น่ารักกระชากใจ! 5 ไอดอลชายเกาหลีที่ชาวเน็ตอยากให้เป็นแฟนมากที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาส่องเหล่า 5 ไอดอลชายเกาหลีที่พลเมืองชาวเน็ตอยากจะได้เป็นแฟนมากที่สุดกันค่ะ จะมีใครบ้างน๊า...


เป็นที่ทราบกันดีว่าเหล่าไอดอลเกาหลีนั้น ล้วนน่ารักและมีเสน่ห์กันแทบจะทุกคน แถมแฟนคลับแต่ละคนก็ล้วนแต่อยากได้พวกเขาเหล่านี้มาเป็นหวานใจกันทั้งนั้น อย่างไรก็ตามในความน่ารักของแต่ละคน ก็มีการถกเถียงกันด้วยว่า หนุ่มคนไหนจะน่ารักสุดเพอร์เฟคกว่ากันนะ เรียกได้ว่าคะแนนความหล่อแต่ละคนไม่ยอมแพ้กันเลย


แต่เอาเถอะค่ะ แต่ละคนความดังก็พุ่งแรงจนพลุแตกกันแล้ว มีทั้งงานเพลงและงานแสดงตามกันมาติดๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาที่ไอดอลขวัญใจสาวๆ ที่ใครๆ ก็อยากควงเป็นแฟนกันดีกว่า โดย PPTV ได้คัดเลือกมาทั้งหมด 5 คน ไปดูกันเลยค่ะ !!


คนที่ 1 มินฮยอก แห่งวงมอนสตาเอ็กซ์ (MONSTA X)


ขอบคุณภาพ : https://www.facebook.com/Monstaxth76


นักร้องหนุ่มวัย 23 ปี ทำหน้าที่ร้องนำของวงบอยแบนด์ที่กำลังมาแรงสุดๆ จากค่าย Starship Entertainment โดยเขาถูกเลือกมาจากการแข่งขันในรายการ "NO.MERCY" รายการแนว Survival program ที่ให้เด็กๆ ฝึกมาแข่งกันเพื่อที่จะเป็นสมาชิกวง MONSTA X นั่นเองล่ะค่ะ เรียกว่าต้องตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นกันเลย


คนที่ 2 อูฮยอน วงอินฟินิท (INFINITE)



ขอบคุณภาพ : https://twitter.com/NamYeok


ผู้ชายสายแบ๊ว ใครที่ชอบแนวน่ารักๆ น่าหยิก ที่มาพร้อมฉายา นัมมู, อีนัม, แบ๊วนัม หรือ นัมสตาร์ และอาจทำให้สาวๆ ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ไปเรียบร้อยแล้วแน่ๆ อีกทั้งเขายังเป็นนักร้องเสียงหลักของด้วย นอกจากนี้เขายังมีงานแสดงที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ อีกหลายเรื่องด้วยล่ะค่ะ


คนที่ 3 ดูจุน วงบีสท์ (BEAST)



ขอบคุณภาพ :


เพิ่งบินมาแสดงคอนเสิร์ตเคาน์ดาวน์ที่ไทยไปหมาดๆ พร้อมเหล่าสมาชิกในวง นอกจากความเก่งของเขาที่เป็นถึงหัวหน้าวงบีสท์แล้ว เขาเป็นสมาชิกของวงที่เดบิวต์ในเวลาที่สั้นที่สุด ผู้ที่มีทั้งสเน่ห์, แข็งแกร่ง แถมผลงานการแสดงก็จัดจ้านไม่แพ้งานเพลงอีกด้วย


คนที่ 4 เคน วงวิกซ์ (VIXX)


ขอบคุณภาพ :


บอยแบนด์วงแรกและวงเดียวของค่ายเจลลีฟิช เอนเตอร์เทนเมนต์ และเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอีกวงเลยก็ว่าได้ค่ะ แถมหนุ่มคนนี้ยังเป็นหนึ่งในนักร้องที่ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครให้กับเรื่อง "The Heirs" มาแล้วด้วยละค่ะ


คนที่ 5 แบคฮยอน แห่งวงเอ็กโซ (EXO)



ขอบคุณภาพ : http://www.topstarnews.net/


อดีตหวานใจแทยอน Girls' Generation นั่นเอง หนุ่มคนนี้มาพร้อมน้ำเสียงที่ดี ขี้เล่น ที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรักอย่างง่ายดาย เรียกว่าผู้หญิงมักแพ้ทางผู้ชายแนวนี้นั่นเองล่ะค่ะ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ