รวมคู่รักฮอลลีวูดประกาศเลิกฟ้าผ่าต้นปี 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รักดาราฮอลลีวูดหลายคู่ทำให้ประชาชนและติ่งทั่วโลกฟินจิกหมอน แถมสร้างความหวังว่าความรักมีอยู่จริง เพราะหลาย ๆ คู่ หวานเยิ้มจนนน่าอิจฉา บางคู่ก็มีพยานรักตัวน้อย ๆ ออกมาให้ชื่นใจ แต่ใครจะคิดว่าคู่ดาราจะเลิกกันแบบสายฟ้าแลบ เราได้รวมคู่รักดาราฮอลลีวูดที่เลิกราสุดช็อคในครึ่งปีแรกของ 2018

โดยเริ่มจาก แชนนิง (Channing) และ เจนน่า (Jenna) คู่รักสายแดนซ์ที่พบรักกันในภาพยนตร์เรื่อง สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up) ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับหัวใจสลาย กับการประกาศผ่านไอจีเมื่อต้นเดือนเมษายน ว่าได้ยุติความสัมพันธ์แล้ว ทั้ง ๆ ที่ประคองความรักกันมานานถึง 9 ปี และมีลูกสาวสุดน่ารักมาเป็นพยาน

ด้านสาวสวยดีกรี Miss Universe 2012 โอลิเวีย คูลโป (Olivia Culpo) และหนุ่มนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล แดนนี่ อาเมนโดล่า (Danny Amendola) แห่ง Miami Dolphins แต่กลับต้องเลิกรากันหลังจากที่เดทมา 2 ปี โดยทั้งคู่ยังไม่พร้อมพูดถึงการเลิกราอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม แดนนี่ จะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเจ้าตัวลบรูปในระหว่างที่คบกับสาว โอลิเวีย ออกจนเกลี้ยงอินสตาแกรม

ถึงแม้ว่าจะผ่านการแต่งงานมาถึงสองครั้งสองคราและแต่ละครั้งก็จบลงด้วยการหย่าร้าง แต่ยังไม่เข็ดกับความรักสักที สำหรับ อีลอน มัสก์ (Elon Musk) มหาเศรษฐีเจ้าของรถ เทสล่า (Tesla) และโครงการ สเปซเอ็กซ์ (SpaceX) ที่คบกับสาว แอมเบอร์ เฮิร์ด Amber Heard นักแสดงสาวอดีตคู่รัก จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp) ที่ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ โดยฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ ว่ายังรัก แอมเบอร์ อยู่ และเจ็บกับความรักครั้งนี้อย่างมาก  

คู่สุดท้าย อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน (Alicia Silverstone) นักแสดงโด่งดังจากเรื่อง Clueless และ Christopher Jarecki ล่าสุดได้ยุติความสัมพันธ์อันแสนยาวนานถึง 20 ปี โดยทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่ายังคงรักกันอยู่มาก และสัญญาว่าจะทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้กับลูกชายวัย 6 ขวบ ของพวกเขา

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ