รดน้ำศพ “ลินดา ค้าธัญเจริญ” คนบันเทิงร่วมอาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ “ลินดา ค้าธัญเจริญ” และฟังสวดพระอภิธรรมคืนแรก ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

อาลัย “ลินดา ค้าธัญเจริญ” จากไปอย่างสงบ หลังล้มป่วยมานาน

หลังจากวงการบันเทิงสูญเสีย “ลินดา ค้าธัญเจริญ” อดีตนักแสดง-นางแบบ ในวัย 66 ปี จากอาการปอดติดเชื้อ หลังเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงมานาน โดยช่วงบ่ายวันนี้ ( 28 พ.ย.65) ครอบครัวได้เคลื่อนร่างลินดา จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

และเวลาประมาณ 16.00 น. มีพิธีรดน้ำศพ ซึ่งมีคนในวงการบันเทิง อาทิ “ตุ๊ก เดือนเต็ม , บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ , จิ๊ก เนาวรัตน์ , สีดา พัวพิมล , นวลปรางค์ ตรีชิต ฯลฯ เดินทางมาร่วมอาลัย บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า 

“ตุ๊ก เดือนเต็ม” เปิดใจสูญเสีย “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เผยคำบอกลาเพื่อนรัก

ทางด้าน “ตุ๊ก เดือนเต็ม” เปิดใจถึงการจากไปของเพื่อนรักว่า “ลินดาเสียชีวิตด้วยอาการปอดติดเชื้อ หลังจากนอนป่วยติดเตียงมานาน ส่วนโรคมะเร็งนั้นหายแล้ว ยอมรับว่าทำใจไว้นานแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะจากไปเร็วขนาดนี้ ในความเป็นจริงแล้วครั้งนี้ก็มีความค้านในใจหวังปาฏิหารย์ให้เขาอยู่ แต่อีกใจนึงกลัวเขาจะทรมาน จึงพูดคุยกับพี่เลี้ยงที่ดูแลลินดาตอลด 24 ชั่วโมง หากเขาจะไปก็ต้องปล่อย จะได้หมดทุกข์ เชื่อว่าเพื่อนไปสบายแล้ว ถึงเวลาของเขา ไม่มีอะไรให้ห่วง ขอบคุณดาที่สร้างสิ่งที่สวยงาม สร้างสิ่งดีๆ ให้ทุกคนได้จดจำ เชื่อว่าทุกคนก็รักดามาก ขอให้ไปสู่สรวงสวรรค์ ภายหลังเสร็จพิธีฌาปนกิจจะนำอัฐิไปลอยอังคารบริเวณเกาะเกร็ด จ.นนทบุรี”

สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรม “ลินดา” มีตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. - 30 พ.ย. 65 และมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 1 ธ.ค.65

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ