ประมวลภาพ TOMORROW X TOGETHER เสิร์ฟความสนุกคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมการรอคอย ใน TOMORROW X TOGETHER WORLD TOUR ACT: LOVESICK IN BANGKOK คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

(G)I-DLE สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย สัญญาจะกลับมาเจอแฟนคลับอีก

เอ็นดูแทกุกไลน์! “มินนี่ – สร” แท็กทีมทำพวงมาลัยเงินวอน คล้อง “ลิซ่า” ยินดีคอนเสิร์ต BORN PINK World...

เปิดภาพพรีเวดดิ้ง “อาย – ว่านไฉ” หวาน เก๋ ตามสไตล์ตัวเอง

ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก 2 รอบการแสดงของ 5 หนุ่ม TOMORROW X TOGETHER (ทูมอร์โร บาย ทูเกธเธอร์ หรือ TXT) กับคอนเสิร์ต "TOMORROW X TOGETHER WORLD TOUR ACT: LOVESICK IN BANGKOK" ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี เรียกได้ว่างานนี้ผู้จัดอย่าง APPLEWOOD , APPLEWOOD THAILAND ไม่ทำให้ผิดหวัง แสง สี เสียง จัดเต็มสมการรอคอย 

เพียงแค่เปิดตัวทั้ง 5 หนุ่ม ที่ประกอบไปด้วย Soobin (ซูบิน), Yeonjun(ยอนจุน), Beomgyu (บอมกยู), Taehyun (แทฮยอน) และ Huening Kai (ฮยูนิง ไค) ด้วยเพลง 0X1=Lovesong (I Know I Love You) ก็เรียกเสียงกรี๊ดจาก MOA ไทย (โมอา ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TXT)  สนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ก่อนที่จะกล่าวทักทายโมอาไทยอย่างเป็นทางการ

โดยหนุ่มๆ บอกว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรกแล้ว ก็เป็นการได้มาเจอกับโมอาไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และอยากให้โมอาไทยนั้นสนุกกับไปพวกเขาเช่นกัน

เพิ่มดีกรีความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกับเพลง “Wishlist”, “Blue Orangeade”, “Magic” และ “Ghosting” ก่อนที่จะปล่อยให้แฟนๆ ได้พักหายใจหายคอกันสักนิด ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับเพลง “New Rules” โดยเฉพาะเพลง“Puma.” ที่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ กับการ โซโล่แด๊นซ์ของหนุ่ม ยอนจุน นั่นเอง

ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากแสง สี เสียงที่จัดเต็มแล้ว การปรากฎตัวของทั้ง 5 หนุ่มพร้อมรถจี๊ป พร็อพสุดแสนยิ่งใหญ่อลังการที่อยู่กลางเวทีก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้กัน ซึ่งพวกเขาก็มาพร้อมกับเพลงสนุกๆ ชวนให้โยกตาม “What If I Had Been That Puma” หลังจากนั้นทั้ง 5 หนุ่ม ก็ชวนแฟนๆ ให้มาขยับไปด้วยกัน กับการเล่นเวฟ งานนี้เหล่าโมอาก็ไม่ทำให้ผิดหวังช่วยกันทำเวฟออกมาได้ประทับใจหนุ่มๆ บนเวทีกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะชวนแฟนๆ ในฮอลล์โยกไปด้วยกันกับเพลง LO$ER=LO♡ER ต่อกันด้วยบัลลาดเพราะๆ อย่าง “Trust Fund Baby.”

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ หนุ่มๆ ก็ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น “Crown,” “Magic Island,” “Run Away,” “Blue Hour” ,“Frost,” “Maze in the Mirror”,“Eternally”, “Opening Sequence” ,“Anti-Romantic” และเพลง Lonely Boy ที่ถูกนำมาแสดงสดเป็นครั้งแรกด้วย

ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตอีกหนึ่งเพลงอย่าง “Good Boy Gone Bad” เรียกได้ว่าเอนเนอร์จีดีไม่มีตกเลยทั้ง TXT และเหล่าโมอา งานนี้นอกจากทั้ง 5 หนุ่มทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างต่อเนื่องแล้ว เหล่าโมอาเองก็สู้สุดใจเช่นกัน เวลาความสุขและสนุกมักจะผ่านไปเร็วเสมอ

ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาตามคำเรียกร้องกับเพลง “Thursday’s Child Has Far To Go”, “MOA Diary (Dubaddu Wari Wari)” และ “Sweat” ซึ่งก็เป็นอีกเพลงนึงที่สมาชิกในวงแต่งขึ้นมาและยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก่อนจะจากกันไปทั้ง 5 หนุ่มนอกจากจะขอบคุณแฟนๆที่มาสนุกกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว พวกเขาก็สัญญาว่าจะกลับมาเจอกับทุกคนอีกอย่างแน่นอน 

 

คอนเทนต์แนะนำ
ร้องตร.-ทหาร ขายข้อมูลแก๊งคอลเซ็นเตอร์
บิ๊กโจ๊ก เผย “กู๋เอี๋ยว” แค่นอมินีเปิดผับ
เบลเยียมเซ็ง "ลูกากู" เจ็บซ้ำ ส่อชวดบอลโลก
เปิดใจตร.ช่วยเด็ก 6 ขวบหลงรถรร.เดินกลับบ้าน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ