อลังการงานร้อยล้าน! "ดอน" วิวาห์เจ้าสาวหมอฟัน "มีมี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ดอน ธีระธาดา" ขี่ช้างหอบขันหมาก 100 ล้านสู่ขอเจ้าสาวหมอฟัน คุณแม่เจ้าบ่าวเป็นปลื้มลูกสะใภ้


งานวิวาห์ที่มีคนกล่าวถึงอย่างมากในตอนนี้คงหนีไม่พ้นงานแต่งสุดอลังการของ "ดอน ธีระธาดา" สตันต์แมนฮอลลีวูด ที่จัดขบวนขันหมากสู่ขอแฟนสาวดีกรีทันตแพทย์ชาวเวียดนาม "มีมี่ ลานนี นูเหวน" โดยขบวนช้างแห่ผ่านแยกราชประสงค์ไปยังโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์


แถมงานนี้จะน้อยไม่ได้เพราะลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของไฮโซคนดัง "ซูซี่ หทัยเทพ" แต่งงานทั้งที คุณแม่ก็ทุ่มงบจัดงานถึง 8 หลัก พร้อมสินสอดทั้ง เงินสด เครื่องเพชร เครื่องทองกว่า 100 ล้านบาท และแหวนแต่งงาน 7.2 กระรัต ราคา 22 ล้าน ที่คุณแม่ฝ่ายชายบอกว่าสมน้ำสมเนื้อให้ลูกสะใภ้ไว้ใส่ได้


ด้านเจ้าบ่าว เผยว่า ส่วนตัวชอบอะไรที่เรียบๆ งานเล็กๆ แต่งานนี้คุณแม่เป็นคนจัดให้เพราะแม่ชอบงานใหญ่แบบอลังการ แล้วก็ตื่นเต้นที่ต้องขี่ช้างแต่ก็รู้สึกชอบและสนุกดี ส่วนตัวรู้สึกเกรงใจคุณแม่มากที่จัดการให้ทุกอย่าง ปลื้มใจมากๆ เป็นความทรงจำที่ดีทีเดียว


สำหรับเจ้าสาวก็เป็นที่รักของคุณแม่อย่างดี และ "มีมี่" เข้าใจสิ่งที่ตนเองต้องการ น้องเป็นคนเก่งน่ารัก และเมื่อโดนถามถึงเรื่องทายาทเจ้าบ่าวถึงกับหัวเราะและพูดติดตลกว่า "ทำไมต้องถามต่อหน้าแม่" และตอบว่าขณะนี้ยังไม่พร้อมเพราะทั้งคู่มีงานที่ยังต้องทำอยู่ อยากใช้ชีวิต 2 คนก่อน


ส่วนเจ้าสาวคนสวยก็เผยชีวิตหลังแต่งงานว่า "ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เราอยู่ด้วยกันเกือบ 4 ปี อยู่บ้านเดียวกัน มันไม่เปลี่ยนแปลงมาก มีความรู้สึกดีตั้งแต่ก่อนแต่ง"


หลังจากนี้ทั้งคู่จะกลับไปใช้ชีวิตที่อเมริกาตามเดิม โดย "มีมี่" จะเปิดคลินิกทันตกรรมเป็นของตนเอง และ "ดอน" ก็มีภาพยนตร์ที่ต้องถ่ายทำ แต่ในช่วงปีใหม่นี้ทั้งคู่จะเดินทางไปประเทศเวียดนามบ้านเกิดของเจ้าสาวเพื่อพักผ่อน







TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ