เคล็ดลับหุ่นแซ่บ “พุฒ พุฒิชัย” ลงทุนยกฟิตเนสมาไว้ในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกดัง “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” เผยเคล็ดลับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม คลั่งออกกำลังกายและเล่นกีฬา รวมไปถึงได้ภรรยาสุดที่เลิฟ “จุ๋ย วรัทยา” ช่วยดูแลเรื่องอาหาร

ต่างวัยร่างกายต่างกัน แนะวิธี "ออกกำลังกาย" ให้เหมาะสมกับอายุ

4 เหตุผลสำคัญ ยิ่งออกกำลังกายหนัก ยิ่งต้องตรวจสุขภาพ

เป็นพระเอกหุ่นแซ่บซี๊ด ทำสาวๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” หรือ “ดีเจพุฒ” ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เขาดูแลตัวเองดี๊ดี ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเผยเคล็ด (ไม่) ลับ ในการดูแลตัวเองกับพิธีสาว “นิหน่า - สุฐิตา ปัญญายงค์” แบบไม่มีกั๊ก 

โดย “พุฒ” เริ่มเล่าว่า “ต้องเรียกว่าผมเสพติดการออกกำลังกายครับ เป็นคนชอบออกกำลังกายมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ ทำอย่างนี้มาเรื่อยๆ ในช่วงที่มีงานเยอะก็จะพยายามหาวันว่างสัปดาห์ละ 2-3 วัน 

“พุฒ พุฒิชัย” ทุ่มทุนสร้างฟิตเนสไว้ที่บ้าน เพื่อหุ่นสุดปัง

 

จะต้องยกเวท ต้องวิ่ง ถ้ามีเวลาเยอะไปทันเตะบอลกับเพื่อนก็จะไปเตะด้วย พยายามจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายให้หลากหลาย เพราะเวลาถ่ายละครต้องมีถอดเสื้อเห็นซิกแพค เห็นวงกล้ามแขนเป็นมัดๆ ก็เลยต้องพยายามเตรียมร่างกายไว้เพราะไม่รู้ว่าจะถ่ายตอนไหน เราต้องพร้อมตลอดเวลา

ตอนนี้ก็มีฟิตเนสในบ้าน (หัวเราะ) มันเริ่มมาจากช่วงโควิด ด้วยความที่ผมชอบออกกำลังกาย ชอบเล่นฟิตเนสอยู่แล้ว เวลาไปฟิตเนสทีนึงบางรถติดหรือบางวันเราทำงานมาเหนื่อย และช่วงโควิดฟิตเนสก็ปิดด้วย ช่วงนั้นบ้านก็กำลังทำอยู่และผมเองก็มีความฝันว่าอยากมีฟิตเนสเล็กๆ ในบ้านเอาไว้ดูแลร่างกายของเรา สามารถเล่นได้เองที่บ้านคนเดียวได้โดยไม่ต้องมีเทรนเนอร์ ก็เลยออกมาเป็นห้องฟิตเนสอย่างที่เห็น คุณภรรยา (จุ๋ย วรัทยา) ก็บอกว่าไหนๆ จะมีฟิตเนสแล้วก็ซื้อของดีๆ ไปเลย เขาก็สนับสนุน ซึ่งมันก็คุ้มกับการลงทุนเพื่อแลกกับสุขภาพที่ดี

นอกจากชอบออกกำลังกายแล้ว ผมก็เล่นกีฬาด้วย ก็จะมีเตะฟุตบอลที่เล่นประจำ ไปกับก๊วนๆ “พี่แท่ง” (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) , “พี่เกรท” (เกรท วรินทร) ก็สนุกดี มีไปแข่งด้วย และนอกจากฟุตบอลก็มีวิ่ง ก็จะเป็นกีฬาที่ผมชอบ มีไปมาราธอน ก็จริงจังนะ

มีไตรกีฬาด้วย (หัวเราะ) ก็เป็นสิ่งที่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจมากๆ มันก็เหนื่อยนะ แต่มันก็สนุกครับ เป็นการชาเลนจ์ตัวเองด้วย ตอนนั้นถ่ายละคร 2 เรื่องวีคนึงก็จะค่อนข้างแน่น แต่ถ้าวันไหนละครนัดสายผมก็จะตื่นเช้าไปปั่นจักรยานก่อน ถ้ายังทันก็ว่ายน้ำต่อ หรือว่าถ้าช่วงเย็นมีเวลาก็จะเล่นสลับกันไป ก็จัดเวลาให้ลงตัว จริงๆก็มีแพลนจะไปเล่นรายการอื่น แต่ดูตารางซ้อมแล้วก็ไม่ลงตัวก็เลยยังไม่ได้ไป

นอกจากผมจะออกกำลังกายแล้วยังดูแลเรื่องอาหารการกินด้วย ผมมองเราออกกำลังกายแล้วบางทีเราก็ต้องให้ความสุขกับการทานด้วย ผมทานคลีนแต่ก็จะมีชีสเดย์บ้าง ก็จะมีการปรับกันไป บาลานซ์ความสุขให้ตัวเอง แล้วทาง “จุ๋ย” เองเขาก็ดูแลผมด้วย นอกจากจะซัพพอร์ตเรื่องออกกำลังกายแล้ว ก็จะดูแลเรื่องอาหารให้ด้วย (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IG push_dj 

 

คอนเทนต์แนะนำ
“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกโยงเอี่ยว Forex-3D ยันเป็นเหยื่อ สูญเงินกว่า 7 แสน
“ไมค์ ภัทรเดช” มีน้ำตา เล่าชีวิตกว่าจะเป็น “พระเอก” เจออะไรมาเยอะ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ