"โบว์ แวนด้า" ยิ้มรับงานเพียบ ขำชาวเน็ตแห่ชมบอดี้การ์ดหล่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โบว์ แวนด้า" ยิ้มรับงานเยอะโดนโฆษณาทาบ ยันไม่ถึง 5 ตัว รับ "ททท." ติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ในช่วงพูดคุย บอกอัดวิตามินบำรุงนอนไม่หลับ เผยเพื่อน "ปอ ทฤษฎี" เตรียมตั้งอนุสรณ์สถานให้ไว้ในที่นาปอ ขำๆ ชาวเน็ตแห่ชมบอดี้การ์ดหล่อ บอกเป็นคนที่ดูแลปอมาก่อน

 

คู่แม่ลูกสุดฮอตขวัญใจคนทั้งประเทศ "โบว์ แวนด้า" ควง "น้องมะลิ" ออกงานอีเวนท์บ่อยในช่วงนี้ ยิ้มรับมีงานติดต่อมาเพียบแต่ขอสแกนดูที่เหมาะกับน้อง เผยมีโฆษณาทาบทามแต่ยังพูดคุยรายละเอียดกันอยู่ ยันไม่ถึง 5 ตัว และทาง "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)" ก็ติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยผู้จัดการส่วนตัว "อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" ของพระเอกหนุ่มในดวงใจ "ปอ ทฤษฎี" กำลังคัดสรรให้

 

บอกช่วงนี้ไร้เวลาพักผ่อนต้องอัดวิตามินช่วยเสริมเพราะนอนไม่ค่อยหลับ ยังไม่ชินกับการนอนสองคนแม่ลูก ฟุ้งเพื่อนสนิทของ "ปอ" ที่จังหวัดบุรีรัมย์เตรียมพูดคุยตั้งอนุสรณ์รำลึกถึงการจากไปของ "ปอ" ไว้ในที่นาของตนโดย "คุณพ่อ" กับ "คุณแม่" ของ "ปอ" จัดการเรื่องนี้ พร้อมแอบขำโดนชาวเน็ตจับตามองมีบอดี้การ์ดรูปหล่อองค์รักษ์พิทักษ์ "มะลิ-โบว์" เผยหนุ่มสองคนนี้เป็นเด็กสังกัด "อาน้ำอ้อย" ที่ติดตามดูแล "ปอ" มานานแล้วจ้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ