"เมย์ พิชญ์นาฏ" ชวนแฟนคลับติดตามเพจใหม่ หลังถูกปลอมไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เมย์ พิชญ์นาฏ" แจงคนใกล้ตัวทำเพจ mayjaychannel ให้แฟนคลับได้ติดตามความเคลื่อนไหว หลังถูกไอจี teamchanathip ทำร้าย เผยวันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมาให้ซองเป็นของขวัญ บอก "เจ" ส่งข้อความอวยพรจากญี่ปุ่น ทำตอนนี้คุณแม่ปลื้ม เชียร์ว่าที่ลูกเขยแข่งฟุตบอลตลอด

หลังจากโดนไอจี teamchanathip ทำร้ายจิตใจแบบสุดๆ ด้วยการหักหลังว่ารัก แต่จริงๆแล้วแอบสร้างไอจีปลอมมาถล่มด่าอีกมากมาย จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต และผู้จัดการส่วนตัวของ "สาวเมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ได้ไปแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อย โดยงานนี้ "สาวเมย์" บอกอยากให้เป็นแบบอย่างไม่ให้คนอื่นๆทำเรื่องแบบนี้ตาม และหลังจากนั้นทางคนใกล้ตัวของ "สาวเมย์" ก็ได้สร้างเพจใหม่ทั้งในเฟซบุ๊ก  ไอจี ยูทูป ด้วยชื่อว่า mayjaychannel เพื่อไว้ให้แฟนคลับได้อัพเดตข่าวสารของคู่นี้ให้สำลักน้ำตาลกันไปเลย ใครที่อยากจิ้นอยากฟินก็เข้าไปส่องได้เลย งานนี้ไม่มีปลอม

ส่วนวันเกิดของคุณแม่ที่ผ่านมาเธอบอกปีนี้ได้เงินเป็นของขวัญวันเกิด แต่คุณแม่จะไม่รับเลยบอกว่าถือว่าฝากไว้ คุณแม่ก็เลยยอมรับ ส่วน "หนุ่มเจ" ก็ส่งข้อความอวยพรมาจากญี่ปุ่น ทำเอาคุณแม่เป็นปลื้ม ช่วงนี้ติดดูบอลเป็นพิเศษเลยจ้า เอาเป็นว่าแมตซ์ไหนที่ "เจ" ลงสนาม คุณแม่ต้องเปิดทีวีรอดูตลอดเลยทีเดียว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ