวิต แต่รักพวกเธอไม่เคยเปลี่ยนเลย.. อยากรู้ว่าตกใจอะไร เดวลงให้ดูต่อนะคะ…5555 #อ่อแอร์เองขายออกแล้ว #bunnyairehennight #strawberrycheesecake #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”

ขอบคุณ IG bunnyaire , tubtimofficial 

“ปอย ตรีชฎา” เปิดใจครั้งแรก! รัก “โอ๊ค ภควา” รู้จักมา 20 ปี สู่การเป็นแฟน

แอปฯ “DMIND” ตัวช่วยคัดกรองตัวเอง-คนใกล้ชิด เสี่ยงภาวะซึมเศร้าหรือไม่

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ