“แจ็คสัน หวัง” ถึงไทย แฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินชื่อดัง “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) เดินทางถึงเมืองไทยช่วงดึกวันที่ 7 กรกฎาคม แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่น เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณและบอกคิดถึงแฟนๆ

ประมวลภาพ GOT7 กลับมารวมตัว จัดเต็มความสนุก ให้เหล่า “อากาเซ” หายคิดถึง

ทำเอาสนามบินสุวรณภูมิแตก! เมื่อศิลปินชื่อดัง “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) หรือ “แจ็คสัน GOT7” ที่เตรียมมาร่วมโชว์เปิดศึกฟาดแข้งระหว่าง “สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กับ “สโมสรลิเวอร์พูล” ในงาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฏาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเวลา 23.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2565

คอนเฟิร์ม! “แจ็คสัน หวัง” เตรียมบินร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย จัดเต็ม 1 ชั่วโมง

โดยมีเหล่า “อากาเซ” (ชื่อแฟนคลับ GOT7) มารอต้อนรับอย่างเนืองแน่น รวมทั้งรอต้อนรับผ่านทางโซเซียลอีกเป็นจำนวนมาก ทำ #WelcomejacksonToThailand พุ่งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอย่างรวดเร็ว ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมาเมืองไทยในรอบเกือบ 3 ปีของศิลปินหนุ่ม

ทันทีที่ “แจ็คสัน” ปรากฎตัว แฟนคลับพร้อมใจกันส่งเสียงต้อนรับ ซึ่งศิลปินหนุ่มก็ได้ยกมือไหว้และโบกมือทักทายแฟนๆด้วยรอยยิ้มอย่างทั่วถึงทั้งด้านในและด้านนอก ทำให้แฟนๆแทบใจละลายกันเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่เดินทางออกจากสนามบินเพื่อไปยังที่พัก “แจ็คสัน” ได้โพสต์คลิปบรรยากาศพร้อมเขียนข้อความเพื่อขอบคุณแฟนๆที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยว่า 

"ผมอยู่ที่นี่แล้ว มันนานมากเลยจากครั้งสุดท้าย ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ขอบคุณมากที่มาต้อนรับผมนะครับ ผมมีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติ แต่นี่ก็ดึกมากๆเลย ผมหวังว่าทุกคนจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย ต้องระวังกันด้วยนะ ผมเป็นห่วงและรู้สึกขอโทษมากๆ รักทุกคนนะครับ ขอบคุณมากๆครับ #MAGICMAN อยู่นี่แล้ว"

 

คอนเฟิร์ม! “แจ็คสัน หวัง” เตรียมบินร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย จัดเต็ม 1 ชั่วโมง

“แม่ลีน่าจัง” เคาะ! สาวงาม Miss Universe Thailand 2022 ใครมีโอกาสลุ้นมง

"โรนัลโด้" ไม่เดินทางมาเตะแดงเดือดที่ไทย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ