มงลง! "แอนนา เสืองามเอี่ยม" คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศผลแล้ว สำหรับเวทีการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 แฟนนางงามเชียร์สุดใจ

5 คนสุดท้าย MUT 2022 ลุ้นใครคว้ามง!

หลังจากขับเคี่ยวกันมาตั้งแต่เปิดม่านการประกวด ก็สร้างกระแสความฮือฮาและกระแสความแรงต่อเนื่อง สำหรับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (Miss Universe Thailand 2022) ที่ปีนี้เฟ้นหานางงามภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEW BEGINNINGS” เพื่อ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” 

และในค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) ที่จัดขึ้น ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2022

ทำเอาแฟนนางงามในเต้นรัว ลุ้นว่าใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎ เพราะตลอดการแข่งขัน สาวงามต่างงัดศักยภาพออกมาเชือดเฉือนกัน

โดยชัยชนะในปีนี้เป็นของ MUT 19 “แอนนา เสืองามเอี่ยม” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่สมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส” (Miss Universe) เป็นความหวังใหม่ของชาวไทยกับ “มงสาม” ที่รอคอย

โดย “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่กูรูและแฟนนางต่างลงความเห็นว่า “สมมง” เพราะความสามารถและออร่าที่ฉายสว่างมากขึ้นตั้งแต่เริ่มประกวด ทำผลงานเข้าตาตลอดการแข่งขันถึงวันคว้ามง

ชมภาพ "นาทีมงลง นิโคลีน - แอนนา" ใน Miss Universe Thailand 2022 ได้ที่นี่ >>> คลิก 

โดยในรอบ TOP 5  "แอนนา" ได้รับคำถามว่า ถ้าคุณต้องการเลือกบริจาคโดยการหยอดเงินลงกล่องเพื่อการสมทบทุน และคุณมีสิทธิ์เลือกเพียงแค่หนึ่งกล่องเท่านั้น คุณจะเลือกกล่องใดระหว่าง สาธารณสุข การศึกษา หรือสิ่งแวดล้อม และเพราะเหตุใด?

คำตอบ : "แอนนาจะเลือกบริจาคให้กับการศึกษาค่ะ ทุกคนรู้มั้ยคะ ว่าการศึกษาเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง การศึกษาทำให้เราได้เรียนรู้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อม สาธารณสุข หรือเรื่องอื่น ๆ เริ่มต้นจากการศึกษา เพราะฉะนั้นแอนนาอยากให้ทุกคนใส่ใจ อยากให้หน่วยงานทุกหน่วยงาน"

และในรอบ TOP 3 ทั้ง 3 สาวงามจะได้คำถามเดียวกันว่า "ในภาวะปัจจุบันที่โลกของเราต้องเผชิญปัญหาใหญ่ทั้งจากผลกระทบทางสงคราม โรคระบาด ภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลก ผู้คนตกอยู่ในภาวะท้อแท้สิ้นหวัง หากได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand คุณจะมีวิธีส่งพลังทางความคิดต่อผู้คนในโลกให้กลับมาสู้ต่ออีกครั้งอย่างไร?

แอนนา ตอบว่า "แอนนาอยากจะบอกว่า ไม่ใช่คุณคนเดียวที่เคยท้อแท้ แอนนาก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่แอนนาอยากให้ทุกคนได้เรียนรู้ค่ะ ว่าเราสามารถเรียนรู้ที่จะปรับตัว เราล้มได้ เราก็ลุกขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์อะไร จงเชื่อมั่นในตัวเอง แอนนาทำได้ ทุกคนก็ทำได้ค่ะ"

โดย "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" คนใหม่ ได้รับสายสะพายเกียรติยศ พร้อมมงกุฎ “Power of Resilience” หรือ “พลังแห่งความมุ่งมั่น” จากแบรนด์ ‘โมอาว็าด’ (Mouawad) พร้อมรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท รถยนต์ คอนโดมิเนียมสุดหรูจาก AssetWise ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ และรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆมากมาย ซึ่งต่อจากนี้เธอจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยในการประกวด "มิสยูเวิร์ส 2022" ระดับโลกต่อไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ