แฮชแท็ก “ลูกนายพล” มาแรงคนออนไลน์ปูเสื่อรอ !


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นฮอตในขณะนี้ จากกรณีที่หนุ่มบอล กฤษณะ ได้พาแฟนสาวคือ อุ้ม ลักขณา และเหล่าเพื่อนดารา อาทิ หมาก ปริญ, แต้ว ณัฐพร, มิว นิษฐา ไปทานอาหารที่ “มาลิน สกาย” ผับชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตามกระแสข่าวระบุว่าร้านนี้มีหนุ่มบอลเป็นหุ้นส่วนอยู่ โดยมีคนอ้างว่าหนุ่มบอลได้สั่งการ์ดไปทำร้ายร่างกายลูกนายพลจนบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวอุ้ม ลักขณา ก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นสาเหตุการทะเลาะวิวาท หรือสั่งให้ใครไปมีเรื่องกับใคร ที่ผ่านมาไม่ได้คิดว่าเป็นดาราแล้วจะต้องมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น และเวลาไปไหนมาไหนก็ไม่ได้มีบอดี้การ์ดคอยดูแล ทั้งนี้อยากให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณ เพราะบางคำพูดทำให้ทุกคนเสื่อมเสียชื่อเสียง


ส่วนทนายความ กล่าวว่า กระแสข่าวที่บอกว่าหนุ่มบอลมีหุ้นส่วนในร้านอาหารนั้น ขอชี้แจ้งข้อเท็จจริงว่าหนุ่มบอลไม่ได้มีหุ้นส่วน แต่เป็นเพื่อนกับเจ้าของร้านเท่านั้น


ด้านสาวมิว นิษฐา ก็ออกมาเปิดเผยว่าไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ซึ่งตอนนั้นตนก็กำลังจะกลับ และเห็นกลุ่มคนมุงกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร ชี้แจงว่าไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษอะไรในการเป็นนักแสดงอย่างแน่นอน ขณะจะเดินไปห้องน้ำยังต่อแถวรอคิวเหมือนคนอื่นๆ ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน 


ขณะที่สาวแต้ว ณัฐพร ยอมรับว่าตอนเข้าห้องน้ำมีการ์ดคอยดูแลความเรียบร้อยให้ เพราะมีคนมาขอถ่ายรูป เกรงภาพจะออกไปเยอะ ยันไม่รู้เรื่องอีกฝ่ายไปทำร้ายลูกนายทหาร และมั่นใจว่าหมากก็ไม่ทราบเรื่องเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของ แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาบอกว่า ตนอยากให้ทุกฝ่ายใจเย็นๆ การ์ดคนนั้นดาราไม่ได้จ้าง แต่ร้านจัดมาให้ ดาราเองก็ไม่รู้เรื่องและเพิ่งทราบข่าวหลังจากเกิดเรื่อง ไม่มีดาราคนไหนสั่งให้รุมกระทืบและยืนดูสนุกสนาน ดังนั้นอย่าโยงเรื่องที่เกิดขึ้น


โดยล่าสุดในวันนี้ (29 พ.ย. 59) แฮชแท็ก #ลูกนายพล ก็ได้ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ โดยชาวทวิตเตอร์ต่างให้กำลังใจลูกนายพลกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งชาวทวิตเตอร์บางคนยังชื่นชมในความหล่อและทัศนคติที่ดีของลูกนายพล

ขอบคุณภาพจาก Instagram : taewaew_in_lakorn

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ