“แอนนา” MUT 2022 ตื่นเต้นเจอ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ให้คำแนะนำไปชิงมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอน – แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ตื่นเต้นมีโอกาสได้เจอ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ (นาคหิรัญกนก) ไซมอน” นางงามจักรวาล 1988 ขอบคุณที่เอ็นดูและให้คำแนะนำไปชิงมง “มิสยูนิเวิร์ส”

มงลง! "แอนนา เสืองามเอี่ยม" คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022

เส้นทาง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ผู้ไม่เคยทิ้งฝัน จาก "นางงามกองขยะ" สู่ "จักรวาล" Miss Universe

ทำเอาสาวงามเจ้าของมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” อย่าง “แอน – แอนนา เสืองามเอี่ยม” เก็บอาการดีใจและตื่นเต้นไว้แทบไม่อยู่ เมื่อมีโอกาสได้เจอนางงามรุ่นพี่ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ (นาคหิรัญกนก) ไซมอน” นางสาวไทย ประจำปี 2531 และเจ้าของมงกุฎ “นางงามจักรวาล” ปี 1988

โดย “แอนนา” เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังได้เจอกับ “พี่ปุ๋ย” ไอดอลในดวงใจว่า 

“ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” โพสต์เฟซบุ๊กแชร์ประสบการณ์สวมมงกุฎนางงามจักรวาล

“พี่ปุ๋ยสวยมาก สวยมากๆค่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีพี่ปุ๋ยก็มีออร่าความเป็นมิสยูนิเวิร์สค่ะ พี่ปุ๋ยมีออร่าที่จะให้เราหยุดฟัง หยุดมอง ทุกๆคำพูดลงลึกผ่านหูไปถึงใจ เหมือนแม่สอนลูกเลยค่ะ (ยิ้ม) หนูตื่นเต้นมากค่ะ เหมือนพี่ปุ๋ยมีพ้อยท์คล้ายๆเราอย่างนึง คือพี่ปุ๋ยสนใจในเรื่องการศึกษา แล้วแอนนาก็สนใจในเรื่องของการศึกษาเหมือนกันค่ะ พี่ปุ๋ยบอกเสมอค่ะว่าไม่ว่าเราจะตอบคำถามอะไร มีประสบการณ์โดยตรง หรือเราเคยไปสัมผัสสิ่งนั้นมาก่อน กรรมการจะสัมผัสได้เลยว่าทุกๆคำตอบที่เราส่งไปมันใช่ มันทัช แล้วเขาจะเลือกเราเพราะว่าคำตอบของเราทำให้คนอื่นรู้สึกได้เหมือนที่เรารู้สึก

พี่ปุ๋ยให้คำแนะนำเยอะมากค่ะ แอนนาถามตั้งแต่การเตรียมตัวในประเทศจนถึงการเตรียมตัวต่างประเทศ จนถึงก่อนไฟนอลเลยว่าจะต้องคิดและเตรียมพร้อมยังไงบ้างเพื่อที่จะไปคว้ามงสามมา พี่ปุ๋ยบอกว่าความสำคัญแรกที่นางงามควรมีความมั่นใจค่ะ สุดท้ายถ้าเรามั่นใจเราจะททุกอย่างได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดิน การพูด การตอบคำถาม แต่ก่อนที่เราจะมั่นใจก็ต้องเตรียมพร้อมไปในทุกๆเรื่องก่อน เพราะฉะนั้นระยะเวลาก่อนไปถ้าเตรียมพร้อมไปดี ถ้ามั่นใจมงสามไม่ไกลประเทศไทยแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

ก่อนหน้าเจอกัน “พี่ปุ๋ย” ก็ชื่นชมเราด้วย?

“พี่ปุ๋ยชื่นชมที่แอนนาผ่านหลายๆเรื่องมาได้เยอะมากแล้ว ในเรื่องแค่การไปประกวดเวทีระดับโลกพี่ปุ๋ยมั่นใจในตัวแอนนาว่าจะทำได้ค่ะ (พี่ปุ๋ยรู้สตอรี่ชีวิตเรา?) ใช่ค่ะ พี่ปุ๋ยก็ให้กำลังใจแล้วชมว่าน่ารักมาก (ยิ้มเขิน) ถามว่าพี่ปุ๋ยชมอะไรอีก ก็เรื่องของความเป็นตัวของตัวเองค่ะ พี่ปุ๋ยอยากให้คงความเป็นธรรมชาติไว้ พี่ปุ๋ยคิดว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่แอนนามี อยากให้นำเอกลักษณ์นี้ไปสู่สายตาชาวโลกค่ะ”

“พี่ปุ๋ย” เอ็นดูเรา?

“(ยิ้ม) ใช่ค่ะๆ พี่ปุ๋ยเล่าให้ฟังว่าการที่เขาทำโครงการเกี่ยวกับการศึกษาเพราะเขาเคยไปช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสมาก่อน เขารู้ว่าเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาของเรามันยากลำบากมากสำหรับตัวเราเอง ดีใจที่พี่ปุ๋ยเอ็นดูค่ะ พี่ปุ๋ยให้คำแนะนำในทุกๆเรื่องค่ะ”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ