เคลียร์จิ้น! “มารีญา” นักเตะหนุ่ม “กวินทร์” รับเป็นเอฟซี ชมสวยแต่ไม่กล้าจีบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะหนุ่ม “ตอง - กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” ขอบคุณคนจิ้น “มารีญา” หลังโคจรร่วมงาน ชมอีกฝ่ายสวย แต่ไม่กล้าจีบ ยอมรับมีคนคุย แต่ยังไม่เปิดใจ ขอโฟกัสฟุตบอลก่อน

ทำเอาแฟนๆ จิ้นไม่น้อย หลังนางงามขวัญใจคนไทย มารีญา พูลเลิศลาภ” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017” โคจรมางานกับนักเตะดัง “ตอง - กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” เจ้าของฉายา “กวินทร์บินได้” ในรายการร้องเพลงรายการหนึ่ง ซึ่งต่างคนต่างโสดก็เลยถูกลุ้นแบบสุดๆ

ล่าสุดได้เจอกับทางหนุ่ม “กวินทร์” เลยรีบคว้าตัวมาถามถึงกระแสที่แฟนๆ ทั้งจิ้น ทั้งเชียร์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า 

“กวินทร์” อัปเดตอาการบาดเจ็บ พร้อมเผยเส้นทางหลังแขวนถุงมือ

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

ล่าสุดไปโชว์พลังเสียงที่รายการมา?

“เอาจริงๆ แล้วสนุกมากครับ แต่ถ้าใครได้ติดตามผมในเฟซบุ๊กหรือไอจี ก็จะเห็นว่าผมจะมีลงคลิปเล่นกีตาร์ร้องเพลงอยู่แล้ว เหมือนเป็นงานอดิเรก เล่นเวลาที่เราไม่ได้ซ้อมฟุตบอล”

หลายคนก็เซอร์ไพรส์?

“ขอบคุณครับ อย่างที่บอกว่าเป็นคนชอบร้องเพลงครับ หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมุมนี้ ก็ขอบคุณทางรายการด้วยที่เชิญเราไปออก เป็นรายการที่ผมชอบดูอยู่แล้วด้วยครับ ก็ตัดสินใจไม่ยากที่จะไปครับ เราก็รู้ว่าเราจะไปร้องกับใคร คุณมารีญา เราก็ติดตามเขาตอนที่เขาประกวดมิสยูนิเวิร์ส เราก็ชื่นชอบเขาในการตอบคำถาม มองว่าเขาเป็นคนที่ตอบแล้วมันอิมแพคต่อสังคมวงกว้าง”

เราก็ดูเขินๆ เขาด้วย?

“(หัวเราะ) ก็เป็นสีสันในรายการครับ (สายตามันหลอกกันไม่ได้นะ ?) จริงเหรอ ตาผมเขหมดแล้วเนี่ย (หัวเราะ) จริงๆ อย่างที่บอกว่าเราก็ติดตามเขามา ก็ถือว่าเป็น FC เขาอีกคนหนึ่งแล้วกัน”

หลังจากวันนั้นมีติดต่อกันนอกรอบหรือขอคอนแทคบ้างไหม?

“ไม่มีครับ ไม่กล้าครับ เขาน่าจะอยู่คนละวงการกัน แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานครับ เหมือนเขาทำแชร์ลิตี้บ่อย เป็นการกุศลกับเด็กกับสังคม ซึ่งส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเราขึ้นมาอยู่ตรงจุดนี้ ผมมองว่าการทำอะไรกลับคืนสู่สังคมมันเป็นสิ่งที่ดี ก็ถ้าเขาชวนหรือมีโอกาสก็ยินดีครับ”

มีลุ้นที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?

“โห เอาจริงๆ แล้วผมยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเท่าไหร่ครับ ผมเพิ่งรู้จักเขาจริงๆ วันนั้นเอง แล้วเขาก็ไม่ได้รู้จักผมครับ แต่ถ้าได้มีโอกาสร่วมงานกัน ได้รู้จักกันมากขึ้น ผมคิดว่าก็เป็นสิ่งที่ดีครับในการร่วมงาน”

เขาเป็นสเปกเราไหม?

“เขาเป็นคนที่สวยมากครับ (ยิ้ม) ไม่งั้นเขาไม่ได้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หรอก”

เรารู้ไหมว่าคนจิ้น บอกว่าเคมีได้?

“ผมว่าด้วยสภาพแวดล้อมตรงนั้น ด้วยชุดที่เราแต่งคล้ายกันด้วย แสงสีตรงนั้นมันแมตช์กันพอดี ก็ทำให้คนแบบ (หัวเราะ) ถามว่าเพื่อนแซวไหม ก็มีแซวบ้างครับ แต่ว่าเขาก็แค่แซวปกติแหละ ไม่ได้อะไรมาก”

เราไม่กล้าจีบเขา?

“โอ้โห ผมว่าเราก็ทำหน้าที่ของเรา ทำงานของเรา ถ้ามีโอกาสเจอเขา ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ได้ร่วมงานกันครับ”

แล้วตอนนี้เราโสดไหม?

“เอ่อ…ก็ คือจริงๆ ตอนนี้ผมมีหลายเรื่องที่ต้องคิด ทั้งเรื่องงาน เรื่องการรักษาตัวเองให้หายเจ็บกลับมาเล่นฟุตบอลได้เต็มที่ อยากดูแลแม่ให้ดีที่สุด เพราะเพิ่งเสียคุณพ่อไป ก็อยากจะใช้ช่วงเวลาอยู่กับแม่ ดูแลแม่ให้มากๆ ครับ คือตอนนี้เพิ่งจะไปอบรมไลเซนส์ของโค้ชมาด้วย เผื่อในอนาคตหลังจากที่เราเล่นฟุตบอลเต็มที่แล้ว พอถึงจุดหนึ่งเราก็อยากจะถ่ายทอดประสบการณ์ที่เราเคยมีมา ทั้งในและต่างประเทศ ให้กับเด็กๆ ที่เขามีฝันอยากเป็นนักบอลอาชีพ”

แล้วตกลงโสดไหม?

“(หัวเราะ) คือเป็นธรรมดาที่ต้องมีเพื่อนคุยครับ แต่ว่าก็ยังไม่ได้เปิดใจอะไรขนาดนั้น”

ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากันหมด?

“ครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IG marialynnehren

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ