ดาราสาวชื่อดัง "เชวจีอู" "โกอาร่า" "ฮโยย็อน" และ "โบอา" ประชันแฟชั่นหน้าหนาวสุดชิคในงานหนัง Detective K


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟชั่นใครจะชิคกว่าใครไปดูกัน


เหล่าบรรดานักแสดงศิลปินชื่อดังมากมาย เชวจีอู โกอารา โซยูจิน ซออู คิมอีอัน เชวแทจุน แชจองอัน คังเยวอน ชองโซมิน นักร้องสาว โบอา ฮโยย็อน แห่งวง Girl's Generation, อนยู แห่งวง Shinee, แทคย็อน แห่งวง 2PM นางแบบคังซึงย็อน รวมถึงบรรดาเหล่านักแสดงนำในเรื่องอย่าง โอดัลซู อีย็อนฮี และคิมมย็องมิน ก็ร่วมเดินทางมาเปิดตัวภาพยนตร์ Detective K: The Laborer's Daughter รอบปฐมทัศน์ VIP


ฮโยย็อน แห่งวง Girl's Generation นั้นดูท่าทางจะไม่หนาวสักเท่าไหร่ เลยหยิบเพียงเสื้อคอกลมสีดำปักลาย แม็ตกับมินิกระโปรสั้นๆท้าทายลมหนาวที่เข้ามาได้แบบไม่สะทกสะท้าน ส่วนโกอาราก็โดเด่นมากับเสิ้อโค้ทสีชมพูจ๋า และนักแสดงสาวรุ่นเดอะอย่าง เชวจีอู นั้นกาลเวลาและอายุก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ ยังคงสวยและดูดีในลุคเสื้อโค้ตลายตารางแบบเรียบหรู


ส่วนโบอา นั้นก็สวยแบบเนี้ยดูดีในชุดเสื้อโค้ทสีเทาทับในด้วยเสื้อไหมพรมสีขาว และดูโดเด่นด้วยสร้อยคอที่ประดับอย่างเก๋ไก๋


Detective K: The Laborer's Daughter เป็นหนังภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง 'Detective K: Secret of the Virtuous Widow' ที่เล่าถึง คิมมิน (รับบทโดย คิมมย็องมิน)นักสืบตัวยงของโชซอน กับพาร์ทเนอร์คู่ใจ ซอพิล (รับบทโดย โอดัลซู) ที่จะมาเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวที่สั่นคลอนโชซอน ส่วนนักแสดงสาว อียอนฮี นั้นจะมารับบทเป็น ฮิซาโกะหญิงสาวที่มีหน้าตางดงามที่หว่านเสน่ห์และทำให้คิมมิน และซอพิลตกอยู่ในความสับสน


อนึ่งภาพยนตร์เรื่อง Detective K: The Laborer's Daughter มีกำหนดเข้าโรงฉายให้ไดชมกันในวันที่ 11กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์เกาหลี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ