Room 39 ดีใจ เป็นแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลให้กับเยาวชนไทยในยุคนี้ ในเรื่องของความเพียรพยายาม สำหรับวง Room 39 กับ 8 ปีบนเส้นทางสายดนตรีที่ 3 ศิลปิน ทอม มน และแว่นใหญ่ซึ่งทั้ง 3 ได้ฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆมากมาย จากก้าวเล็กๆในการรวมตัวกันที่ร้านอาหาร เครื่องเทศ ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา กับการเป็นสายโคฟเวอร์เพลงลงในยูทูปตั้งแต่ปี 2010

ตรงนั้นเองถือเป็นจุดเปลี่ยนให้ทั้งสามคนได้เดินตามความฝันเพราะเจ้าของค่ายเพลงเลิฟอิสอย่าง บอย โกสิยพงษ์  ได้เห็นผลงานของพวกเขาจึงได้ติดต่อมาเป็นนักร้องอาชีพในสังกัดค่ายและมีซิงเกิ้ลเพลงแรกเป็นของตัวเองในเพลง หน่วง เมื่อปี2011   ซึ่งมียอดคนดูในยูทูบกว่า 53 ล้านวิว

ปฎิเสธไม่ได้ว่าผลงานวงRoom 39 ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่วงได้นำไปโคฟเวอร์หรือเพลงที่แต่งเอง ร้องเองต่างก็ได้รับความนิยมทุกเพลง และผลงานโดดเด่นที่เพิ่งผ่านมาอย่างเพลง มือปืน ของนักร้องรุ่นใหญ่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ในฐานะหน้ากากทุเรียนที่หนุ่มทอมได้นำไปโคฟเวอร์จนมียอดวิวกว่าหนึ่งร้อยล้านวิว เพียงเวลาไม่กี่เดือนเท่านั้น  ซึ่ง "ทอม มน และ แว่นใหญ่" เผยว่ารู้สึกดีมากๆที่เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนได้กล้าทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และเดินตามความฝันของตัวเอง

ล่าสุด พวกเค้าก็จะมีคอนเสริต์ใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ในThe Truth in Room 39  concert ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2561 ซึ่งทั้งสามคนยังบอกด้วยว่าคอนเสริต์ครั้งนี้พวกเขาได้เตรียมความพิเศษรวมถึงเพลงใหม่และเซอร์ไพร์สอีกมากมายจัดมาเพื่อแฟนๆที่เค้ารักโดยเฉพาะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ