เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รักคนดัง “นาย-ใบเฟิร์น” ที่หลังจากคบหาดูใจกัน วันนี้ก็ควงคู่ออกงานคู่ครั้งแรก ทั้งคู่ก็ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าเรียก “แฟน” ได้แล้ว เล่าโมเมนต์หวานๆ วันเกิดฝ่ายชาย

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พาชมบ้าน 80 ล้าน สวยอลังการ สุดภูมิใจสร้างจากน้ำพักน้ำแรง

ย้อนส่องความมุ้งมิ้ง “นาย-ใบเฟิร์น” ทริปมิลาน ที่ฝ่ายชายรู้ใจตัวเอง ไม่ขอเป็นเพื่อนแล้ว

กองเชียร์กรี๊ดกันสุดๆ ไปเลย เมื่อวันนี้ (8 พ.ค.66) คู่รักข้ามเฟรนด์โซนอย่างพระเอกสุดฮอต “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” และนางเอกชื่อดัง “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพพบูลย์” ควงคู่ออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรกในฐานะพรีเซ็นเตอร์

งานนี้ได้เจอทั้งสองคนพร้อมกัน ก็เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตสถานะว่าเรียก ‘แฟน’ ได้หรือยัง รวมถึงถามเรื่องวันเกิดฝ่ายชายที่ฝ่ายหญิงเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มในฐานะคนรักด้วย 

วันนี้ให้ “นาย” ถาม “ใบเฟิร์น” เองเลยว่าเป็นแฟนกันไหม?

นาย : “(หัวเราะ) คือจริงๆ ผมก็ยังทำเหมือนเดิมนะ ความรู้สึกที่เรามีให้ดีๆ กันทุกวัน ผมก็มั่นใจในตัวเขา เขาก็มั่นใจในความสัมพันธ์ ก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์ทุกวันมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันน่ารักมากๆ เลยจริงๆ ผมรู้สึกว่าการที่เราชอบใครสักคนนึงแค่เขาหวังดีกับเรา คิดดีกับเรา เป็นคนที่จิตใจดีจริงๆ ซึ่งคนนี้เขามีทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเวลาที่เสียใจ ซัพพอร์ตเป็นแบ็คอัพ คือไม่มีคำบรรยายอะไรอีกแล้ว นี่คือพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก (ยิ้ม)”

“ใบเฟิร์น” เขินไหม เขาพูดตรงนี้เลย?

ใบเฟิร์น : “เขาก็พูดให้ฟังอยู่ตลอด (ยิ้ม)”

เขาฝากถามว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟน เรามีคำตอบให้หรือยัง?

ใบเฟิร์น : “เขายังไม่ได้ถามเลยนะ เมื่อกี้ที่เขาพูดยาวเลย”

นาย : “จริงๆ เราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เท่าไหร่ เราอาจจะดูวิธีการปฏิบัติที่เราทำด้วยกันทั้งคู่ ทำในทุกวัน ทำอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเราก็พยายามทำให้มันสม่ำเสมอทุกวัน ไม่ว่าจะมีเวลาว่างหรือไม่มีเวลาว่างก็ตาม เรารู้สึกว่าเป็นแบบนี้ความสัมพันธ์ก็พัฒนาดีขึ้นไปเรื่อยๆ ตลอดเลยครับ”

“เฟิร์น” พร้อมหรือยังเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆกับเขา?

ใบเฟิร์น : “อยู่แล้วค่ะ เพราะชีวิตมันดีกว่าเมื่อมีกันและกัน (ขาดเขาได้ไหม?) เขาไม่ไปไหนหรอก (ยิ้ม)”

ความรู้สึกของเราเวลาที่ “นาย” พูดถึง?

ใบเฟิร์น : “เราก็จะค่อนข้างขอบคุณ เขาเป็นคนสื่อสารตรงๆ อยู่แล้ว สิ่งที่เขาทำเขาก็ทำอยู่แล้ว แล้วเขาก็มีคำพูดน่ารักๆ ให้เราอยู่ เราก็ก็คุยกันทุกวันค่ะ แสดงออกแล้วก็พูดชัดเจนหมดทุกอย่าง”

โมเมนต์หวาน?

นาย : “ก็มีเปลี่ยน เขาก็จะมีมุมที่น่ารักอยู่มากๆ เลย ซึ่งผมได้ยินคนเดียว (เราเปลี่ยนเขาให้เป็นสาวซอฟต์?) ไม่ได้เปลี่ยนนี่คือตัวตนเขาอยู่แล้ว ผมไม่ได้เปลี่ยน”

อย่างทำเค้กที่เป็นตัวตนไหม?

ใบเฟิร์น : “ทำเค้กบอกตรงนี้เลยว่าไม่ใช่ตัวตนเลยค่ะ แต่ว่าอยากทำเพราะรู้ว่าเขาชอบกิน”

นาย : “จริงๆ 2 ปีที่แล้วเขาเคยทำแต่ไม่ได้ส่งมา เพราะทำแล้วไหม้ ปีนี้ได้กินแล้วเขาทำอร่อยมาก ผมจำๆ เรามีอะไรก็คุยกันตลอด เค้กอร่อยมาก อร่อยมากจริงๆ เขารู้ว่าผมเป็นคนชอบแครอทเค้ก ก็ตั้งใจทำมาให้แล้วก็เป็นแบบที่ผมชอบ น่ารักมากเลย (รู้ใจทุกอย่าง?) ใช่ครับ เอาจริงๆ ตกใจและเซอร์ไพรส์มาก เขาให้เวลา 7 ชั่วโมงในการทำ”

ใบเฟิร์น : “ปกติเราจะทานข้าวด้วยกัน เขาก็จะสั่งของหวานซึ่งเป็นเค้กแครอท แล้วเป็นเค้กที่เราไม่ชอบกิน เราก็จะมองว่าข้างในใส่อะไรเวลาที่เขากิน แล้วห็หลอกถามเขาไปเรื่อยๆ ว่าชอบอะไร แล้วเราก็ทำ ก็เอาสูตรมาจากยูทูบค่ะ เอามาปนๆ กัน เดามั่งอะไรมั่ง เสียมั่งถูกมั่ง”

ทำไมต้องเป็นพรีเบิร์ธเดย์?

นาย : “วันที่ 5 พ.ค. ทำงานครับ ก็พาทีมกับคุณแม่ผมไปกินข้าวด้วยกันด้วย และเฟิร์นก็ทำงานเย็นวันนั้น เขาก็น่ารักหาเวลาให้กันและกันตลอด”

มีของขวัญอย่างอื่นให้ไหม?

นาย : “มีครับ ซึ่งผมประทับใจมากๆ รู้สึกว่าเป็นของขวัญที่เลือกให้ถูกใจแล้วเป็นอะไรที่เราชอบทุกอย่างเลย ก็มีเค้ก มีกล่องใหญ่อันนึงเป็น “กีต้าร์” เขาซื้อให้ (ยิ้ม)”

หวานสุดๆ “ใบเฟิร์น” ลงมือทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “นาย ณภัทร”

ใส่ใจทุกรายละเอียด?

นาย : “รายละเอียดเยอะมาก ข้างหลังก็น่ารักมากนะ ข้างหลังกีต้าร์ (ยิ้ม)”

ใบเฟิร์น : “พอแล้ว ไม่ต้องไปบอกเขา (ยิ้ม)”

นาย : “ไม่บอกครับ เก็บไว้ดูคนเดียว (หัวเราะ) เขาก็สลักชื่อให้ครับ”

ได้ลองเล่นหรือยัง?

นาย : “วันที่ 27 นี้ คอนเสิร์ตพี่แจ้ (ดนุพล แก้วกาญจน์) ครับ ผมเอาขึ้นแน่นอน (ยิ้ม)”

ทำไมถึงซื้อกีต้าร์ให้?

ใบเฟิร์น : “เขาเป็นคนเล่นกีต้าร์เก่ง”

นาย : “นี่ก็เล่นเปียโนเก่ง (ยิ้ม)”

ใบเฟิร์น : “พอแล้ว (ยิ้ม) คือเราก็อยากให้ แต่คิดไว้แล้วว่าเขาอาจจะไม่ชอบ เพราะมันดูเลือกยากมากเลย ไอ้ที่เราจดชื่อยี่ห้อที่เขาชอบไปคืออะไรก็ไม่รู้”

นาย : “ชื่ออะไรนะ (ยิ้ม)”

ใบเฟิร์น : “อย่าให้พูดออกมา เดี๋ยวผิด (ยิ้ม) หนูก็ไม่รู้ว่ามันจะต้องสีไหน แบบไหน คอกีต้าร์เป็นยังไง ทุกอย่างหนูเป็นศูนย์ หนูก็เที่ยวถามคนนั้นคนนี้”

นาย : “แต่ก็ชอบครับ เป็นสเปกที่เราชอบจริงๆ ทุกอย่างเลย”

ใบเฟิร์น : “(หันไปมองหน้านาย) หมายถึงกีต้าร์ (หัวเราะ)”

นาย : “กีต้าร์ก็สเปก แต่คนให้สเปกกว่า (ยิ้ม)”

ใบเฟิร์น : “พอก่อน (ยิ้มเขิน)”

มีคำอวยพรอะไรให้กันมั้ยในปีแรกของเรา?

นาย : “ก็อวยพรปกตินะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์”

อารมณ์มันต่างจากเมื่อตอนเป็นเพื่อนยังไง?

นาย : “เขาก็เตรียมเซอร์ไพรส์ให้เรารู้สึดี ซึ่งน่ารักมากๆ โอเค เห็นความใส่ใจของเขามากๆ เป็นคนที่ใส่ใจคนมากๆ”

อัปเดตสถานะหน่อย?

นาย : “ผมอาสาขอจีบเขาเรื่อยๆ เอง (ยิ้ม) เอาจริงๆ ผมรู้สึกว่าการที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน มันก็เหมือนการเติมน้ำมันรถ ทุกวันเราใช้พลังงาน แต่พอกลับมาหรือมีคนนี้อยู่ข้างๆ ก็รู้สึกว่าเป็นพลังงานที่ดีของเรา ก็อยากเป็นพลังงานที่ดีให้เขาเรื่อยๆ ผมว่ามันก็น่ารักมากอยู่แล้วสำหรับความสัมพันธ์ที่มันเริ่มจากเพื่อนและพัฒนามาถึงจุดนี้ครับ”

เรียกว่าแฟนก็ไม่ติดใช่ไหม?

นาย : “ครับผม (ยิ้ม)”

ใบเฟิร์น​ : “พูดได้เลย ค่ะ (ยิ้มเขิน) แต่คำนี้เขาไม่ได้พูดแค่กับพี่ๆ สื่อนะ เวลาเขาคุยโทรศัพท์กับหนู เขาบอกตลอดว่าอยากจีบไปทุกวัน อยากทำให้ทุกวันของใบมีความสุข (ยิ้ม) ก็เลยรู้สึกว่าไม่เคยอยากขัดเขาเลย อยากจีบก็จีบ (ยิ้ม)”

คำว่าคู่รักแห่งปี เรารู้สึกยังไง?

นาย : “จริงๆ ก็รู้สึกว่ามันไม่ต้องมีคำบรรยาย ให้ดูที่การกระทำดีกว่า”

ทุกวันนี้หวานไหม?

ใบเฟิร์น : “หวานๆ (ยิ้ม)”

อยากจะบอกอะไรกับคนที่เขาให้กำลังใจคู่เราไหม?

นาย : “ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ เพราะทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราทำงานต่อไป ในการใช้ชีวิตด้วย ขอบคุณที่คอยติดตามพวกเรามาและชื่นชอบพวกเราครับ ก็หวังว่าพวกเราจะเป็นกำลังใจเล็กๆ ให้กับทุกคนได้บ้างนะครับ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ”

ใบเฟิร์น : “เหมือนกันค่ะ ก็ไม่มีอะไรจะบอกนอกจากขอบคุณที่เอ็นดูพวกเรา ก็ไม่คิดว่าจะมีคนรักและคอยเชียร์พวกเรามากขนาดนี้ ก็ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ